A/N:
Long wait... pasensya na... pero salamat at naghintay kayo...
Sana magustuhan nyo...
Please..Vote.Comment.Share. thanks...
God bless...*^▁^*-----
Chapter 24 "The Reason"Trixia's POV
(Secret LR Dome)
Nasa Secret LR Dome kaming Gangsters... actually lahat ng grupo... except sa Grey Ash Gang... sinabi kasi namin kay ate na buhay si Kenji at ayun... bigla nya pinatawag ang mga gangsters..."So... bakit buhay ka pa? Akala namin patay ka na?"
Tanong ni Drake... pinsan ko... lahat kaming gangsters english ang ginagamit kaso ngayon... hindi... dahil hindi naman masyadong importanteng meeting ito...
"Ohh... that?? Hahaha... our mother save me... she put some kind of toy that looks like me in front of where I am in that day... so... that dummy is kinda look like realistic... and you actually thought that I'm dead because of that..."
Sagot nya naman... english speaking kasi sya... laking America ehh...
"Talaga lang ahh? So.. san ka naman nag-stay after that?"
Tanong naman ni Benj...
"Sa bahay namin sa America... actually... dun na din ako nag-aral ng high school... dito na lang daw ako mag tuloy... "
Sagot nya... napatingin naman ako at nagsalita...
"Parehas pala kayo ni Kuroko ehh... late transferees... sa ngayon... super late ka na... September na ngayon ehh..."
"Okay lang yun... at least abot pa sa graduation.. hahaha... nga pala kumusta na si kuya Kevin?"
Tanong nya naman... tsk... kinamusta pa ang kuya.. hayy..
"Now that you mentioned your brother... he's kinda... rebellious... gusto nyang magbayad ako sa ginawa ko na hindi ko naman talaga ginawa... tsk... ikaw kasi... hindi mo agad sinabi na buhay ka pa pala!"
Sagot ko sabay tayo at cross-arms... bwisit kasi!
"Hehe... sorry... plano din kasi ni mama yun... ewan ko nga ba... may pagkasayad din ang ulo ni mama ehh... hahaha..."
Sagot nya naman... tapos nagsalita naman ang girls... sina Cristine, Alyssa, Joybie, Aira, Shirley, Alexa, Ate Nadine, Ate Camille, at Ate Ayen...
"And what kind of plan is that??"
Sabay-sabay talaga sila nyan ahh... hahaha... like minded lang... haha...tapos sumagot naman si Kenji...
"I don't know... siguro para sumunod si Kuya sa kanila sa America... kaso ayaw ni kuya ehh... may inspiration daw sya dito... I wonder who is that lucky girl? Hmm?"
"Haha... lucky girl?? Baka naman unlucky girl? Hahahaha...."
Sabay-sabay na sagot nung boys... sina Geryanne, Ross, Greyson, Miguel, Drake, Benj, Kuya James, Kuya Boom, at Kuya Rocky... tahimik lang sina Kervy at Kuroko... pati ang iba pang gangsters at leaders...
"Bakit naman unlucky girl? Gaano na ba nagiging rebelde si Kuya?"
Tanong naman nya at halatang curious...
Sumagot naman kami ni Kervy... sabay kaming nagsalita..."Malala... gusto na nya kaming gantihan sa pag-aakala nyang patay kana dahil samin..."
Actually... medyo close ang grupo namin sa grupo nila Kervy... kaya ayun... kasama si Ice Prince o si Kervy sa nangyaring yun...
"Ahh... siguro dapat magpakita na agad ako kay kuya at sabihin ang dahilan... sige.. alis na ako... at promise... matutupad din ang pangarap ng G-world na katahimikan..."
Pagkasabi nya nun.. umalis na sya...
Sana nga... matupad ang pangarap na yun nila lolo at lola... pinamana na samin nila yung pangarap nilang yun ehh... kasi sobra daw magulo ang araw nun... sobrang dami ng masasamang tao na pumapatay... kahit na mababaw ang dahilan... hayy...
-----
A/N:
Pasensya sa update.. medyo.. minadali ko ito ehh.. pasensya na...
Please wait for the next update...
BINABASA MO ANG
Pangarap Lang
AcakPrologue Bakit kaya ganun... parang wala ako dito sa mundong ito.. hayy.. nagpapaka-emo na naman ako.. nakakainis... >.< Kahit na ba may mga kaibigan ako.. naiisip ko pa rin na nag-iisa ako.. loner kumbaga... pero.. lahat unti-unting nagbabago...