AUDRIANNA POV
Huminga ako ng malalim bago ko sabihin kay Luise, kung ano ang sakit ko "Meron akong s*x addiction disorder." Nakita ko naman na gulat siya sa sinabi ko, sino ba naman hindi magugulat sa sakit na meron ako.
"Papaano ka nag karoon ng ganyan?" Naka tulalang sabi niya saakin "Sa totoo lang hindi ko din alam, basta ang alam ko naging addict ako sa s*x, pero may gamot naman ako at hindi rin ako nag papagalaw kay Enrico. Hindi naman niya alam na may ganito akong sakit, kaya kapag tinatamaan ako ng ganitong sakit, pasimple lang ako umiinom ng gamot." Paliwanag ko sa kaniya, inaantay ko kung mandidiri siya saakin.
Maya-maya nag salita siya.
"Kung iniisip mong nandidiri ako sa'yo, hindi. Hindi ako nandidiri. Alam ko kung gaano mo nilalabanan 'yan kapag sinusumpong ka, kaya I'm proud of you Nat." Sincere na sabi niya kaya biglang may humaplos sa dibdib ko na hindi ko maipaliwanag. Nakahanap ako ng kakampi at taong poprotektahan ako. Hindi ako nagkamali na siya ang nilapitan ko, noon pa man alam kong mabuting tao si Luise.
Hindi ko napigilan sarili ko na yakapin siya, alam ko nagulat siya sa ginawa ko.
Pag yakap ko sa kaniya mas lalo akong nag init, bakit ngayon pa umatake wala akong gamot na dala.
"Luise, I need your help." Nag mamakaawa kong sabi sa kaniya.
"Ano 'yun, tell me?" Huminga ako ng malalim.
"Inaatake ako ngayon, wala akong dala na gamot nakalimutan ko sa condo. Pwede bang samahan mo ako bumili ng gamot ko for s*x addiction?" Tanong ko sa kaniya, ngumiti naman siya at tumango.
"Sure Nat, tara ako na mag d-drive baka ma bangga pa tayo, basta tiisin mo muna 'yan." Tumango nalang ako, dahil nag sisimula nanaman ako mainitan.
Pinaandar na niya ang sasakyan. Habang nasa biyahe kami mas lalo akong nag init.
"Luise, please bilisan mo. I can not take it anymore." Nakita ko naman natataranta siya
"Wait ano ba pwede kong gawin?" Natatarantang tanong niya.
Lumapit ako sa kaniya at sinunggaban ang leeg niya "Hayaan mo ako na gawin sa'yo to mag drive ka lang jan, pero please mag dahan-daha ka sa pag d-drive." Sabi ko sa kaniya.
AERIS POV
Shetttt papaano 'to pinapapak niya ang leeg ko, mas lalo ako napahawak sa manubela, habang pinipigilan lumabas ang ungol sa bibig ko, dahil sa ginagawa niya.
"Fvck shet Nat, masakit wag mo kagatin please." Nahihirapan at nag mamakaawa kong sabi sa kaniya.
Naramdaman kong may nabubuhay sa ibaba ko. Jusko hindi manlang ako sinabihan na ito pala gagawin niya, sana nag ready muna ako.
"I'm sorry, hindi ko mapigilan ang bango at ang sarap kase ng leeg mo." Jusko bampira ba 'to. Binilisan ko nalang ang pag d-drive ng kotse, baka mamaya iba na 'yung makagat niya sakin hindi na leeg ko.
Nakikiliti ako sa ginagawa niya sa totoo lang, dahil dinidilaan niya na ang leeg ko, paakyat sa panga ko. Nang makarating na ay pinatigil ko muna siya, baka mabangga na talaga kami nito.
"W-wait lang Nat, nandito n-na tayo." Nahihirapang sabi ko dahil sinipsip niya ang leeg ko.
Panigurado mag kaka kiss mark 'tong neck ko. "Bilisan mo kapag nag tagal ka pa baka mag sarili na ako dito." Sabi niya kaya tumakbo ako papasok ng drug store.
"Miss may binebenta ba kayong gamot para sa Sex addicted?" Bulong ko sa huli, dahil nakaka hiya tapos may kasabay pa ako dito. Nakita ko naman na tumingin Sakin si miss cashier.
BINABASA MO ANG
𝙸'𝚖 𝙷𝚎𝚛 𝚂𝚕𝚊𝚟𝚎 (Under Revision)
RomanceSUPER SLOW UPDATE Audrianna - anak ng may ari ng university. Spoiled brat, party goal luck, flirty, bitch at girlfriend ng isang basketball varsity player, pero na meet niya si aeris at ginawang slaved, dahil natapunan siya ng juice sa damit na mama...