41-50

1.7K 56 20
                                    

Chương 41 lục tục thu võng

Còn có cuối cùng một khối ruộng lúa không có thu hoạch, cơm sáng tiếp tục gặm thủy nấu bắp, đây là duy nhất không cần không tiêu tiền chứa đựng đồng thời còn có rất nhiều đồ ăn.

Tiêu Quang từ trong nồi vớt ra một bao bắp, cắm thượng một cây chiếc đũa lúc sau đưa cho Tiết Thanh Thì, Tiết Thanh Thì cũng thuận tay tiếp nhận, hai người cố tình bất hòa đối phương giao lưu, nhưng là nhất cử nhất động gian đều để lộ ra không tầm thường.

Phác Nguyên Nguyên âm thầm quan sát đến, này hai người tối hôm qua rốt cuộc đã trải qua cái gì, tâm ngứa muốn biết, nên sẽ không thật sự ngủ một giấc liền ở bên nhau đi?

Ngày hôm qua cắt hạt thóc động tác đã thâm nhập khung, hôm nay bất quá là ngựa quen đường cũ, hiệu suất cũng phiên bội.

Khách quý cắt hạt thóc làm khí thế ngất trời, dư luận trước mắt đã lên men đến tình trạng không thể vãn hồi, mơ hồ liền Tiết Thanh Thì cũng có bị lan đến, hiện tại đã không chỉ là Tiêu Quang một người sự tình, Kim Hoa cũng ở trong tối tự chuẩn bị, nếu Vương Thục Mẫn giải quyết không được, cũng không đến mức toàn quân bị diệt.

Liền ở vạn sự sẵn sàng chỉ thiếu gió đông là lúc, lại ra đường rẽ.

Bang!

Vương Thục Mẫn đem một chồng tư liệu nện ở Vu Khiêm bàn làm việc thượng, tư liệu văng khắp nơi mở ra, rơi rụng đầy đất, bàn làm việc sau nam nhân hơi hơi không vui, lại không né tránh.

“Có ý tứ gì.” Vu Khiêm khó hiểu, nhìn một cái Vương Thục Mẫn hiện tại này phó ác nữ dạng, lúc trước thật là mắt bị mù.

“Đừng làm những cái đó ghê tởm sự.” Vương Thục Mẫn thật sự là không thể nhịn được nữa, đều bị người khi dễ đến trên đầu tới, lại không phải mềm quả hồng vẫn người niết,

“Ngươi rốt cuộc đang nói cái gì.” Vu Khiêm không hiểu, Vương Thục Mẫn rốt cuộc đang nói cái gì, chính mình lại làm cái gì ghê tởm sự.

Tùy tay lấy quá rơi rụng ở bàn làm việc thượng trang giấy, đại khái xem một lần, lúc sau kiêu căng ngạo mạn nhìn Vương Thục Mẫn, nói: “Có cái gì không đúng sao”?

“A”, Vương Thục Mẫn cười lạnh, Vu Khiêm này phó cố làm ra vẻ bộ dáng cũng thật xấu xí.

“Tối hôm qua 8 điểm chỉnh, công ty official weibo gửi công văn đi xưng sẽ toàn quyền giúp đỡ Anh tỷ nữ nhi giải phẫu phí cùng kế tiếp trị liệu phí, đây là ngươi chỉ thị đi?” Vương Thục Mẫn cũng không thể không cảm thán một câu “Cao a”!

Như vậy công ty liền đứng ở một cái nhân nghĩa góc độ, thế chính mình kỳ hạ nghệ sĩ thu thập tàn cục, đã có thể rơi xuống một cái hảo thanh danh, vì chính mình công ty tạo thế, còn có thể tại cùng Tiêu Quang thiêm gia hạn hợp đồng hợp đồng khi chiếm cứ ưu thế.

Rốt cuộc Tiêu Quang trên người lưu lượng cũng không thiếu, thơm ngào ngạt ai đều muốn.

“Cho nên đâu?” Vu Khiêm hỏi ngược lại, khó hiểu Vương Thục Mẫn tức giận nguyên nhân, nghệ sĩ ở thu tổng nghệ trong quá trình xuất hiện làm người đắn đo dấu vết, công ty trước tiên áp dụng nhất hữu dụng phương thức giải quyết vấn đề, này không phải thực bình thường sao? Chỉ sợ công ty không ra mặt mới là vấn đề lớn nhất đi.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Đại Nhân Thu Liễm Điểm! - Ngã Thị Phòng ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ