11-20

2K 78 20
                                    

Chương 11 ngô ~ thật sự hảo năng

Tuy rằng ngày hôm qua buổi chiều đã đem ngày hôm sau buổi sáng công tác làm xong, nhưng Tiêu Quang vẫn là 6 giờ đúng giờ rời giường, sát xong mỹ phẩm dưỡng da cùng chống nắng lúc sau, do dự một chút muốn hay không hoá trang, nhìn đơn sơ đồ trang điểm ba giây đồng hồ, quyết đoán rời đi.

Lúc này mới 6 giờ rưỡi, thiên còn ám, Tiêu Quang tính toán trước đem ngày hôm qua ngắt lấy trái cây cầm tới trong tiệm đi, một chuyến lấy không xong, sợ là đến chạy hai tranh, bôi đen ra cửa.

Một lát, trong nhà cửa gỗ lại mở ra, Tiêu Quang cõng sọt đứng ở trong viện, nghĩ nghĩ vẫn là muốn quấy rầy đến Anh tỷ, trong tiệm chìa khóa quên mang theo.

Nhưng là hiện tại còn rất sớm, Anh tỷ còn đang ngủ, Tiêu Quang có chút không biết làm sao.

Nghĩ đi trước phòng khách tìm xem xem, tìm không thấy hỏi lại.

Cũng đừng nói, thật đúng là tìm được rồi.

Phòng khách bên trái trên tường dùng cái đinh treo một chuỗi chìa khóa, đại khái suất là được đi, Tiêu Quang tính toán đánh cuộc một phen.

Cửa hàng đang tới gần cửa thành đệ nhất gian, qua lại một chuyến ít nhất yêu cầu nửa giờ, này vẫn là đi bộ tốc độ mau một ít dưới tình huống, Tiêu Quang liên tục chạy hai tranh mới đem trái cây dọn đến trong tiệm phóng hảo, cửa hàng cũng thực đơn sơ, một đám hình tròn cái ky thượng cắm từng trương viết tên cùng giá cả tấm card, Tiêu Quang theo thứ tự đem trái cây phóng hảo.

Thủy mật đào, thạch lựu, quả cam......

Này!

Tiệm bánh bao thế nhưng mở cửa!!

Từng đợt nhiệt khí bay tới không trung, đầu thu sáng sớm hơi hơi có chút mát lạnh, nhiệt khí xua tan hàn khí, làm người đặt mình trong với ấm áp trong không khí.

Đương nhiên, là Tiêu Quang thèm, ngày hôm qua muốn ăn đại bánh bao, hôm nay hẳn là có thể ăn đến đi?

Vọt tới tiệm bánh bao khi, cửa tiệm cũng đã đứng một người.

So với ăn mặc hoa lệ váy, hưu nhàn phong cách mix đồ cũng thực thích hợp nàng, Tiêu Quang nghĩ thầm.

Thay đổi nơi, Tiết Thanh Thì cơ hồ một suốt đêm không ngủ, trên người cũng không có mang theo bất luận cái gì một loại dược vật, lỗ trống trợn tròn mắt nhìn chằm chằm trần nhà, ngày thường ngủ không được khả năng nôn nóng đến táo bạo, tưởng uống rượu, thậm chí nghiêm trọng tình hình lúc ấy muốn thương tổn thân thể của mình.

Chính là...

Tối hôm qua, không có đãi ở thoải mái hoàn cảnh trung, thế nhưng chỉ là mất ngủ, thế nhưng....

Trong đầu vẫn luôn nghĩ đều là thu tổng nghệ sau điểm điểm tích tích, một lần một lần hồi tưởng, đến rạng sáng, tinh thần quá mức mỏi mệt mị vài phút, lại ở kinh hách trung tỉnh lại, tỉnh lại đối mặt đều là vô biên vô hạn hắc ám, phảng phất rớt vào vực sâu, Tiết Thanh Thì mồm to thở dốc, cũng không buồn ngủ.

Không cẩn thận nhìn Tiết Thanh Thì bóng dáng phát khởi ngốc tới, Tiêu Quang đã sớm chú ý tới đối phương nhìn đến chính mình, lại cái gì đều không nói, tiếp đón cũng không đánh, trong lòng tựa như đổ cái gì dường như không thoải mái.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Đại Nhân Thu Liễm Điểm! - Ngã Thị Phòng ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ