121-130

1K 25 1
                                    

Chương 121 hai người thế giới

Tiết Thanh Thì cắt đứt điện thoại lúc sau, Tiêu Quang khó hiểu hỏi, “Thanh Thì là tưởng như thế nào làm đâu?

Làm Phàn Dung các nàng đem tương quan chứng cứ phát lại đây, là tưởng...... Tiêu Quang không biết có phải hay không ý tứ này.

Tiết Thanh Thì tiếp tục nằm hồi trên ghế nằm, thoải mái duỗi duỗi người, quay chụp MV chính là thoải mái, không cần biểu diễn cũng không cần làm cái gì, tồn túy đảm đương bối cảnh tường là được.

Tiêu Quang không có được đến trả lời, cũng không lại truy vấn, lão bà có ý nghĩ của chính mình, vậy ngoan ngoãn nghe lời đi.

Hai người khó được nương chụp MV cơ hội tới bờ biển chơi, sao không như hảo hảo hưởng thụ hai người thế giới đâu.

Bờ biển phong, bờ biển không khí, toàn bộ mang theo một cổ hàm hàm hương vị, mùa hè cần thiết chơi thủy nha.

Tiêu Quang thay đổi một thân áo tắm, tuy không phải Bikini, nhưng là nguyên liệu cũng không nhiều mấy khối, dáng người tuy không có Tiết Thanh Thì như vậy đầy đặn, nhưng thắng ở cân xứng có đường cong.

Chờ chung quanh nhân viên công tác đem ánh mắt đặt ở Tiêu Quang trên người khi, cái này đến phiên Tiết Thanh Thì ghen tị.

Không vui yêu cầu nói, “Đem khăn lông khoác lên.”

Tiêu Quang mới không chịu đâu, thay đổi áo tắm chính là thoải mái thanh tân mát mẻ, một đầu đen nhánh tóc đẹp rơi rụng đầu vai, dưới ánh mặt trời chạy vội thiếu nữ, chân bộ đường cong trong sáng, cơ bụng như ẩn như hiện, trắng nõn da thịt dường như ở sáng lên, nét mặt biểu lộ tươi đẹp tươi cười, xen vào nữ hài cùng nữ nhân chi gian.

Tiết Thanh Thì mê mắt, che lại thùng thùng thẳng nhảy tâm, Tiêu Quang càng thêm thành thục, chính mình cũng càng thêm có thành tựu cảm.

Thiếu nữ dưỡng thành nhật ký.

Tiêu Quang đứng ở bờ biển, nước biển mạn quá mắt cá chân, nâng lên đôi tay la lớn, “Thanh Thì, Thanh Thì ~ mau tới chơi thủy.”

Tiết Thanh Thì không chịu dụ hoặc, mang theo tươi cười từng bước một triều nàng thiếu nữ đi đến.

Nàng thiếu nữ a ~

Tiêu Quang thực thích chơi thủy, làm một cái địa đạo phương nam người, đối với bờ biển có một loại mê chi chấp nhất, hướng tới mênh mông vô bờ biển rộng, hướng tới nhìn không tới giới hạn phương xa.

Chờ Tiết Thanh Thì đi đến bên người khi, Tiêu Quang kéo qua Tiết Thanh Thì tay, hai người cùng nhau dọc theo bờ biển chậm rãi đi tới, tùy ý nước biển cùng sóng biển đánh sâu vào hai chân.

“Thật thoải mái.” Tiêu Quang phát ra từ nội tâm cảm khái nói.

Hôm nay thời tiết thực hảo, không ngừng biển rộng là màu lam, không trung cũng là màu lam.

Vạn dặm không mây thiên bát ngát, bên cạnh giai nhân vĩnh tương tùy.

Tiết Thanh Thì mở ra hai tay ôm cùng phong, thoải mái nheo lại đôi mắt, Tiêu Quang từ phía sau ôm lấy nàng, hai người nị oai tại cùng nhau.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Đại Nhân Thu Liễm Điểm! - Ngã Thị Phòng ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ