Hoodie

63 8 3
                                    

Cameo: Taekook

_______

- Úi giùi ui, ước gì giữa trời đông lạnh giá thế này cũng có người cho mình mượn hoodie nhờ?

  Jimin nói bằng giọng trêu chọc khi thấy chiếc hoodie của cậu bạn thân từ khi nào lại bao bọc cơ thể nhóc maknae đang ngượng ngùng kia. Những người còn lại đều cười ồ lên hùa theo duy chỉ có người anh thứ ba có vẻ như không quan tâm lắm.

  Tối hôm đó, cả nhóm rủ nhau đi làm vài ly để chúc mừng album solo của trưởng nhóm. Jimin tiện tay mặc bừa một bộ đồ khá mỏng so với thời tiết hiện tại ở Seoul. Bất chợt tầm mắt cậu bị che kín lại tối sầm, đến khi lấy xuống mới nhận ra là một chiếc hoodie màu xanh đậm và hai tiếng "trời lạnh" từ người anh thứ đang bước ra cửa.

  Park Jimin miên man một lúc mới nhận ra crush của cậu cho cậu mượn hoodie, anh ta thực sự để ý đến những lời cậu nói dù là đang trong lúc bông đùa. Mân mê lớp vải dày trên tay một lúc rồi quyết định mặc vào, cả người Jimin lọt thỏm vào chiếc áo ấm áp ấy.

____

- Yoongi à, chú mày lén uống rượu ở nhà trước đấy à, sao mặt lại đỏ thế kia?

  Anh cả hỏi khi thấy khuôn mặt cậu em trai hơi ửng đỏ. Yoongi ấp úng trả lời:

- K-không, chắc tại thời tiết lạnh quá thôi.

  Anh nói rồi đảo mắt ra thân ảnh nhỏ nhắn phía sau. Gương mặt cậu đỏ bừng, đôi tay nhỏ đang sờ sờ hai sợi dây nón. Bước chân anh vô thức chậm lại đến khi đi song song với cậu.

- Dễ thương lắm.

  Yoongi cười nhẹ, tay xoa đầu cậu qua lớp vải dày rồi tiếp tục nói:

- Tặng em coi như quà Giáng sinh nhé?

  Jimin bĩu môi làm bộ dáng như không thèm.

- Hyung đã mặc nó rồi mà, ai lại đi tặng quà kiểu như hyung vậy chứ, thật là keo kiệt hết sức!

  Miệng thì nói vậy nhưng tay lại đang siết chặt tay áo, khẽ hít hít mùi thơm nhàn nhạt còn sót lại.

  Yoongi bật cười ôm lấy eo cậu thì thầm:

- Nhưng hyung đã đặt rất nhiều tình cảm vào chiếc áo này đó, Jimin không thích thật sao?

  Jimin mềm nhũn hết cả ra. Dưới cơn gió lạnh lẽo, chất giọng trầm ấm của anh như rót xuyên vào cơ thể cậu, rân rân chạy dọc trên từng tế bào. Mặt cậu đỏ đến không biết giấu vào đâu liền hất tay anh ra bước đi trước thật xa để lại một Yoongi cực kỳ thỏa mãn vì đã trêu chọc được cậu.

 Mặt cậu đỏ đến không biết giấu vào đâu liền hất tay anh ra bước đi trước thật xa để lại một Yoongi cực kỳ thỏa mãn vì đã trêu chọc được cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi quên thêm ảnh=))

[YoonMin] Những Bản Thảo Không Hoàn ThiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ