"Chờ em một lát nhé." Shin Ae Ri mỉm cười ngọt ngào với Park Hee Young. Mặc kệ Cha Young Jin nhìn mình chằm chằm, cô nhanh chóng vào nhà rồi trở lại với chiếc túi xách lấp lánh cùng bộ váy ngắn bó sát trên người.
"Đi thôi." Park Hee Young lịch thiệp đáp lại. Cô khẽ nhấc khuỷu tay cho Ae Ri bám vào, cùng nhau rời đi trước ánh mắt không mấy vui vẻ của nữ thanh tra.
***
"Tôi đến không đúng lúc sao?" Chỉ còn lại Cha Young Jin trên hành lang lạnh ngắt, lúc này Hong Chan Mi mới ái ngại lên tiếng. Cô hoàn toàn không hay biết về mối quan hệ phức tạp của ba người kia, nhưng với bộ óc sắc sảo nhanh nhẹn, cùng chứng kiến vẻ mặt thẫn thờ của Young Jin hiện tại, Chan Mi linh cảm dường như mình đang xen ngang vào việc gì đó của cô ấy.
"Không có gì." Cha Young Jin lắc đầu, lấy lại điệu bộ lãnh đạm thường ngày. "Ủy viên Hong tìm tôi có việc?"
"À." Hong Chan Mi sực nhớ ra mục đích chính. "Thông tin cô cần đây. Việc này ảnh hưởng tới chính đảng của tôi, vì vậy phía các cô làm việc kín đáo nhé."
"Tôi biết rồi." Cha Young Jin lịch sự nhận lấy tập tài liệu. Vụ án gần đây có liên quan đến các chính trị gia, có phần phức tạp hơn thường lệ. Cũng vì vậy mà cô quen biết với ủy viên Hong, người trực tiếp hỗ trợ thông tin cho việc điều tra.
"Nếu cô cần biết thêm điều gì, cứ báo với tôi." Hong Chan Mi chào tạm biệt.
"Cảm ơn ủy viên Hong, tôi sẽ liên hệ nếu cần."
***
"Chà chà, tiểu thư của tôi ơi, lại giận dỗi gì đây?" Park Hee Young dở khóc dở cười, để ý Ae Ri giật phắt khỏi tay mình ngay khi họ vừa đi khuất tầm mắt của Cha Young Jin. Cô gái trẻ bước đi cạnh cô, cộc cằn nện gót giày xuống nền gạch, khuôn mặt cau có phụng phịu trông có chút buồn cười.
"Chị không cần quan tâm." Ae Ri nói qua loa.
"Không phải trước mặt Cha Young Jin em thân thiện với tôi lắm à? Giờ lại lạnh nhạt thế?" Hee Young xoay người chặn Ae Ri lại, chống tay trêu chọc cô ấy.
"Tôi nói với Young Jin chị là bạn gái mới của tôi. Vậy nên hãy diễn cho thật đạt đi." Ae Ri liếc Hee Young một cái. Mặc dù nghĩ Hee Young đã đoán ra được, nhưng cô vẫn cần dặn dò, phòng khi Hee Young lỡ miệng.
"Ồ, hân hạnh quá. Tuy không phải Kim Seo Hyung, nhưng tôi sẽ cố diễn xuất thật tốt." Park Hee Young nhếch mép. Cô đứng đó, cởi áo khoác, chu đáo choàng lên người Ae Ri. "Vậy hôm nay ai làm bạn gái xinh đẹp trên danh nghĩa của tôi buồn vậy? Tôi giúp gì được em chăng?"
Shin Ae Ri thở dài, áo khoác ấm áp chạm vào vai làm cô dễ chịu hơn đôi chút. "Phóng viên các chị giỏi tìm kiếm thông tin đúng không? Vậy giúp tôi tìm hiểu xem người phụ nữ khi nãy là ai."
"À..." Park Hee Young bật cười, đưa tay vuốt tóc. "Tuy không giỏi như đám thanh tra, nhưng tôi cũng gọi là có ít kỹ năng. Park Hee Young tôi là người hào sảng, chuyện tốt giúp người khác mà không được lợi, tuyệt đối không làm."
"Chị muốn bao nhiêu tiền cũng..."
"Nào..." Park Hee Young cắt ngang. "Tiểu thư của tôi, tôi biết em có nhiều tiền, song hiện tại tôi chưa cần..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha Young Jin project [Kim Seo Hyung] [JinRi]
RomanceNếu không có quá khứ đau khổ, liệu Cha Young Jin có thuộc về Shin Ae Ri?