"Chào buổi sáng Hobi!" - Tôi mừng rỡ khi thấy Hoseok đã ở trước cửa nhà tôi từ khi nào. Tôi vẫy vẫy tay trước mặt cậu ấy.
"Chào cậu!"
"Cậu tới đây hồi nào dạ?" - Công nhận Jung Hoseok cao thật, tôi ngước lên nói chuyện với cậu ấy mà mỏi cả cổ...
"Hmm... bảy giờ vào học, tôi đoán là sáu rưỡi cậu đã chuẩn bị xong tất cả nên tôi đã đến trước mười phút" - Hoseok nhìn đồng hồ rồi nói.
"A ha... thì ra cậu tính toán kỹ lưỡng đến vậy ha..." - Tôi cứng họng thật, cậu ấy đoán đúng rồi. Thế lực gì đấy?
"Ừ thì tôi cũng thuộc kiểu người tính trước, đặc biệt là tôi thích sự sạch sẽ vô cùng, một miếng rác thôi cũng đã khiến tôi rất khó chịu..." - Hoseok nói hơi nhỏ.
"H... ả?"
"À không có gì đâu..." - Hoseok cảm thấy vừa rồi mình nói hơi dài dòng khó hiểu, nên cũng chẳng muốn nói lần hai nữa.
Tôi nhăn mặt khó hiểu. Rốt cuộc là Hoseok đã nói gì thế? Nhưng thôi kệ.
"Thôi được rồi, mình điiiiii" - Tôi hơi đánh nhẹ lên vai của Hoseok, chính là đánh nhẹ đấy.
___________________
"Ồ quao, hôm nay bé Ami đi học sớm vậy? Thật đúng là một kỉ lục đáng ghi nhận nha" - Taehyung ngồi ở sẵn trong lớp chọc tôi. À còn có hai đứa kia vô trước rồi nữa, sớm của nó mà có bao nhiêu đây người tới rồi hả? Vả lại còn mỗi 10 phút nữa là vô tiết học rồi.
"Sớm của mày á hả? À mà tao đã nói bao nhiêu lần rồi, đừng kêu tao là bé nữa" - Tôi cùng Hoseok bước vào chỗ ngồi.
"Ê ê Ami lại đây cho tụi tao hỏi xíu coi" - Jeon Min thấy tôi mới vô liền đã hấp tấp muốn nói chuyện? Có gì mới vậy ta?
"Có chuyện gì?"
"Sao... mày đi học chung với cậu Hoseok vậy?" - Jimin nhìn tôi hơi bất ngờ.
"Ờ thì... có gì lạ đâu mấy ba. Tao thấy tiện đường nên rủ cậu ấy đi chung cho vui á mà. Với lại nhờ hẹn trước cậu ấy ở cổng nhà tao nên tao mới dậy sớm được đó" - Tôi thắc mắc rằng bộ có gì kì lạ lắm hay sao?
"Gì đây? Mới làm quen người ta có mấy ngày mà có ý đồ xấu rồi hả con nhỏ này!" - Taehyung cốc đầu tôi một cái.
"Nè, ý đồ xấu gì? Không rủ cậu ấy chẳng lẽ tao rủ mày hả thằng khùng?" - Tôi gõ đầu Taehyung một phát vì nó dám nghĩ xấu cho tôi.
"Mày nói thật đi, hay là mày thích người ta rồi? Đó giờ mày có chủ động thế này với ai đâu" - Min cứ thế mà tấn công thẳng vào tôi, sáu con mắt cứ thế mà nhìn tôi tra hỏi.
"Ờ thì tao..." - Tôi bối rối lắm, phải làm sao bây giờ? Đám quỷ này muốn bức tôi chết hay sao?
"Học sinh, nghiêm!"
"Thôi tao về chỗ nha hehe... có gì ra chơi nói sau..."
Sau khi cô Kang dạy Văn cho cả lớp ngồi xuống, khuôn mặt tôi cũng vì câu hỏi lúc nãy của nhỏ Min mà chưa nguôi ngoai đi cái rối ren. Bất chợt Hoseok hỏi tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa hạ năm ấy | Hoseok
Lãng mạn"Đây là lần đầu tiên tôi tỏ tình một người, hãy cho... Jung Hoseok tôi cơ hội được yêu cậu nhé ?"