Chap 23: Phạt (H)

746 33 0
                                    

Quế Ngọc Hải hùng hùng hổ hổ nắm lấy cổ tay Văn Toàn lôi xềnh xệch vào đến tận phòng khách sạn, cổ tay cậu đỏ ửng vì bị nắm quá chặt trông đến xót xa, thế nhưng Văn Toàn giờ phút này nào có quan tâm đến chút đau đớn đó trong khi chồng của cậu đang rất giận cậu a.

Nhưng mà hắn giận cái gì cậu cũng không biết nữa, cậu chỉ là gặp mặt bạn bè một chút thôi mà, không lẽ vì chuyện đó mà khiến hắn tức giận đến vậy sao? Chắc là không đâu, người yêu của cậu dù sao cũng là Quế tổng nổi tiếng lãnh đạm và luôn điềm tĩnh trong mọi việc, làm sao có chuyện giận hờn bừa bãi như vậy được.

Cậu nhìn chằm chằm lưng hắn, cái đầu nhỏ động não liên tục nghĩ ngợi lý do hắn nổi điên như vậy nhưng nghĩ mãi vẫn không ra.

Đứng trước cửa phòng khách sạn, Quế Ngọc Hải không nói một lời mở cửa kéo cậu vào trong sau đó đóng lại một cái rầm khiến cậu giật thót. Đây là lần đầu tiên cậu nhìn thấy hắn tức giận đến thế kể từ lúc cậu quen biết hắn đến nay, nghe nói Quế tổng trước giờ nổi tiếng không quan tâm tới thế sự bên ngoài, đối với mọi việc đều dùng thái độ nhàn nhã và bình tĩnh đối mặt, hiếm khi người ta nhìn thấy Quế tổng biểu lộ sự tức giận rõ ràng trên khuôn mặt.

Ấy vậy mà gương mặt hắn hiện giờ nếu mọi người nhìn vào liền biết ngay là hắn đang nổi điên, mà hiện tại diễm phúc ấy chỉ có một mình cậu được chiêm ngưỡng. Đột nhiên Văn Toàn cảm thấy cảnh tượng như vậy rất xa lạ, nhưng mà sao lúc hắn tức giận hắn vẫn đẹp trai thế nhỉ, thậm chí là đẹp trai hơn lúc bình thường nữa a.

Quế tổng thả tay cậu ra, sau đó lạnh lùng lấy một bộ đồ đi vào phòng tắm, tuyệt nhiên không thèm liếc mắt nhìn tới cậu đang đứng một thân như trời trồng nhìn hắn. Văn Toàn thấy vậy liền tủi thân, người yêu giận dỗi tới mức không thèm để ý đến mình, thế là cậu đành leo lên giường, xoay lưng đối diện với phòng tắm rồi trùm chăn kín mít.

Quế Ngọc Hải ở trong phòng tắm thay một bộ đồ thoải mái, trong đầu không ngừng suy nghĩ về thằng nhóc tình địch từ trên trời rơi xuống này. Kỳ thực hắn không phải muốn làm lơ cậu đâu, chỉ là hắn đang nghĩ cách trừng phạt cậu như thế nào để khiến cậu vừa nhớ lâu mà vừa không làm đau cậu. Sau một khoảng thời gian nhức óc, cuối cùng Quế tổng đưa đến một quyết định.

Thịt.

Nhưng trước khi thịt hắn phải giả vờ thanh cao một chút đã, hồi nãy lỡ bưng cái mặt lạnh như tiền rồi thì thôi bưng cho trót luôn.

Quế Ngọc Hải mặc quần thể thao và để trần nửa thân trên bước ra ngoài liền nhìn thấy một ụ chăn ở trên giường. Cái con thỏ này định chơi trò trốn tìm với hắn sao? Hắn phì cười một cái, leo lên giường nửa nằm nửa ngồi bên cạnh cậu, vẫn giữ nguyên trạng thái im lặng từ đầu đến cuối lấy điện thoại ra đọc báo, giống như muốn cùng cậu chơi trò ai mở miệng trước người đó thua vậy.

Văn y cảm nhận được hắn đang ở phía sau mình, đã chuẩn bị sẵn tâm lý sẽ được ôm được hôn, dù sao Ngọc Hải thích nhất là loại chuyện táy máy tay chân này, hắn chỉ cần ở cạnh cậu liền sờ mó hết chỗ này tới chỗ kia. Nhưng mà sao đợi nãy giờ vẫn chưa thấy ôm ấp gì cả? Chẳng lẽ giận đến vậy sao?

Yêu Em Đến Nghiện [0309]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ