"Được được được, cậu làm tốt lắm" Gã trung niên đầu hói, bụng phệ cười lớn tiếng, liếc nhìn cô gái có màu tóc nâu ánh đỏ nằm trên giường trong tình trạng bất tỉnh. Người ông ta nói chuyện là thanh niên 24 tuổi, mái tóc vàng, khuôn mặt ưa nhìn tỏa sáng, chỉ cần cười là khiến mọi thứ xung quanh như toả nắng. Nhưng mà không phải người ta có câu 'đừng trông mặt mà bắt hình giông' sao. Vậy hắn có phải là người xấu không?Hắn vui mừng, gật đầu rời đi và chúc ông ta có một đêm mặn nồng. Đóng cửa lại, hắn rời đi dứt khoát, trên môi nở ý cười ' lão già dê thật là, nhưng mà cũng cảm ơn haha' mà ngâm nga câu hát rời khỏi khách sạn X. ' Đây chính là lợi ích lớn nhất mà cô đem lại cho tôi đấy Shiho Miyano'.
~ Reng~
" Em sắp đến sân bay chưa, anh ra đón em nhé" Hắn gọi số điện thoại của cô gái khác, giọng điệu vui mừng, tình tứ với người bên kia.
" Thôi không cần đâu, ba em cho người ra đón rồi. Không phải anh sắp phải đi đóng phim sao, tận hưởng mấy ngày nghỉ đi. " Giọng cô gái đầu dây bên kia vui vẻ mà hạnh phúc.
" Phải ra đón chứ, em sắp tới rồi đúng không. Anh ra đón đây" Hắn nhất quyết không làm theo ý cô.
Lúc này trong khách sạn, phòng 304A
" Không... đừng mà.." Cô dùng hết sức của mình để né ông ta, vì bị Hakuba cho uống thuốc mê nên bây giờ đã không còn tỉnh táo mấy, sức lực cũng không có bao nhiêu.
" Haha, lại đây, lại đây nào. 5 lần 7 lượt từ chối cô giờ thì sao nào, không phải cũng bị tôi chơi sao" Gã cởi quần áo của mình ra, lại tiến tới về phía cô, nắm lấy tay cô đè xuống để cô không lật qua lại. Gã xé rách áo sơ mi và váy của cô, chỉ còn bộ đồ lót bên trong, ánh mắt gã sáng rực lên, hai bàn tay co lại nhanh chóng nắn bộ ngực cô. Cô giãy dụa, nước mắt tuôn trào khiến cả mặt ướt đẫm " thả ra... tên già biến thái", cô cảm thấy nhục nhã, uất hận về người mà cô yêu hết lòng hết dạ ba năm nay nhưng cuối cùng đổi lại cô là đồ vật trao đổi để Hakuba giẫm lên.
" Chết đi" Cô dùng hết sức đạp gã ta một cái khiến gã té xuống giường. Cô lò mò dậy tiến tới cửa, nhưng ông ta đã nhanh chóng đứng dậy, tức giận lao về phía cô, ném cô về giường.
" Con đĩ khốn này, mày dám đạp tao à. Không phải trên giường thằng Hakuba đó mày cũng cầu xin hắn làm mày sướng sao" gã ta tức giận cởi áo ngực và quần lót của cô, cơ thể mĩ miều của cô lộ ra tất cả khiến gã càng thêm kích thích. Cơ thể vì xô xát mà trên da cô để lại vết đỏ, gã cúi xuống ngậm và bóp ngực cô khiến cô chỉ muốn đâm hắn từng nhát.
Lúc này, cô nhớ đến người bạn thân của mình và cầu nguyện có thể gặp lại anh mà xin lỗi.
" Được, nếu sau này cậu có chuyện gì tôi cũng mặc kệ"
Lời nói mà hai người nói cuối cùng chính là sự cắt đứt duyên phận giữa cô và anh. Sau khi gã ta hành xự xong, gã nằm kế bên cô thở phì phò mà nhanh chóng ngủ. Còn cô thì cứng người, đôi mắt đờ đẫn, cứ như vậy mà 1-2 tiếng trôi qua. Cô dậy mặc đồ sau khi chỉnh trang xong xuôi, cô bấm số gọi " Shin". Đã lâu rồi cô không gọi cho anh, và anh cũng vậy. Suốt ba năm qua, cả hai chỉ lướt qua nhau mà không hề nói gì, nếu vì tính chất công việc thì sẽ nói với nhau vài câu.
' Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được....'
Cô nghĩ anh đã chặn số mình nhưng không biết niềm tin nào đó hy vọng anh sẽ nghe được những lời này, lời cô nói được ghi lại trong hộp thư thoại.
—————————————————
"Thay mặt hãng hàng không và toàn bộ phi hành đoàn, hãng hàng không... muốn cảm ơn bạn đã tham gia với chúng tôi trong chuyến đi này và chúng tôi rất mong được gặp quý vị trong những chuyến bay sắp tới. Chúc quý khách một ngày tốt đẹp, nhiều niềm vui."Chàng trai tóc đen, với dáng người cao to nổi bật trong đám đông, cơ thể cân đối khiến cho ai nhìn vào cũng bị thu hút. Chính là ảnh đế trẻ tuổi, nổi tiếng trong Showbiz này, Shinichi Kudo, anh đi từ cửa vip ra nên không có nhiều người với lại lịch trình về khuya nên trong nước fan rất ít. Anh gặp chào hỏi họ và ra về. Khi fan mình đã ra về, thì tên khốn mà anh ghét nhất đã xuất hiện, có lẽ không thấy anh nên hắn đã chạy đến chỗ cô gái tên gì đó... à là Ooka Momiji.
' Nguỵ quân tử' anh tức giận không thèm đứng đây thêm giây phút nào mà nhanh chóng rời khỏi." Shinichi..." thư ký của anh ngập ngừng không biết nên báo cho Shinichi không, họ đã ngồi trên xe di chuyển trên đường về khách sạn K.
" Có chuyện gì sao, anh Gin" Shinichi tính im lặng chờ anh ta nói nhưng mà vẻ lo lắng của anh thì mở miệng. Gin đưa cho Shinichi xem tin tức gay cấn mới xảy ra " Ảnh hậu Miyano Shiho tự sát; Lộ ảnh nóng của ảnh hậu Miyano Shiho; Ảnh hậu quan hệ với tư bản đã có vợ....' Tin tức này khiến Shinichi sốc ' không thể nói gì.
" Chuyện này... tất cả những thứ này là gì" bàn tay co lại thành nắm đấm chặt đến nỗi gân hằn rõ lên, " Gọi cho Mitsuhiko rốt cuộc chuyện gì xảy ra", Shinichi mở nguồn điện thoại lên thì thấy hộp thư thoại gửi đến cách đây 2 tiếng trước.
Shinichi, xin lỗi cậu vì đã không nghe lời cậu. Xin lỗi vì sự ngu ngốc của tớ mà tớ đã đánh mất người bạn tốt như cậu. Xin lỗi vì... tớ không thể đứng trước mặt cậu để nói ra những lời xin lỗi này. Tớ không mong cậu tha thứ nhưng...tớ hy vọng cậu sẽ được hạnh phúc, tạm biệt!
"Shi...Shiho à" Không biết vì sao sau khi nghe được những lời này, nước mắt từ khóe mắt chảy xuống. " Không thể nào, không thể nào" Anh hét lên, kêu Gin báo cáo ai đã gây ra làm cô bạn gái từ nhỏ của anh chết đau đớn như vậy. Shinichi tức giận, tự mình tự lái đến khách sạn X.
———————
Chúc mn 2/9 vui vẻ nhé. Hẹn chap sau lại lên.☺️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinShi] Trả thù cặn bã và Theo đuổi em (21+)
FanfictionTitle: Trả thù cặn bả và theo đuổi em Author: Selina <M.U> Warning: 21+ Nội dung: Shiho Miyano và Hakuba đang trong mối quan hệ yêu đương nhưng không công khai, cô vì anh ủng hộ lôi kéo tài nguyên về cho anh. Cô và anh quen nhau ba năm, cô đợi...