101-110

1K 29 9
                                    

Chương 101 kinh thế hãi tục

Tiết Thanh Thì nhanh chóng đem tình huống nói một lần, đồng thời đem Cố Nhã Trúc phát tới tin tức chụp hình, tính cả ảnh chụp cùng nhau thông qua màu tin chia cố minh.

Tiêu Quang còn đắm chìm ở khiếp sợ trung, chuyện này thật sự là kinh thế hãi tục.

“Không có việc gì, chúng ta đi trên giường được không.” Tiết Thanh Thì đã đem biết đến đều hội báo, được đến bên kia đáp lại sau trong lòng tựa như ăn thuốc an thần giống nhau, chỉ cần bên kia ra mặt, chuyện này liền dễ làm.

Tiêu Quang chết lặng đi theo Tiết Thanh Thì trở về phòng, chỉ có ôm chặt lấy nàng, mới có thể cảm giác được một tia ấm áp.

“Dọa đến lạp?” Tiết Thanh Thì hỏi.

Tiêu Quang điểm gật đầu, liền tính là mẫu thân xảy ra chuyện sau, nhất gian khổ kia mấy năm, cũng không có trải qua quá như thế phát rồ sự tình.

Trước kia không cẩn thận đã biết Cố Nhã Trúc bí mật, cũng đã đủ chấn kinh rồi, không nghĩ tới kia chỉ là khai vị tiểu thái.

Cho nên rốt cuộc còn có cái gì đồ vật là thế nhân sở không biết, rốt cuộc còn có bao nhiêu người là mang theo mặt nạ tồn tại.

Giới giải trí chính là một cái loại nhỏ xã hội, quyền thế cùng ích lợi nhất tiên minh một vòng tròn, lúc này phát sinh chỉ là băng sơn một góc đi, còn có càng nhiều ghê tởm, ở vào phạm tội lĩnh vực sự tình chưa cho hấp thụ ánh sáng.

“Nên làm chúng ta đều làm, không cần có trong lòng áp lực hảo sao?” Tiết Thanh Thì sợ hãi chuyện này cấp Tiêu Quang mang đến tâm lý gánh nặng, ai làm Cố Nhã Trúc ai cũng không tìm, cố tình tìm chính là Tiêu Quang.

Này một đêm, hai người ôm nhau trắng đêm chưa ngủ.

Sáng sớm hôm sau, Tiểu An cùng Hùng Duệ Đạt sớm đã đến chung cư bãi đỗ xe chờ, nhưng nửa giờ qua đi cũng không thấy người xuống dưới.

Tiểu An nghi hoặc hỏi, “Hừng hực, chỉ là không phải ngủ quên?”

Hùng Duệ Đạt ở cắt nối biên tập video, tùy ý đáp, “Hẳn là đi.”

“Ngươi hảo lạnh nhạt! Quả nhiên nam nhân đều một cái dạng!” Tiểu An không vui nói.

Hùng Duệ Đạt chạy nhanh buông trong tay công tác đi hống nàng, nếu là không hống hảo, hôm nay cả ngày nhật tử đều sẽ không hảo quá.

Lại qua mười lăm phút, Tiêu Quang cùng Tiết Thanh Thì mang theo kính râm cùng khẩu trang khoan thai tới muộn, nhìn hai người trạng thái không tốt, Tiểu An lo lắng hỏi một câu, “Tối hôm qua không ngủ hảo sao?”

Nhắc tới tối hôm qua, Tiêu Quang thân thể cứng đờ, không có trả lời.

Tiết Thanh Thì sờ sờ Tiêu Quang mu bàn tay, trả lời nói, “Đúng vậy, một đêm không ngủ.”

Tiểu An lại lý giải thành hai người kia gì một đêm, bị Tiết Thanh Thì lời này náo loạn cái đỏ thẫm mặt, yên lặng cắn đường.

Đem mấy người đưa đến quay chụp mà, Hùng Duệ Đạt liền trước triệt, vừa lúc hôm nay còn có mặt khác công tác, không thể bồi mấy người chụp MV.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Đại Nhân Thu Liễm Điểm! - Ngã Thị Phòng ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ