Lách tách những hạt mưa bên ngoài khung cửa kính, cơn mưa kéo đến như dự báo thời tiết đã nói trước đó. Trong một con hẻm, hương cà phê thơm lừng từ trong tiệm bị che lấp bởi mùi mưa ẩm ướt. Một cửa tiệm cà phê giản dị ở giữa lòng thành phố bộn bề, xa hoa. Bản nhạc piano cổ điển êm dịu phát ra từ máy cassette cũ kỹ, một không gian ấm áp, hoàn mỹ cho những ngày mưa lạnh lẽo.
Đó là cửa tiệm của Min Yoongi - người đang ngồi cạnh tấm kính, lặng lẽ hướng đôi mắt mèo xuống lòng đường rồi lại dời qua những đoá hướng dương tươi tắn dưới mái hiên. Gã lười biếng nằm lên cánh tay của mình, hướng mặt ra ngoài, thỉnh thoảng lại ngân nga theo giai điệu đang phát.
Trời mưa cũng kéo theo tâm trạng của người ta chùng xuống theo những hạt mưa rơi xuống mặt đất lạnh lẽo. Min Yoongi lại nhớ đến mặt trời nhỏ của gã, mong muốn một nụ cười rực rỡ nhưng lại dịu dàng không chút chói chang gay gắt như của buổi bình minh. Giọng nói ngọt ngào tràn đầy năng lượng vui vẻ cười đùa với gã. Giả vờ nũng nịu quấn lấy Yoongi, chu chu đôi môi căng mọng nhìn chỉ muốn cắn.
Gã nhớ em, Park Jimin, người thương của gã.
Jimin như tia nắng đến bên đời Yoongi, em nhẹ nhàng ôm lấy gã, kéo tâm trí Yoongi ra khỏi vòng lẩn quẩn tối tăm, cho gã nếm trải hương vị ngọt ngào của thứ gọi là tình yêu.
Jimin yêu gã, không phải từ lần gặp đầu tiên nhưng ấn tượng sâu đậm về bộ dáng lạnh lùng khó gần của gã từ lần đó là không thể chối bỏ. Em tiếp cận gã, làm quen với gã, dễ dàng phá bỏ bức tường của gã dựng nên, cho gã sự yên tâm khi ở cạnh em, kiên trì đến khi gã nhận ra Yoongi gã cũng yêu Jimin.
Yoongi yêu nhiều hơn là điều ai cũng có thể nhận ra. Gã yêu Jimin, trân trọng em như một báu vật, nâng niu em thật cẩn thận, bảo vệ em một cách chu đáo nhất, ôm lấy em bằng sự dịu dàng, gã tin tưởng Jimin tuyệt đối.
Một cơn mưa rào bất chợt, một tiệm cà phê ấm áp, một đôi mắt biết cười, một ánh nhìn xa cách, một nguồn cơn cho một tình yêu quá đỗi ngọt ngào. Min Yoongi và Park Jimin đã gặp nhau lúc cơn mưa rào rả rích ngoài phố, dưới cửa tiệm cà phê Suavité____
Suavité: sự êm dịu, sự ngọt ngào
Tôi không chắc nó đúng nghĩa hay không, tôi đã search từ đó trên google.Tôi lặn tiếp đây
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonMin] Những Bản Thảo Không Hoàn Thiện
FanfictionVài câu truyện ngắn về Yoonmin mà toi hứng lên thì tôi viết