Chap 3: Giận Vợ Bỏ Nhà Đi

862 54 2
                                    

Một tuần kể từ ngày Ngọc Hải xuất viện, cuộc sống bình yên của Văn Toàn từ trước đến nay bây giờ đã bị xáo trộn một cách vô tội vạ.

Đa số đều là ảnh hưởng đến thói quen sinh hoạt, trước giờ do sống một mình nên Văn Toàn luôn mặc định để cho bản thân mình tự do, không quá gò bó mình bằng những thói quen nghiêm ngặt, thích gì làm nấy. Vì thế nên cậu dần hình thành những thói quen không tốt cho sức khoẻ, ví dụ như thức khuya dậy trễ, ăn uống xuề xoà, tối thì hay sử dụng điện thoại quá lâu. Do cậu sống một mình nên chả bao giờ chịu thường xuyên dọn dẹp nhà cửa, mỗi lần đi làm về mệt đến mức chỉ muốn lăn đùng ra ngủ, còn sức đâu nữa mà quan tâm nhà có bụi hay không.

Nhưng kể từ khi có Quế Ngọc Hải trong nhà, những thói quen đó của cậu đều bị hắn ngăn cấm triệt để. Mặc dù đầu óc hắn không còn như xưa nữa nhưng những thứ thuộc về thói quen và cảm tính thì không bao giờ thay đổi được.

Như đã nói, hắn có bệnh khiết phích lại còn rất hay soi mói hơn nữa sống quá ư là nguyên tắc. Ngoài việc chăm sóc hầu hạ hắn, Văn Toàn còn phải quét dọn nhà cửa thường xuyên, đi ngủ trước 11 giờ và sáng phải dậy trước 7 giờ.

Cậu nào muốn ngủ sớm dậy sớm đâu chứ. Nhưng cứ đến 11 giờ đêm thì Ngọc Hải sẽ nháo nhào đòi đi ngủ, mà theo như lời hắn nói thì phải có cái gối ôm hắn mới có thể ngủ ngon. Khổ nỗi nhà cậu không có cái gối ôm nào cả nên đành hi sinh tấm thân ngọc ngà của mình làm gối ôm cho hắn.

Mà hắn lúc ngủ cũng thật xấu tính đi, ôm cái gì mà cứng ngắc, thiếu điều muốn bức cậu tới ngộp thở mới thôi. Lâu lâu sẽ chép chép miệng như là em bé, lâu lâu sẽ chu môi đụng trúng trán của cậu. Bị khoá chặt trong vòng tay của một người rắn chắc như hắn, Văn Toàn muốn thoát ra để chơi game cũng không thể được, cậu chỉ biết uỷ khuất cam chịu, nhắm mắt ép mình phải ngủ.

Sáng, khi kim ngắn đồng hồ dần chuyển về con số 7, Nguyễn Văn Toàn sẽ mặc nhiên được hưởng phúc lợi nụ hôn buổi sáng của Quế tổng. Không phải hôn môi đâu, là hôn má cơ. Nhưng nếu cậu không mau tỉnh dậy thì cái má đáng thương của cậu sẽ đầy dấu răng của hắn mất, bởi vì nếu hôn không có tác dụng hắn sẽ chuyển sang gặm vào má cậu giống như ăn một cái bánh bao thơm.

Nếu cậu bất mãn, hắn sẽ trưng ra bộ mặt ngây thơ cười hì hì với cậu: "Chào buổi sáng vợ yêu"

Văn Toàn dù đang chăm sóc Tổng giám đốc nhưng cậu vẫn phải đến công ty. Nhưng Quế Ngọc Hải luôn bám theo cậu mọi lúc mọi nơi, bám đến mức cậu đôi lúc cũng thấy phiền. Sáng nào cũng phải dành cả nửa tiếng dỗ dành cộng với dụ dỗ hắn mới chịu ngoan ngoãn ở nhà.

Văn Toàn không có tính kiên nhẫn cao với lại tính cách của cậu thường không biết nói lời ngon ngọt dỗ dành người khác. Thế nhưng ngày nào cậu cũng rất nhọc công để đi dỗ dành Quế tổng của mình, cậu cảm thấy phiền muốn điên lên được.

Hôm nay là thứ ba, là ngày cậu phải đi làm. Và viễn cảnh bây giờ đang diễn ra chính là:

"Anh mau buông tôi ra!!" Văn Toàn cố gắng nhướn người về phía trước, một chân cậu đã ở ngoài cửa, chân còn lại bị Quế Ngọc Hải ôm lấy

Yêu Em Đến Nghiện [0309]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ