Sau hai tháng, Quế tổng vẫn phải trở lại công ty làm việc vì có quá nhiều thứ cần đến chữ ký của hắn. Đầu óc hắn bây giờ vẫn chưa khỏi hẳn, vẫn ngây thơ và ngốc ngốc như một đứa trẻ, mọi việc đều phải nhờ có Văn Toàn và anh trai mới có thể hoàn thành.
Nhân viên công ty không một ai biết chuyện hắn bị mất trí nhớ bởi vì Tổng giám đốc vẫn lạnh lùng như mọi ngày, vẫn 8h đi làm 5h về, một ngày họ chỉ thấy Kim tổng hai lần duy nhất nên cũng không nhận ra điều gì khác thường.
Chỉ riêng mỗi Nguyễn Văn Toàn là khổ cực, hắn cứ như đứa trẻ đòi mẹ vậy, cậu mà đi một chút lại bắt đầu gọi điện. Nếu cậu không nghe máy sẽ gọi vào đường dây nội bộ, kêu ông trưởng phòng nhân sự tuốt ở lầu 10 leo lên lầu 69 rồi lại chạy đôn chạy đáo xuống tầng trệt tìm Văn Toàn trong khi cậu chỉ định đi vệ sinh một chút thôi.
Chính vì cảm thấy vì mình mà bắt nạt quá nhiều người, nhất là ông trưởng phòng nhân sự vì hắn chỉ nhớ số nội bộ phòng nhân sự mà thôi, nên Văn Toàn đành phải dán cái mông của mình trong phòng Quế tổng, mặc hắn nhìn mình cười hì hì đến chán chê rồi lại lợi dụng vuốt ve mình.
Thân là một thư ký đầy mẫu mực, lời giám đốc nói cậu nào dám cãi, giám đốc chỉ con mèo gọi con chó cậu vẫn phải nở một nụ cười thân thiện đồng tình.
Như đã nói, Quế tổng là một người đàn ông mặt than nhưng có vạn người mê, vì thế việc hắn có rất nhiều đàn bà say mê mò tới tận cửa cũng không có gì là lạ.
Ngày nào cũng có mĩ nhân xông vào phòng Quế tổng, nhưng mặc nhiên mỗi ngày là một khuôn mặt khác nhau.
"Ngọc Hải a, dạo này sao không thấy anh liên lạc với em?" một cô gái mặc chiếc đầm trắng hở ngực vô cùng gợi cảm đang õng a õng ẹo tiến lại gần hắn.
"Thư ký Nguyễn, ai vậy?" hắn nhíu mày không hài lòng, nhìn cô ta y như con đuông dừa vậy.
"Tôi nào có biết thưa Quế tổng"
Hừ, tình nhân của anh sao anh hỏi tôi? Nguyễn Văn Toàn mắt không thèm nhìn hắn, liếc cô ả kia một cái thật sắc. Cậu không hề nhận ra mùi chua đang dần bốc ra từ người cậu.
Quế Ngọc Hải tự nhiên thấy hơi lành lạnh, sao lại có mùi chua trong phòng nhỉ? Hắn nhớ rõ ràng hôm nay không có ăn cháo giấm mà?"Hải, anh kì ghê. Mới có hai tháng đã quên người ta luôn rồi" cô gái thừa dịp hắn không đề phòng bèn ngồi lên đùi hắn nũng nịu.
Ánh mắt của thư ký y càng lúc càng trở nên sắc bén, hơn nữa thoạt nhìn có thể phun ra lửa.
Con đàn bà ti tiện dám lợi dụng ông xã của ta. Hừ!! Còn tên kia nữa, đồ đàn ông trăng hoa bay bướm tinh trùng lên não không có nếp nhăn!!!!
Khoan đã? Mình vừa nghĩ gì vậy? Ông xã?
Phi phi phi, xí bùm bum nói lộn!!"Cô là ai?" Ngọc Hải nhăn mặt tránh né hỏi
"Em là Hoàng Minh Tuệ, thiên kim tiểu thư của Hoàng gia" cô ả tự hào giới thiệu
"Hoàng gia?" hắn nhướn mày.
"Đúng rồi đúng rồi. Nhà em giàu có bậc nhất đất Thành phố này đó" cô ả vui vẻ vì đoán rằng hắn đã nhớ ra
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Em Đến Nghiện [0309]
De TodoThể loại: ngọt, ngược tâm nhẹ, HE, phúc hắc bá đạo công × thư ký hiền lành thụ. Debut:14/8/2022 End:10/9/2022 _______________________________ Chuyện kể về Tổng giám đốc tập đoàn Quế Thị - Quế Ngọc Hải sau khi mất trí nhớ nhất quyết nghĩ mình là chồn...