Gần đây Yoongi cảm thấy bản thân xuất hiện vài hành động kỳ quặc và anh nghĩ mình nên tìm một chuyên gia tâm lý để giải quyết chuyện này. Nghĩ là làm, Yoongi đến phòng tư vấn được một người bạn của anh giới thiệu.
Vừa bước vào phòng, một âm thanh trong trẻo vang lên hòa vào tiếng nhạc cổ điển du dương từ chiếc máy hát vương màu thời gian. Hương thơm nhè nhẹ khiến đầu óc nhẹ bẫng đi vài phần.
- Mười lăm giờ ba mươi, Min Yoongi đúng chứ?
- Vâng.
Anh đáp lại người thanh niên đang ngồi đối diện. Cậu ta nói tiếp:
- Tốt, tôi là Park Jimin, nào hãy nói cho tôi vấn đề anh đang gặp phải và những biểu hiện gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của anh.
Cậu Park cười dịu dàng với tư thế sẵn sàng để lắng nghe.
- Gần đây tôi đột nhiên thích những thứ dễ thương dù trước đây chỉ cần nhìn thôi đã thấy chướng mắt, thậm chí tôi còn mua chúng về.
Nói rồi anh giơ chiếc móc khóa hình chú mèo nhỏ lên sau đó lấy ra từ túi cái nón bucket màu vàng nhạt có hai cái tai mèo.
- Tất nhiên là tôi sẽ không sử dụng chúng, ughh...nhưng tôi vẫn không thể ngăn bản thân mua nó. Và tôi cũng thường vô thức nhìn vào những cặp đôi đi trên đường hay những gia đình nhỏ. Tôi còn hay muốn thân thiết với một ai đó dù điều đó đối với tôi khá là kỳ quặc.
Jimin gật đầu như đã hiểu ra. Cậu hỏi:
- Hiện tại anh có đang sống với ai không?
- Không.
- Vậy anh có bạn bè hay anh chị em thân thiết không?
- Không.
- Anh có người yêu không?
- Không.
- Anh có nuôi thú cưng không?
Đáp lại cậu vẫn là một tiếng không.
- Chà...tôi hiểu rồi. Anh chỉ là đang quá cô đơn thôi, anh nên tìm một liều thuốc tâm hồn như là một tình yêu chẳng hạn. Có thể là một người bạn thân, một người yêu hoặc đơn giản là một chú cún hay một chú mèo.
Jimin cười một cái thật xinh. Yoongi ngẩng ra như đang tiếp nhận thông tin.
- Tình yêu?
- Đúng!
Yoongi nhìn cậu trai xinh xắn trước mặt một lượt từ trên xuống dưới từ dưới lên trên, nhìn đến đôi má đang bắt đầu hồng lên vì ngượng, anh nói:
- Tôi nghĩ là tôi tìm thấy rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonMin] Những Bản Thảo Không Hoàn Thiện
FanfictionVài câu truyện ngắn về Yoonmin mà toi hứng lên thì tôi viết