Ai nói được hẹn hò với tổng giám đốc vừa đẹp trai vừa có tiền chính là một loại may mắn? Giờ phút này Văn Toàn đang vô cùng bất lực, hai chân co lại đặt cằm lên đầu gối, đôi mắt chứa đầy sự cam chịu nhìn người đàn ông mà cậu gọi là Quế tổng đang nói chuyện với ba mẹ mình.
Ba mẹ Văn Toàn vừa mới từ Hải Dương lên thăm con cách đây hai ngày. Lúc họ đứng trước cửa nhà nhấn chuông cửa, tưởng đâu sẽ được nhìn thấy đứa con trai bé bỏng sau bao ngày xa cách, thế nhưng khoảnh khắc khi cánh cửa được mở ra, đập vào mắt họ chính là một chàng trai mang khí chất của bậc đế vương, một gương mặt cực kỳ đẹp đẽ cùng với chiếc áo ba lỗ màu đen cộng với chiếc quần thể thao màu xám làm tôn lên body săn chắc và múi cơ lấp ló sau lớp vải mỏng manh.
Bồ của con trai mình????
Trong đầu nhị vị phụ huynh đều có chung một đáp án. Đương nhiên họ sẽ không nghĩ hắn là bạn bè bình thường của cậu đâu bởi vì cậu không bao giờ dẫn bạn về nhà mình cả, đơn giản là vì nhà cậu quá bừa bộn nên không dám để người ta vào, nếu như có một người nào đó xuất hiện trong căn nhà này thì chỉ có thể là người yêu mà thôi.
Nhưng họ nào hay biết rằng con trai của mình không hề muốn để tên đó vào nhà, cậu chính là bị ép a~ sau khi xuất viện hắn đã vô cùng bá đạo tự tiện theo cậu về nhà, sau đó ngồi đủng đỉnh trên ghế sofa của cậu, lấy điện thoại gọi người giúp việc mang quần áo tới cho mình.
Suốt quá trình đó hắn không cho Văn Toàn có cơ hội phản đối, chỉ biết cắn răng chịu đựng bởi vì hai chữ "tiền lương". Kiếm đâu ra một công ty có hậu đãi tốt như Quế Thị chứ, hàng tháng cậu còn phải gửi tiền về cho ba mẹ trang trải cuộc sống ở dưới quê nên công việc này đối với cậu như là mạng sống vậy.
Lúc Quế Ngọc Hải vừa mới nhìn thấy ba mẹ Nguyễn liền biết đây chính là ba mẹ vợ của mình, thế là Kim tổng lại cười tươi như một đoá hướng dương niềm nở mời nhị vị phụ huynh vào nhà.
"Hai bác là ba mẹ của Tòn Tòn đúng không ạ? Mời hai bác vào nhà, cháu xin tự giới thiệu cháu tên là Quế Ngọc Hải năm nay hai mươi sáu tuổi blabla..." lại một tràng quen thuộc -_-
Nghe xong màn giới thiệu mà ba mẹ Nguyễn không khỏi nhức đầu giống như cậu vài hôm trước, thế nhưng sau khi khoẻ lại liền thấy người yêu của con mình có vẻ rất bá đạo nhưng cũng rất thú vị. Huống hồ tướng tá ngon lành như vậy, kết hợp với con mình sẽ cho ra một đứa cháu ngoại vô cùng xinh xắn và đáng yêu.
Nghĩ đến đây hai người họ liền chấm đứa con rể này mười điểm trên mười, bắt đầu hỏi thăm và nói chuyện với hắn rất vui vẻ tự nhiên tựa như đã quen thân từ trước. Quế Ngọc Hải để ý thấy ba mẹ cậu rất ưng ý về hắn liền không khỏi thoả mãn trong lòng, hắn là tổng giám đốc của một công ty lớn thì đương nhiên có tài ăn nói rất tốt, hơn nữa hắn đẹp trai như vậy, yêu con của họ như vậy, nguyện hi sinh tấm thân này dâng hiến cho con trai họ cả một đời thì còn gì mà chê trách nữa.
Lúc Văn Toàn vừa tắm xong bước xuống lầu thấy cảnh tượng rôm rả của ba người mà không khỏi ngã ngửa. Quế tổng tới ba mẹ cậu cũng không tha, cậu nghĩ chắc là kiếp trước cậu đã phạm phải một lỗi lầm rất lớn cho nên kiếp này ông trời mới phái Ngọc Hải xuống trừng phạt cậu.
Ba mẹ cậu thấy cậu đứng ở góc cầu thang cũng không buồn quan tâm tới, họ đang mãi đắm chìm vào đứa con rể này rồi, ai bảo cái miệng hắn lại dẻo như vậy, huống hồ người lớn tuổi thường rất thích được lấy lòng.
Hai ngày sau đó, Nguyễn Văn Toàn vẫn bị ba mẹ bơ một cách không thương tiếc, cho đến khi họ phải trở về Hải Dương thì họ cũng chỉ trao cho cậu một câu "Con trai nhớ giữ gìn sức khoẻ". Trong khi đó, Quế Ngọc Hải được hai người thi nhau ôm ấp lại còn vui vẻ nói rất nhiều câu, đại loại như "Con rể, ba giao thằng bé cho con đó, nhớ chăm sóc nó giúp ba", "Hải a, con coi mau mau cầu hôn con trai của mẹ đi nha, mẹ muốn có cháu ngoại lắm rồi"
Ba mẹ bán con.
Toàn đời buồn.
Từ khi nào mà ba mẹ cậu lại trở thành ba mẹ hắn luôn rồi? Từ khi nào mà Nguyễn Văn Toàn đáng yêu xinh đẹp dịu dàng ngoan ngoãn lại bị cho ra rìa trong chính gia đình của mình?
Tất cả đều do Quế Ngọc Hải hết. Thật đáng ghét, nhưng cậu không phải ghét Quế Ngọc Hải, cậu chính là ghét bản thân mình vì không thể nào ghét được hắn.
Sau khi ba mẹ cậu rời đi, căn nhà lại trở về trạng thái yên tĩnh. Văn Toàn thấy hắn cười cười mà không khỏi cảm thấy chướng mắt, cậu bĩu môi liếc hắn một cái rồi quay mông bỏ đi vào phòng bếp.
Ngọc Hải thấy vợ mình có vẻ ganh tị quá đỗi đáng yêu nên cũng hí hửng chạy theo sau. Hắn rón rén bước đến sau lưng cậu, dùng đôi tay của mình bao quanh lấy phần eo nhỏ gọn, cằm đặt lên vai cậu khiến cậu giật mình một cái, đỏ mặt nói.
"Buông...tôi ra đi" đây là lần đầu tiên cậu biết yêu một ai đó, thế nên đối với những loại đụng chạm thế này cậu có chút không quen, rất ngại a
"Không buông. Thích ôm em" hắn lắc đầu, dụi sâu vào cổ cậu hít hà hương thơm ngọt ngào trên cơ thể cậu
Văn Toàn đứng yên không động đậy, cậu không thể nào lay chuyển được ý muốn của người đàn ông này.
"Quế tổng a, buông tôi ra được rồi" hắn ôm cậu hơi lâu khiến cậu bị đắm chìm trong vòng tay đó, xong lại tự động ngượng ngùng muốn hắn thả tay ra.
"Vợ à, sao em cứ gọi anh là Quế tổng mãi thế" hắn thở dài, xác lập quan hệ yêu đương đã được năm ngày nhưng cậu cứ gọi hắn bằng cái danh xưng xa vời ấy khiến hắn hơi ảo não
"Thì...thì anh là tổng giám đốc của tôi mà" cậu biết hắn muốn gì, nhưng cậu ngại lắm màaaa.
"Tòn Tòn, nhiều khi anh rất muốn đuổi việc em để không phải nghe em gọi anh là Quế tổng nữa. Gọi chồng anh xem nào!" hắn dụ dỗ, thì thầm vào tai cậu khiến cậu hơi rụt cổ.
"Nhưng..." nhưng tôi ngượng mồm.
"Không có nhưng. Gọi chồng!" sau ôn nhu lại là ra lệnh, nhưng dường như vợ của hắn lại thích hắn bá đạo như vậy mới chịu ngoan.
"Ch....Chồng" mặt của cậu đỏ như muốn xuất huyết tới nơi rồi, nhưng mà cậu cũng thích xưng hô này lắm.
"Ngoan. Thưởng cho em" hắn vui vẻ hôn vào má cậu một cái
Văn Toàn bị hôn mặt lại càng nóng lên, cuối cùng chịu không nổi mà vùng chạy lên phòng đóng cửa cái rầm.
Ngọc Hải ở dưới lầu nhìn theo mà không khỏi rầu rĩ.
Chắc phải chờ thêm một thời gian nữa.
Nhưng mà chờ đến bao giờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Em Đến Nghiện [0309]
DiversosThể loại: ngọt, ngược tâm nhẹ, HE, phúc hắc bá đạo công × thư ký hiền lành thụ. Debut:14/8/2022 End:10/9/2022 _______________________________ Chuyện kể về Tổng giám đốc tập đoàn Quế Thị - Quế Ngọc Hải sau khi mất trí nhớ nhất quyết nghĩ mình là chồn...