Chương 111 đạo sư lựa chọnNghiêm Phỉ Phỉ đánh xong này một hồi điện thoại, cực có tin tưởng trở về ký túc xá, bình tĩnh đem điện thoại nhét vào gối đầu phía dưới, tiếp tục từ trong rương hành lý tìm kiếm đồ vật.
“Nhạ, cái này cho các ngươi.” Nghiêm Phỉ Phỉ lấy ra sớm đã chuẩn bị tốt tam bình nước hoa đưa cho ba người, vẻ mặt cao ngạo bộ dáng.
Cùng phòng ngủ trát song đuôi ngựa ăn mặc JK chế phục đáng yêu nữ sinh kêu kha tiểu, nhìn đến Nghiêm Phỉ Phỉ này phó khinh thường người làm vẻ ta đây, lựa chọn không phản ứng nàng.
Nghiêm Phỉ Phỉ không có được đến nên có đáp lại, tức muốn hộc máu nói: “Cái này rất thơm, ta đưa các ngươi.”
Một cái khác ăn mặc bó sát người màu trắng mạt ngực cùng cao eo quần jean gợi cảm nóng bỏng nữ sinh vì hòa hoãn không khí, nhiệt tình tiếp nhận nước hoa, cấp mặt khác hai nữ sinh một người tắc một lọ, nói, “Cảm ơn ngươi a, này thực quý đi.”
Nghiêm Phỉ Phỉ không thèm để ý xua xua tay, “Với ta mà nói không tính cái gì.”
Ký túc xá lại khôi phục yên lặng, từng người quét tước chính mình giường đệm, rốt cuộc hôm nay đều mệt mỏi một ngày.
Đến nỗi Nghiêm Phỉ Phỉ chạy đến ban công gọi điện thoại nói muốn đem Tiêu Quang chỉnh đi sự tình, tuyệt đại bộ phận người đều đã biết, trong đó không thiếu Tiêu Quang fans, đã cấp lại không thể nề hà.
Học viên ngày đầu tiên vào ở ký túc xá, buổi tối liền không có an bài bất luận cái gì hoạt động, vì làm học viên hảo hảo nghỉ ngơi, nghỉ ngơi dưỡng sức chuẩn bị ngày hôm sau phân tổ thi đấu.
Một trăm nữ sinh, khả năng sẽ có một ngàn loại tâm tư, cũng có khả năng đã tổ ra mấy chục cái tiểu đoàn thể, nhưng là thi đấu chính là thi đấu, đồng hành trong quá trình là đồng đội, sân khấu thượng chính là đối thủ.
Tiêu Quang mới mặc kệ này đó đâu, trong lòng để ý nữ nhân từ đầu tới đuôi chỉ có Tiết Thanh Thì một người.
Dễ bề giao lưu, Hi Ngạo Hạm sáng lập một cái đạo sư đàn, WeChat đàn tên là: Sáng tạo 2022 đạo sư câu thông giao lưu đàn, thực phía chính phủ tên.
—— Hi Ngạo Hạm: Vất vả đại gia lạp, sáng mai 7 giờ muốn tới tràng nga ~
—— Khang Hàm Bách: Như vậy sớm...
—— Cáo Tĩnh Huyên: Hảo.
—— Tề Chấn Điền: ok.
—— Hi Ngạo Hạm: Tiêu Quang đâu?
—— Khang Hàm Bách: Không biết, ngủ đi.
.
Tiêu Quang di động vẫn luôn chấn động, Tiết Thanh Thì bực bội trở mình, bị quấy rầy cảm giác thật khó chịu, đặc biệt là mới vừa kịch liệt tiến hành xong nào đó sự tình sau.
Cuối cùng bị sảo không được, duỗi tay đem điện thoại vớt lại đây, híp mắt nhìn đến đế là ai phát tới tin tức, vẫn luôn phát!
Hoàn chỉnh đem trong đàn tin tức xem xong, Tiết Thanh Thì khí buồn ngủ đều dọa chạy, Hi Ngạo Hạm như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này, Tiêu Quang không có nói quá chuyện này a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Đại Nhân Thu Liễm Điểm! - Ngã Thị Phòng Đông
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu đại nhân thu liễm điểm! Tác giả: Ngã Thị Phòng Đông Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1620 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11800 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5551 Văn chương tích phân: 107,653,456 Thể loại...