21-30

1.6K 63 12
                                    


Chương 21 mắt hàm thu ba

Rau hẹ nhân hoành thánh, bỏ vào vài giọt dấm cùng một chút hành thái, cũng hoặc là đánh thượng một đĩa chấm liêu, vô luận như thế nào ăn đều mỹ vị.

Mỗi người có bất đồng yêu thích, Tề Chấn Điền là người phương bắc, ăn sủi cảo liền ái chấm liêu ăn, cứ việc đây là hoành thánh, cũng giống nhau.

Tiết Thanh Thì thích ăn mang canh hoành thánh, nếu có thể để vào một ít tảo tía cùng làm con tôm, vị sẽ càng tiên, chỉ là Tiêu Quang làm cái này, tựa hoành thánh lại tựa sủi cảo.

Ngồi ở phòng khách bàn vuông bên cạnh, Tiết Thanh Thì thủ chính mình trước mặt hoành thánh, tính toán phóng lạnh một ít lại ăn.

Tiêu Quang thịnh lên đệ nhất chén hoành thánh, cho chính mình.

Trong phòng bếp có cái bận bận rộn rộn thân ảnh, cứ việc nối liền không dứt người vẫn luôn ra vào phòng bếp, lại tổng có thể xuyên qua đám người tìm được nàng.

“Đây là cái gì”? Vương Lạc Kỳ chính chuyên tâm ăn hoành thánh, đột nhiên trước mặt thoảng qua một cái không giống người thường cùng chụp phi hành khí.

“Ngô cái gì”? Phác Nguyên Nguyên mơ hồ không rõ hỏi.

Này chén hoành thánh cùng dĩ vãng ăn qua không giống nhau, chưa từng nghe thấy, nhân thịt lại hương lại nộn, rau hẹ thanh hương hữu hiệu cải thiện thịt heo du tanh, hai người dung hợp vì nhất thể, nhân thịt trung thả dầu vừng, hương, tiên, ma, hai khẩu một cái, năm phút có thể ăn một chén.

“Cái này tiểu phi hành khí quái quái”, Vương Lạc Kỳ biên quan sát đến này một cái không giống người thường cùng chụp phi hành khí, biên cầm cái muỗng vớt lên một cái hoành thánh để vào trong miệng.

Thật hương ~

“Nhiều một cái”, Tiêu Quang không chút để ý trả lời, đúng lúc quan sát đến mọi người trong chén hoành thánh có hay không ăn xong, tùy thời chuẩn bị nấu đợt thứ hai.

Nhìn đến Tiết Thanh Thì nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm hoành thánh, người khác đều mau ăn xong một chén, nàng còn không có động đũa, lại đáng thương vừa buồn cười.

Phác Nguyên Nguyên rốt cuộc từ hoành thánh trong chén ngẩng đầu lên, vươn ra ngón tay đếm đếm quay chung quanh các khách quý bên cạnh cùng chụp phi hành khí.

1, 2, 3, 4, 5....6

“Thật sự nhiều một cái”! Liên tục số hai lần, xác định thật sự nhiều một cái, Phác Nguyên Nguyên tới hứng thú.

Kỳ thật chân thật nguyên nhân là chính mình tiểu hoành thánh mau ăn xong rồi, Tiết Thanh Thì lại còn không có thúc đẩy, thật sự là có chút ngượng ngùng ăn, trước nghỉ một lát.

“Di”, Phác Nguyên Nguyên lớn mật tiếp cận cái này độc đáo cùng chụp phi hành khí, phát hiện tiểu phi hành khí phía dưới cột lấy một cái vật nhỏ.

Trực tiếp thượng thủ, lấy đến đây đi!

Một cái rất nhỏ tuyến trói lại một tờ giấy nhỏ ở cùng chụp phi hành khí phía dưới, nhân cùng chụp phi hành khí nhỏ lại, cho nên thoạt nhìn có chút không giống người thường.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Đại Nhân Thu Liễm Điểm! - Ngã Thị Phòng ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ