71-80

1.5K 39 6
                                    

Chương 71 thật ngọt thật mềm

Liền ở mấy người hai mặt nhìn nhau trường hợp một lần xấu hổ hết sức, Cố Nhã Trúc phía sau toát ra một đạo ngọt thanh giọng nữ.

“Ngô, Nhã Trúc như thế nào lạp?” Mao ngàn cầm không rõ nguyên do, như thế nào vẫn luôn không đi vào.

Mấy người tới trang viên nghiệm phiếu vào cửa lúc sau, những người khác sôi nổi nơi nơi đi bộ đi dạo, không một hồi liền phân tán mở ra, mao ngàn cầm là tưởng trước tìm cái khách sạn trụ hạ, nhưng Cố Nhã Trúc nói trực tiếp đi tìm nàng bạn tốt Tiêu Quang, ở Cố Nhã Trúc dẫn đường dưới, thẳng đến khách quý ký túc xá.

Tiếng nói đánh vỡ xấu hổ, cũng làm các có ý tưởng mấy người trở về thần, Cố Nhã Trúc ánh mắt phức tạp nhìn Tiêu Quang, khóe môi gợi lên một nụ cười, bánh đậu sắc phấn môi trải qua một đường tàu xe bôn ba trở nên có chút ảm đạm, có vẻ cả người thanh thuần tái nhợt.

“Quang, đã lâu không thấy.” Cố Nhã Trúc nói xong lúc sau vẻ mặt chờ mong nhìn Tiêu Quang, thân mình kích động run rẩy, trước ngực gợn sóng đi theo đong đưa.

Ở đây duy nhất nam tính vội vàng dời đi đôi mắt, không thể không nói Cố Nhã Trúc này một bộ thực phù hợp nam nhân ăn uống.

Tiết Thanh Thì cùng Phác Nguyên Nguyên mới từ phòng vệ sinh ra tới, nghe thế câu mang theo thân cận cùng ái muội lời nói, Tiết Thanh Thì khóe miệng tươi cười nháy mắt ngưng trụ, mày đẹp hơi nhíu, trong mắt hiện lên một tia bất mãn.

Quang?

Phác Nguyên Nguyên phản ứng nhưng lớn rất nhiều, không thể tin tưởng nhìn Tiêu Quang, tiếp theo vội vàng quay đầu quan sát Tiết Thanh Thì phản ứng, lại đem ánh mắt chuyển hướng Tề Chấn Điền, ánh mắt dò hỏi đây là có chuyện gì! Lại nhìn đến Tề Chấn Điền đỏ lên nhĩ tiêm cùng trốn tránh ánh mắt.

Biểu hiện giống dưa điền trung nhảy nhót lung tung chồn ăn dưa, mở to kinh ngạc mắt to, khóe miệng khẽ nhếch, đôi tay nắm chặt, thân mình banh trụ, tựa hồ giây tiếp theo sẽ thét chói tai ra tiếng.

Tiêu Quang đưa lưng về phía Tiết Thanh Thì, tạm thời không phát hiện người đã đứng ở chính mình sau lưng, nghe được Cố Nhã Trúc này diễn trò kêu to, ngại với cùng chụp phi hành khí ở trước mặt, nếu không để ý tới nàng lời nói lại sẽ bị truyền cùng đồng đội bất hòa đi, tuy rằng thật là như vậy.

Đành phải có lệ đáp, “Ân, đã lâu không thấy.”

Tiêu Quang tự cho là đúng có lệ, nghe được mọi người trong mắt đó chính là đối Cố Nhã Trúc thân thiết xưng hô trả lời, đến không được đến không được, Tề Chấn Điền cái này đại khái đều cảm giác được Tiết Thanh Thì trên người tản mát ra hàn ý.

Lão Tiết không tốt tước: “Ta thiên, Tiêu Quang thế nhưng đáp ứng rồi!”

Nhục quế phấn: “Các bằng hữu, các ngươi có cảm thấy hay không Tiêu Quang cùng Cố Nhã Trúc chi gian có điểm cái gì....”

vkmk: “Tiểu tam đánh tới cửa tới rồi?”

Thì quang thấm thoát: “Ngô thật muốn nói như vậy, chính thất hẳn là Cố Nhã Trúc?”

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Đại Nhân Thu Liễm Điểm! - Ngã Thị Phòng ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ