61-70

1.4K 50 3
                                    

Chương 61 cho thấy tâm ý

Tiết Thanh Thì đứng ở cửa nghe xong Tiêu Quang đánh đàn mới gõ cửa, Tiêu Quang một mình ở tại bên này thật đúng là thích hợp.

Cửa gỗ lần đầu tiên bị gõ vang thời điểm Tiêu Quang còn tưởng rằng là ảo giác, liên tiếp vang lên hai lần, đành phải mang theo nghi hoặc đi hướng cửa.

Cẩn thận mở ra một tiểu điều khe hở, đột nhiên, từ khe hở trung chui vào tới một cái người, quen thuộc thân hình làm Tiêu Quang ổn định thân thể không có thoái nhượng, trực tiếp đem người tới ôm cái đầy cõi lòng.

“Như thế nào tới? Ân?” Tiêu Quang dúi đầu vào Tiết Thanh Thì đầu vai, chóp mũi ê ẩm, trên tay dùng sức, buộc chặt.

“Tới tìm ngươi.” Tiết Thanh Thì cũng thả lỏng lại, an tâm dựa vào Tiêu Quang trong lòng ngực.

Chưa bao giờ hối hận quá làm này đó đã mất mặt lại vô ngữ sự tình, chỉ vì nhìn thấy Tiêu Quang, bình đạm nửa đời người, điên cuồng một ít cũng không có gì không tốt.

Chính mình sống vui vẻ quan trọng nhất, Tiết Thanh Thì cho rằng.

“Không có làm khó dễ ngươi đi?” Tiêu Quang đem người buông ra, ngó trái ngó phải kiểm tra, không dám tin tưởng như thế nào dễ dàng như vậy liền vào được, tuy nói cấm đoán phòng cửa phòng không khóa cũng không ai trông giữ.

“Không có.” Tiết Thanh Thì đáp.

Tiết mục tổ:...... Là nàng khó xử chúng ta.

Nào có người chính mình đem chính mình quan đi vào, lại vô dụng Tiết Thanh Thì chỉ cần mở miệng nói một tiếng, tiết mục tổ cũng sẽ làm nàng tới tìm Tiêu Quang, hà tất đâu.

Tiêu Quang đem người cùng đồ vật cùng nhau đưa tới thu thập sửa sang lại tốt phòng, “Tùy tay” giữ cửa nhốt lại, hai cái cùng chụp phi hành khí còn không có thành công phi vào phòng.

Quen thuộc cảm giác, quen thuộc kịch bản, người xem trừ bỏ não bổ một phen đại kịch, tâm ngứa, không còn biện pháp.

Phòng nội

Tiêu Quang khắc chế cảm xúc, làm bộ bận rộn bộ dáng, đem Tiết Thanh Thì xách tới túi giấy mở ra, lại đem nhất thượng tầng mỹ phẩm dưỡng da lấy ra tới bày biện đến trên bàn, tiếp theo là túi giấy trung quần áo, sờ đến cuối cùng, tay run lên, cuống quít từ túi trung ra tới.

Đầu ngón tay mềm mại xúc cảm khắc ở trái tim, tâm đi theo run rẩy, xem nhẹ Tiết Thanh Thì sẽ mang theo nội y tới chuyện này, chỉ nghĩ dời đi lực chú ý giúp đối phương dọn dẹp một chút.

Suy nghĩ lung tung bay phất phơ hết sức, sau eo bị ôm chặt lấy, dán sát chặt chẽ chẳng phân biệt, vừa mới đụng tới trong túi chính là “Giả dối” xúc cảm, hiện tại mới là “Chân thật” mềm mại.

“Ta rất nhớ ngươi.” Tiết Thanh Thì lớn mật kể ra yêu say đắm, đều đến này một bước, Tiêu Quang vẫn là giống rùa đen rút đầu giống nhau, tránh ở thân xác không muốn ra tới, trong lòng có chút ủy khuất.

Tiêu Quang luôn là như vậy, như gần như xa, ngươi có thể cảm giác được nàng tình ý, cũng có thể cảm giác được nàng giãy giụa.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Đại Nhân Thu Liễm Điểm! - Ngã Thị Phòng ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ