Chap 2: Được Vợ Cưu Mang

1K 56 0
                                    

"Văn Toàn, xin em!" Ngọc Minh nhìn cậu bằng ánh mắt khẩn cầu

"Nhưng mà..." cậu có ý muốn từ chối, nhưng không nỡ nhìn vào đôi mắt cún con của Ngọc Minh nên chỉ biết ngập ngừng

"Em giúp gia đình anh đi. Bây giờ nó không muốn ai ngoài em cả, anh kêu về nhà trị bệnh nó cũng không chịu về, nhất định phải chờ em đến, kêu nó ăn nó cũng không muốn ăn, nhất định phải đòi em bón, nó bây giờ đầu óc y hệt một đứa trẻ vậy. Anh nghĩ nếu để Ngọc Hải ở gần em có khi sẽ giúp nó mau khỏi bệnh. Văn Toàn à, xem như anh cầu xin em, em ráng cưu mang thằng Hải vài tháng thôi, anh hứa sau này sẽ không khẩu nghiệp cũng sẽ không nói xấu em với Phúc Lâm nữa đâu. Huhuhu"

Ngọc Minh chắp tay nhìn cậu, đến cuối cùng thì Văn Toàn vẫn mềm lòng ưng thuận. Gì chứ bé Tòn Tòn rất là thương người lại còn tốt bụng, nghĩ đến hoàn cảnh của Quế tổng bây giờ cũng không phải thoải mái gì, thôi thì cậu mặc kệ đấy, cậu sẽ giúp hắn khôi phục trí nhớ của mình, miễn là sau này hắn tăng lương cho cậu là được.
Thế là ngày xuất viện, Quế tổng được vợ yêu dắt tay ra xe mà miệng không ngừng ngoác lên tới mang tai.

Haha, cuối cùng cũng được về nhà với vợ rồi. Ba mẹ với anh hai thật xấu, không cho hắn ở với vợ trong khi vợ chồng thì phải sống chung với nhau chứ? Thế là hắn bắt đầu chơi chiêu tuyệt thực, kết quả lại là thành công mỹ mãn.

"Quế tổng, anh ngồi đây chờ một chút, tôi đi vào gặp bác sĩ cái đã"

Kỳ thực Văn Toàn bây giờ đã nhận lời chăm sóc hắn rồi nên cậu cũng cần hỏi bác sĩ một số thứ, ví dụ như hắn có cần kiêng cử cái gì không hay phải tránh làm những việc gì, hay là những biện pháp nào giúp hắn nhanh chóng khôi phục lại. Thế nhưng Quế tổng không hề muốn rời xa vợ một chút nào, hắn bắt lấy cổ tay cậu, nhíu mày hỏi:

"Vợ đi đâu? Cho anh đi với!"

"Tôi đi gặp bác sĩ. Rất nhanh sẽ trở lại" cậu dùng tay còn lại đẩy đẩy tay hắn, cậu dù gì vẫn là một xử nam tâm hồn trong trắng, chỉ một đụng chạm nhẹ thôi cũng đủ khiến cậu ngại ngùng rồi.

"Ừa, vậy vợ đi nhanh nhanh nha" hắn ỉu xìu buông tay

Văn Toàn được hắn thả ra thì lập tức đi vào trao đổi với bác sĩ, cuộc nói chuyện cũng nhanh chóng kết thúc, bác sĩ không dặn dò gì nhiều ngoài việc bảo cậu cứ cố gắng ở bên cạnh hắn càng nhiều càng tốt, điều đó có thể giúp ích cho việc điều trị của hắn, sau đó là nhắc nhở cậu cho hắn uống thuốc đều đặn và tái khám 1 tháng 1 lần.

Lúc Văn Toàn từ trong bệnh viện bước ra, cậu nhìn vào trong chiếc xe hơi sang trọng của Quế gia, bên trong đó là một người đàn ông với vẻ ngoài hào hoáng, là một kẻ có tiền, có nhan sắc, có gia thế, thế nhưng giờ phút này hắn lại như một đứa ngốc cười với cậu, tay đưa lên vẫy vẫy ý muốn cậu tiến lại nhanh hơn. Thật tội nghiệp, đường đường là một tổng giám đốc vạn người mê, luôn luôn điềm tĩnh, sáng suốt trong công việc, vậy mà giờ đây lại giống như một đứa trẻ thích bám người ngốc nghếch và ngờ nghệch.
Văn Toàn vào Quế Thị đã được một năm và mới lên chức thư ký cách đây ba tháng nhưng cậu cũng mơ hồ có thể nhận ra tính cách của hắn trong suốt quá trình kề cận với vai trò thư ký của mình. Hắn là một người nói ít làm nhiều, là kẻ kiệm lời số hai thì không ai số một, đẹp trai phong độ nhưng cư xử với nữ nhân luôn luôn vô cảm, đôi lúc hơi khó ở, mắc bệnh khiết phích cực kì nặng, nhiều lúc rất hay soi mói những tiểu tiết không đáng có.

Vậy mà những cô gái ngoài kia, từ tầm thường cho đến thiên kim tiểu thư đều chết mê chết mệt vì hắn. Thật không dám nghĩ nếu bọn họ thật sự tiếp xúc với hắn nhiều như cậu thì có bị vỡ mộng hay không?

Văn Toàn đưa Ngọc Hải về nhà mình, ngôi nhà này cậu thuê được hơn một năm rồi, tiền thuê nhà khá rẻ, nếu lấy tiền lương trừ ra thì cậu vẫn còn dư một khoản để tiêu xài và gửi về cho ba mẹ. Nhưng mà cái gì rẻ thì cũng không quá tốt, căn nhà hơi nhỏ, lại không có lầu, có thể là một nơi thích hợp để sống một mình.

Thế nhưng bây giờ cậu lại phải cưu mang một tổng giám đốc nhà giàu bị bệnh khiết phích về nhà, thật không biết sau này sẽ ra sao nữa.

Văn Toàn mở cửa bảo Ngọc Hải bước vào, hắn ngơ ngơ ngác ngác đi theo cậu như một cái đuôi, bàn tay hắn nắm chặt lấy góc áo cậu nhìn xung quanh nội thất trong nhà.

Không có gì đáng giá ngoài cái tivi đời cũ và bộ sofa màu đen.

"Quế tổng, anh ngồi đây đi. Tôi đi lấy cho anh ly nước"

"Không. Cho anh đi nữa" Quế tổng nhất quyết bám người, cậu đi đâu hắn liền muốn đi theo đó.

"Quế tổng, anh ngồi yên đi, tôi đi vào bếp một chút thôi" Văn Toàn nhẫn nại dụ dỗ.

"Không chịu" hắn lắc đầu.

"Không chịu cũng phải chịu."cậu cứng giọng nói.

"Ừm" nghe cậu nói vậy hắn liền thả lỏng, mặt phụng phịu ngồi xuống sofa, miệng lẩm bẩm: "Vợ không thương anh, anh muốn ở bên cạnh em mà"
Văn Toàn đi được vài bước nghe hắn nói cũng chỉ biết đỏ mặt làm ngơ.

Vợ cái gì mà vợ? Tôi là đàn ông đó!!

"Vợ vợ, anh đói bụng" mắt thấy Văn Toàn đi ra, hắn nhún nhún trên ghế, tay xoa bụng nói

"Ấy ấy, đừng nhún. Nhà tôi còn mỗi cái bộ sofa này là đáng giá thôi đấy. Xin anh đừng nhún" cậu hốt hoảng chạy đến nắm lấy vai hắn

"Ừa ừa không nhún. Nhưng anh đói"

"Anh đói hả? Vậy...để tôi đi mua cháo cho anh"

Chẳng phải trong đam mỹ thường thì sau khi anh công nói đói bụng thì bé thụ sẽ ngay lập tức trổ tài nấu nướng hay sao? Nhưng Nguyễn Văn Toàn tự biết năng lực tàn phá của mình, cậu không muốn đầu độc Quế tổng đâu, hắn bị bệnh như vậy đã rất đáng thương rồi, không nên gieo rắc cho hắn thêm cái bệnh ngộ độc thực phẩm nữa.

"Sao vợ không nấu?" hắn tròn xoe mắt hỏi, vì hắn muốn ăn đồ vợ nấu a

"Tôi nấu anh ăn sẽ chết đó" một sự thật đáng buồn.

"Sao lại chết? Anh không hiểu"

"Thôi, anh đừng hỏi. Tôi đi mua cháo cho anh" cậu thở dài, đứng lên cầm áo khoác

"Anh đi nữa anh đi nữa." hắn vội vã bật dậy chạy theo, tay như cũ nắm vào góc áo cậu như đứa trẻ sợ lạc mẹ
Văn Toàn không nói gì, mặc kệ hắn ở phía sau cứ kêu "Vợ ơi, vợ ơi" liên tục.
Quế tổng, tôi sắp thành bảo mẫu của anh rồi!.

Yêu Em Đến Nghiện [0309]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ