31-40

1.6K 60 30
                                    

Chương 31 uy ta ~

Tiêu Quang mới vừa đem con lươn ướp hảo, nghe được bên ngoài hai người nói chuyện phiếm đề tài, mặt mày cũng mang theo tươi cười, đại tôm có tam cân, Tiêu Quang một nửa chỉ là đơn giản dùng rượu gia vị cùng hành gừng ướp, mặt khác một nửa tắc ướp thành cay rát trọng khẩu hương vị.

Than hỏa trở nên đỏ bừng cũng không ở bốc khói, liền có thể bắt đầu nướng, mà Phác Nguyên Nguyên cũng rốt cuộc kiến thức đến trong truyền thuyết “Nướng giá”.

Tề Chấn Điền dùng một ít dây thép biên chế thành một trương hình vuông võng cách trạng, rửa sạch sạch sẽ vừa vặn có thể đáp ở than chậu than thượng, một cái giản dị nướng BBQ lò không phải làm tốt.

Trong lúc Vương Lạc Kỳ cũng rốt cuộc đã trở lại, ở Tề Chấn Điền cùng Phác Nguyên Nguyên nháo cười trung, trầm mặc hướng toilet đi.

Gia vị, chấm liêu, cơm, bị đồ ăn đều hoàn thành, đêm nay nướng BBQ yến trước mắt chỉ kém Tiết Thanh Thì một người.

Những người khác ngồi ở trong phòng khách ăn trái cây, Tiêu Quang quả thực là thần! Tổng có thể cuồn cuộn không ngừng lấy tới trái cây ăn.

“Lạc Kỳ, ngươi làm sao vậy, thực xin lỗi, ta không phải cố ý cười nhạo ngươi”, Phác Nguyên Nguyên mới vừa ăn xong một cái thạch lựu, toan nhe răng lâu chủ, nhìn đến Vương Lạc Kỳ rầu rĩ không vui bộ dáng, tưởng chính mình cười nhạo hắn, làm hắn không vui, vội vàng nói khiểm.

“Không phải, chỉ là có điểm mệt”, Vương Lạc Kỳ xả ra một cái tươi cười cấp Phác Nguyên Nguyên.

“Thân thể không thoải mái sao? Có phải hay không gặp mưa”, Phác Nguyên Nguyên quan tâm nói.

Ở cái này đoàn đội, Tề Chấn Điền cùng Phác Nguyên Nguyên nhân vật tựa như phụ thân cùng mẫu thân, Vương Lạc Kỳ tựa như địa chủ gia ngốc nhi tử, Tiêu Quang cùng Tiết Thanh Thì giống như là hai cái tỷ tỷ.

“Không phải, là đói bụng”, Vương Lạc Kỳ tìm cái lấy cớ qua loa lấy lệ qua đi, vừa ăn Phác Nguyên Nguyên cho hắn tước quả đào vừa nghĩ sự tình.

Tiết Thanh Thì vẫn luôn không trở lại, Phác Nguyên Nguyên trực tiếp gọi điện thoại qua đi.

“Có thể nướng, Thanh Thì ở tới trên đường”, Phác Nguyên Nguyên chỉ huy mọi người, trước nướng cà tím cùng khoai tây, này đó yêu cầu nướng thời gian trường một ít.

Than chậu than nâng tới rồi phòng khách trung, rau dưa cùng ướp tốt thịt, tôm, con lươn phóng tới phòng khách trên bàn, chén đũa đã bị hảo, Tề Chấn Điền cùng Phác Nguyên Nguyên vây quanh than chậu than phiên nướng rau dưa.

Tiêu Quang có chút nôn nóng, đôi mắt thỉnh thoảng nhìn chằm chằm đại môn, không phải nói ở trên đường sao? Như thế nào còn chưa tới gia.

Kẽo kẹt

Môn bị đẩy ra, Tiêu Quang đứng dậy tưởng lấy dù qua đi tiếp người.

“Đến lạp, cảm ơn tiểu ngọt”

“Đi thong thả nga, tiểu tâm một chút”

“Cúi chào”

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Đại Nhân Thu Liễm Điểm! - Ngã Thị Phòng ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ