81-90

1.1K 36 19
                                    

Chương 81 cười ha ha

Cố Nhã Trúc từ một cái cả người thịt mỡ chồng chất mập mạp trên người lên, dùng nũng nịu thanh âm nói, “Vương đạo, ngươi cũng không thể nuốt lời a.”

Vương “Mập mạp” trừu một con xong việc yên, hít mây nhả khói nói, “Yên tâm, chuyện nhỏ.”

Cố Nhã Trúc lúc này mới yên tâm hướng đi phòng tắm, phòng tắm môn một quan, chống rửa mặt đài nôn khan một trận, ngay sau đó chán ghét xoa tẩy thân mình, đem da thịt xoa đỏ lên cũng không buông tha.

———

Cười ha ha tiết mục tổ quy tắc đó là thu một kỳ truyền phát tin một kỳ, mỗi tuần năm buổi tối 7 điểm đúng giờ ở hôi hổi APP truyền phát tin, thường trú người chủ trì bốn cái, hai nam hai nữ, mỗi kỳ mời khách quý số lượng không thống nhất, xét đến cùng muốn xem tiết mục tổ mời được đến vài người.

Theo danh khí càng ngày càng kém, có thể mời đến khách quý cũng càng ít, rất nhiều nhị nghệ sĩ hạng ba đều không muốn đi, nhưng này kỳ có Tiêu Quang gia nhập, nhiệt độ một lần bạo trướng.

9 nguyệt 2 ngày quay chụp phim tuyên truyền,9 nguyệt 4 ngày liền phải bắt đầu thu tiết mục, may mà thu thời gian chỉ một ngày thôi.

3 hào hôm nay buổi sáng Tiêu Quang đi theo Vương Thục Mẫn đi gặp trong vòng phi thường nổi danh biên khúc cùng chế tác người đơn luân, cùng mang đi còn có Tiêu Quang sở hữu từ khúc, sở hữu! Bao gồm ở vị ngọt thiếu nữ tổ hợp thời kỳ sở làm cùng đi tham gia Mộng Huyễn trang viên trong lúc sở làm từ khúc.

Suốt 28 đầu đơn khúc, là Tiêu Quang này 5 năm tới tâm huyết, nhưng là một thủ đô không có mặt thế.

Làm đơn luân cảm thụ một chút Tiêu Quang thực lực, cũng làm hắn có thể cam tâm tình nguyện hỗ trợ, mà không phải xem ở Vương Thục Mẫn mặt mũi thượng.

Ngay sau đó lại vội vội vàng vàng thu thập hành lý đuổi phi cơ, buổi tối 9 giờ, Tiêu Quang thành công vào ở tiết mục tổ định tốt khách sạn, theo thường lệ cùng Tiết Thanh Thì lẫn nhau tố tưởng niệm chi tình lúc sau cũng đi theo tiến vào mộng đẹp.

Rạng sáng, Tiêu Quang bị tất tất tác tác thanh âm đánh thức, đúng là ngủ nhất thục thời điểm, nếu không phải này khách sạn giường quá ngạnh ngủ không thoải mái, Tiêu Quang cũng sẽ không cảm giác được.

Nguyên tưởng rằng là nằm mơ ảo giác, thẳng đến nghe được cửa phòng đang ở bị mở khóa thanh âm, Tiêu Quang trong lòng ngật đáp một chút, nháy mắt bừng tỉnh đôi tay khởi động nửa người, cảnh giác nhìn cửa, đồng thời tự hỏi xuống tay biên có cái gì công cụ có thể thuận tay lấy quá.

“Ca”

Môn bị mở ra, Tiêu Quang thân thể cùng tay chậm rãi di động, tay sờ lên tủ đầu giường bên cạnh, nhanh, lập tức liền có thể bắt được đèn bàn......

“Hì hì”, “Hư”, “Nói nhỏ thôi”, “Không biết nàng có hay không ăn mặc áo ngủ”, “Ha ha”.....

Tiến vào người không ít, nghe đến mấy cái này tất tất tác tác nói chuyện thanh, Tiêu Quang nhíu mày, thân mình yên lặng nằm sẽ bị trong ổ, thuận theo nhắm mắt lại.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Đại Nhân Thu Liễm Điểm! - Ngã Thị Phòng ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ