Chap 25: Lừa Gạt

472 39 2
                                    

Sau chuyến đi công tác ở Paris đó, tình cảm giữa thư ký Nguyễn và Quế tổng ngày càng nồng đậm và thắm thiết. Cả hai suốt ngày dính lấy nhau từ nhà cho tới công ty không biết chán, liên tục show ân ái khiến cho thần dân FA trong công ty được một phen mù mắt và ăn bánh gato không ngừng nghỉ.

Hôm nay là một ngày rất bình thường, Quế tổng lái con xe xịn của mình đưa thư ký Nguyễn đến công ty, đỗ xe xong thì cả hai cùng nhau bước vào, hắn vừa đi vừa đan năm ngón tay vào tay cậu khiến cho nhân viên công ty đều lén lút cười trộm tổng giám đốc có tính chiếm hữu quá cao.

Văn Toàn lén liếc nhìn xung quanh, thấy mọi người ai cũng cười cười lại còn dùng ánh mắt rất gian tà nhìn cậu khiến cậu vô cùng ngượng a. Kỳ thực Văn Toàn cũng đã nhắc nhở hắn là không nên quá phô trương như vậy nhưng hắn nào có để vào tai.

Có đôi lúc cậu còn suy diễn ra viễn cảnh, tổng giám đốc mà cứ duy trì tình trạng thân mật quá đà với thư ký riêng như thế coi chừng lại bị đưa lên báo với tiêu đề giật tít "Tổng giám đốc tập đoàn Quế Thị giả làm biến thái thử lòng nhân viên và cái kết"

Ấy ấy, hình như cậu lại đu trend nữa rồi!!!

________________________________

Giờ làm việc, Văn Toàn đang tập trung cao độ giúp Quế tổng đánh máy bản báo cáo thì nhận được một tin nhắn từ số lạ.

Tôi là Ninh Triệu Mẫn. Tôi muốn gặp cậu để nói một số chuyện quan trọng có liên quan tới Ngọc Hải. Nếu được thì tối nay 7h, quán cà phê Wing. Tốt nhất là cậu nên đến một mình.

Ninh Triệu Mẫn? Cô sao lại có số di động của cậu nhỉ? Cậu và cô có chuyện gì để nói mà phải hẹn gặp riêng? Hơn nữa bấy lâu nay cô không xuất hiện, bỗng dưng hôm nay muốn gặp cậu là có chuyện gì đây?

Văn Toàn khó hiểu và có hơi lo lắng một chút, dù vậy nhưng cậu cũng rất tò mò về chuyện cô ta muốn nói, thế nên cậu nhắn lại một chữ "Được" rồi bỏ điện thoại vào túi, tiếp tục vào công việc đang dang dở của mình.

Tan tầm, như thường lệ hắn và cậu cùng nhau đi xuống hầm lấy xe và ra về. Mọi thứ vẫn diễn ra như mọi khi, thế nhưng Quế tổng để ý thấy em người yêu của mình hôm nay rất hay mất tập trung. Đôi lúc hắn thấy nhớ cậu quá muốn ngước lên nhìn một cái thì lúc nào cũng thấy Văn Toàn một là ngẩn người hai là đăm chiêu.

Hắn cũng không tiện hỏi bởi vì nếu cậu muốn thì cậu sẽ tự động nói ra thôi, còn nếu cậu không muốn nói thì có trời mới cạy được miệng cậu ra.

Văn Toàn ngồi trên xe nhìn chằm chằm tin nhắn của Triệu Mẫn, hiện tại đã hơn năm giờ chiều, còn khoảng hơn một tiếng nữa là đến giờ hẹn, cậu đang suy nghĩ xem nên nói với hắn thế nào để hắn không đòi đi theo. Gì chứ một khi Quế tổng đã muốn thì khó ai ngăn được, cách tốt nhất để ngăn hắn lại chính là phải cư xử với hắn thật ngọt ngào, hoạ may hắn sẽ tự chìm trong đống mật ngọt đó vài ba tiếng, chừng đó cũng đủ để cậu chuồn ra ngoài rồi.

Cả hai mở cửa bước vào nhà, tắm rửa ăn uống xong xuôi cũng tốn hết một tiếng đồng hồ. Theo thường lệ thì sau màn ăn cơm sẽ là tiết mục đi dạo tiêu cơm, sau đó sẽ là cậu xem TV hoặc chơi game, hắn lôi laptop ra làm việc. Thế nhưng hôm nay lại khác, Văn Toàn lại ấp úng từ chối lời mời đi dạo của Quế tổng.

Yêu Em Đến Nghiện [0309]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ