Chương 91 bị động thừa nhận
“Muốn mời ta ăn cơm trưa?” Tiết Thanh Thì tâm tình rất tốt, kéo Tiêu Quang cánh tay tả hữu loạng choạng.
“Ân ~” Tiêu Quang kiêu ngạo thẳng thắn ngực, đáp.
Hứa Quyên kéo ra cửa xe chờ đợi hai người đi vào, nghe được lời này không cấm nhoẻn miệng cười, nữ thần nói đến luyến ái tới, tựa như tuổi dậy thì khi học sinh, ngây ngô không ra gì.
“Muốn ăn cái gì?” Ngồi vào trong xe sau, Tiết Thanh Thì hỏi.
Tiêu Quang nghiêm túc suy nghĩ một chút, ngượng ngùng nói: “Ta không thân, ngươi mang đi ta được không?”
“Hứa Quyên, đi vân gian tiểu viện.” Tiết Thanh Thì biên nói biên đem đầu dựa vào Tiêu Quang trên người, kéo qua tay nàng tới thưởng thức.
Tay trái còn bó thạch cao, tay phải xanh miết ngón tay ngọc, trắng nõn thả khớp xương rõ ràng, bàn tay rất lớn, tựa hồ rất có cảm giác an toàn, Tiết Thanh Thì một hồi xoa bóp chơi chơi, một hồi cùng nàng mười ngón tay đan vào nhau.
Hứa Quyên an tĩnh làm một cái tài xế, tuy rằng rất muốn rất muốn biết ghế sau hai người tất tất tác tác đang làm cái gì, nhưng ngạnh sinh sinh nhịn xuống.
Đây là một trương màu đen xe hơi nhỏ, Tiêu Quang không hiểu ô tô nhãn hiệu, chỉ có thể thông qua mông hạ truyền đến mềm mại xúc cảm cùng điệu thấp xa hoa nội sức tới phán định, này trương xe rất quý.
“Thích nha?” Tiết Thanh Thì chú ý điểm tùy thời ở Tiêu Quang trên người, nhìn đến nàng đánh giá xe, suy đoán nàng có phải hay không thích.
Tiêu Quang lắc đầu, chưa nói tới thích.
Tài đại khí thô ảnh hậu lại nghĩ lầm Tiêu Quang là ngượng ngùng, trong lòng âm thầm cấu tứ nên cấp Tiêu Quang mua nào một khoản xe.
Đoàn phim vừa đến thừa xuyên thị khi ăn đệ nhất bữa cơm chính là ở vân gian tiểu viện, hoàn cảnh điển nhã an tĩnh, nhìn trồng trọt mãn viên màu xanh lá, phao thượng một bình trà nóng, cũng rất có một phen ý cảnh.
Quay chụp nhiệm vụ quá đuổi, bởi vì đạo diễn tưởng đuổi kịp một đợt Tết Âm Lịch đương, cho nên liều mạng áp súc quay chụp nhiệm vụ, nếu không phải Tiêu Quang đột nhiên tới, hiện tại cũng nên đến phiên Tiết Thanh Thì lên sân khấu đóng phim.
Ba người đơn giản ăn cơm cơm xoàng đã bị đạo diễn gọi điện thoại thúc giục trở về, Tiết Thanh Thì dọc theo đường đi đều tỏ vẻ phi thường không cao hứng, thậm chí mắng câu thô tục.
Tiêu Quang kinh ngạc biểu tình đau đớn Tiết Thanh Thì tâm, muốn giải thích cái gì rồi lại không biết từ đâu mà nói lên.
Đãi Tiết Thanh Thì đổi hảo quần áo hóa hảo trang đi đóng phim lúc sau, Hứa Quyên do dự một lát, biết rõ không nên nhúng tay hai người sự tình, nhưng thật sự nhẫn không đi xuống, tưởng thế Tiết Thanh Thì biện giải vài câu.
“Thanh Thì tỷ gần nhất áp lực rất đại, quay chụp nội dung là điện ảnh hậu kỳ đoạn ngắn, mỗi đêm nàng đều một người nghiền ngẫm nhân vật đến đêm khuya.” Hứa Quyên mịt mờ nói một ít, nhưng là xem Tiêu Quang một bộ sờ không được đầu óc bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Đại Nhân Thu Liễm Điểm! - Ngã Thị Phòng Đông
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu đại nhân thu liễm điểm! Tác giả: Ngã Thị Phòng Đông Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1620 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11800 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5551 Văn chương tích phân: 107,653,456 Thể loại...