diễn viên chính

19 1 0
                                    



diễn viên chính trong thước phim cuộc đời?

trong đời của em, em có cơ hội được gặp gỡ bao nhiêu là người. nếu người nặng duyên từ kiếp trước thì kiếp này sẽ cùng em gắn bó, tạo ra vô vàn những kỉ niệm, những thước phim tua chậm; và dù cho kết thúc có hậu hay là không, em vẫn sẽ là một 'diễn viên phụ' trong cuộc đời họ.

vậy mà, trong một khắc nào đấy, em lại ham muốn rằng, bản thân được trở thành một phần lớn lao trong bộ phim đó. em mong mình sẽ trở thành 'diễn viên chính' trong cuộc đời họ, khao khát được nhận lại nhiều hơn là một cuộc gặp gỡ đã được sắp đặt từ tiền kiếp. nhưng có lẽ, chính họ - người đạo diễn nắm giữ tất thảy kịch bản và có quyền lựa chọn, sàng lọc các diễn viên sẽ có mặt trong bộ phim, họ lại không muốn chọn em đảm nhiệm vai trò đó. họ chỉ đơn giản là cảm thấy em đủ quan trọng để làm một cái nền cho các diễn viên chính khác được nổi bật. và khi đó, em làm sao có thể đau buồn được nữa, bởi lẽ chắc chắn cũng sẽ và đã có những trái tim khác từng mong được lựa chọn, người có thể chọn là em, là đạo diễn của một bộ phim mang tên em. nhưng, em lại bỏ qua những trái tim héo mòn ấy và lựa chọn người lại không muốn chọn em.

phải chăng, đây là quy luật của cuộc sống này? khi một người nữa xuất hiện, thì ắt hẳn phải có một người lùi bước, dù có đau đớn, dù có khô cằn?

trivialize Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ