A/N:
Hi!!! Pagpasenyahan nyo na talaga ang mga codenames ng mga characters sa Gangster World... wala pati akong maisip ehh... *^▁^*
Sige guys... hope you Vote. Comment. Share. Read. Enjoy!!!
God bless... *^▁^*-----
Trixia's POV
(LR International University)
(At the Quadrangle)
O___O?!
Tsk... what in the world?!
Haist... andito ako ngayon sa Quadrangle ng Campus at nagulat ako sa ginagawa ng mga popular bullies sa mga katulad kong tahimik...kaya naman hindi ko mapigilan ang mga paa ko na mapasugod sa kanila at saka ko sila hinila palayo sa mga babae na parang familiar sila sakin pero hindi ko muna yun pinansin kasi hinila ko nga yung mga nananakit sa kanila at saka ko sila hinarap at nilabanan...(*boogsh!* *pak!* *boogsh!*)
Paulit-ulit ko silang nilabanan and I know maraming tanong ang mga estudyante dito dahil sa ginagawa ko ngayon... haist... nakakahiya! Parang gusto kong mawala na lang bigla!>o<
Pagkatapos ko silang labanan, nagsalita naman yung lalaking nananakit kanina sa mga babae...
"Ha! I never thought na hindi kita makikita ulit(*evil smile*)"
"Who are you?! And why are you hurting them?"
Tanong ko using my cold voice... aish! Bakit naman kasi nakakita pa ako ng may nasasaktan... yan tuloy... cold personality ang napapakita ko...
"Matapang ka pa rin pala.. tsk.. I guess hindi na muna matutuloy ngayon ang plano ko... magkikita ulit tayo, Trixia!"
(*gasp*) O_O! what the?!
Hindi ko na lang yun pinansin mukhang nakalaban ko na yun dati...
Nung nakaalis na ang mga yun, tiningnan ko naman yung mga sinaktan nila at...
O___O!! Sila J-Joybie?!
Joybie's POV
Wow lang! Ang astig pala ni Trixia! Pero bakit kaya ganun siya kung makipaglaban?"Ano ba yung ginawa nung mga yun sa inyo?"
Tanong naman ni Trixia samin habang inaalalayan kami sa pagtayo... medyo nagkapasa lang naman kami dahil sa mga yun ehh... apat kaming sinaktan nung apat na lalaking yun ehh.. kaasar...
>_<"Naglalakad lang naman kaming apat tapos bigla nila kaming sinugod at nagtanong kung may nalalaman ba daw kami kay Ice Princess na hinihinalang pumatay daw sa kaibigan nung nagsalita sayo Trixia... kilala mo ba sila ?"
Sagot naman ng kapatid ko na si Aira... sabay tanong naman kay Trixia...
"Ahh... w-wala ehh... saka hindi ko nga kilala yung mga yun ehh... uhm... ayaw ko lang ng mga bullies dito sa campus kaya napasugod ako bigla sa kanila at h-hindi ko naman alam na m-marunong ako sa pakikipaglaban ehh.. hehe.. "
Nauutal na sagot naman ni Trixia... hmm... feel ko may tinatago 'to... at dun naman kay Ice Princess... kilala namin siya dahil kasama din kami sa grupong kinasasangkutan niya...
(At the Clinic)
Habang nag-uusap kami dito sa clinic may biglang bumukas ng malakas..
(*blaag!*)
At sina Ate Nadine lang pala kasama sina Kuya James na pinsan namin.. at kasama din pala ang mga pinsan nila Trixia?
"Asan si Trixia?! "
Biglang tanong naman ni Kervy.. hayy.. kala ata ang nasaktan si Trixia.. hindi kami.. tsk tsk tsk... napapailing na lang ako... hayy..
After na magtanong ni Kervy binatukan naman siya ni Greyson at nagsalita...
BINABASA MO ANG
Pangarap Lang
De TodoPrologue Bakit kaya ganun... parang wala ako dito sa mundong ito.. hayy.. nagpapaka-emo na naman ako.. nakakainis... >.< Kahit na ba may mga kaibigan ako.. naiisip ko pa rin na nag-iisa ako.. loner kumbaga... pero.. lahat unti-unting nagbabago...