Sau màn tỏ tình lãng mạn đó, Quế tổng vẫn ở nhà của thư ký Nguyễn như bình thường, mọi thứ diễn ra vẫn y như cũ, chỉ khác là mỗi lần thư ký Nguyễn nhìn vào mắt của Quế tổng thì sẽ tự nhiên đỏ mặt.
Hôm nay là thứ hai, là ngày đầu tuần và cũng là ngày bọn họ phải đến công ty. Kỳ thực là họ đi chung xe đến công ty nhưng lại chia ra hai thời điểm khác nhau để vào trong.
Văn Toàn như thường lệ bước vào trước với nụ cười tươi tắn thân thiện đốn tim mấy anh bảo vệ và vài cô tiếp tân, trong khi đó, Quế Ngọc Hải chậm vài phút bước vào với vẻ mặt lạnh như tiền, một đường đi thẳng không dòm ngó xung quanh, cũng không nở một nụ cười khiến mấy anh bảo vệ với vài cô tiếp tân mới cười toe toét lại ngay lập tức ngậm miệng vào.
Hắn duy trì bộ mặt muốn đóng băng người ta cho tới khi lên đến phòng của mình, vừa thấy Văn Toàn ngồi vào bàn thư ký đã nhảy chân sáo tới thơm má cậu một cái.
"Thơm vợ một cái nè"
"Yah, Quế tổng, đây là công ty đó" Văn Toàn che má, ngượng ngùng nói
"Kệ a, anh thích thì anh hôn thôi. Huống hồ vợ hôm qua còn nói thích anh" hắn không tự chủ chọt trúng chỗ nhột của cậu khiến cậu nhảy dựng lên
"Ai...ai nói thích anh!! Tôi...tôi..ừ thì cũng có thích anh chút chút"
Văn Toàn ôm mặt, lí nhí tỏ tình lần hai. Quế Ngọc Hải thấy bộ dạng của cậu mà không khỏi muốn cười, thật đáng yêu làm sao!!
Thoáng chốc đã đến giờ tan tầm, sau một ngày làm việc vất vả, Văn Toàn ngửa đầu ưỡn vai một cái thật đã rồi cúi xuống nhìn tổng giám đốc của mình vẫn đang ngồi ngâm cứu mấy đống tài liệu quá nhiều chữ và số kia.
Văn Toàn nhìn dáng vẻ chăm chỉ và nghiêm túc của hắn mà không khỏi lộ ra ánh mắt u mê. Tình yêu quả thực khiến người ta nhìn đâu cũng thấy màu hồng, trước đây cậu vẫn luôn nhìn thấy dáng vẻ người đàn ông này tập trung vào công việc là quá đỗi bình thường, trong khi đó các nhân viên nữ cấp cao trong công ty chỉ cần một lần nhìn thấy thôi cũng đã đủ hú hét điên cuồng tim đập thình thịch mấy ngày trời, thời điểm đó cậu còn thầm phỉ nhổ trong đầu nói họ mê trai tới mức mê muội ngu si.
Ấy vậy mà giờ đây cậu thấy cậu còn mê muội hơn cả họ nữa. Hãy nhìn người đàn ông ấy đi, gương mặt đẹp như tượng tạc nhiều lần lọt top nam thần của thế giới, body cao ráo chuẩn không cần chỉnh nhưng múi bụng có hay không thì cậu không biết, nhà giàu có tiếng trong giới thượng lưu, học thức cao khó ai sánh được, bây giờ cậu mới hiểu vì sao hắn lại là lựa chọn số một của các chị em trên đất nước này a.
"Vợ, mấy giờ rồi?" hắn đột ngột lên tiếng khiến cậu chợt thoát khỏi đống suy nghĩ của mình.
"5 giờ chiều rồi thưa Quế tổng"
"Nhanh vậy a. Vậy giờ mình về thôi, chồng đói~" hắn lại giở giọng mè nheo, hình tượng Quế tổng soái ca lúc nãy trong đầu cậu bỗng tắt cái phụp.
"Vâng, vậy lát nữa chúng ta ghé đâu đó ăn đi. Dù gì sức khoẻ của anh cũng tốt nên có thể ăn uống bình thường rồi. Anh thích ăn gì thì mình đi ăn cái đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Em Đến Nghiện [0309]
RandomThể loại: ngọt, ngược tâm nhẹ, HE, phúc hắc bá đạo công × thư ký hiền lành thụ. Debut:14/8/2022 End:10/9/2022 _______________________________ Chuyện kể về Tổng giám đốc tập đoàn Quế Thị - Quế Ngọc Hải sau khi mất trí nhớ nhất quyết nghĩ mình là chồn...