Chap 11: Tra nam...tới rồi ~

437 34 0
                                    


" Shinichi anh vẫn nhớ giao kèo của chúng ta chứ" Cô gái giọng nói khá trầm, nhưng lại dễ đi vào lòng người " Trong thời hạn 3 năm.... anh - Shinichi... anh là chồng của em"

Tiếng người đối diện vẫn chưa cất lên lời nào.

" Ran... không phải còn ngày mai mới hạn cuối sao. " Shinichi vẫn không thể hiện sự vội vàng gì, mà bình tĩnh nói.

" Nhưng mà em không thích chờ nữa," Cô là Ran Mouri, - công chúa của nhãn hàng thời trang Queen Eve, người mẫu nổi tiếng của Hollywood dù cô có gốc người Nhật nhưng cô đã chuyển đến Mỹ sống lúc 10 tuổi. Tình cờ hai người gặp nhau tại sự kiện lúc cô 17, anh 21 mà quen nhau, cả hai không ai nói về chuyện tình cảm nhưng đều biết tâm ý đối phương.

" Chỉ mới 2 năm 11 tháng 29 ngày 23 tiếng 15 phút, không phải còn thời gian sao, nếu em muốn, anh có thể làm bây giờ. Giao kèo của chúng ta chưa đóng mà"

" Ồ, vậy anh làm đi, anh tự tin đến vậy sao? .. Cô ấy sẽ chấp nhận lời tỏ tình với anh sao, giao kèo này không biết ai thắng nhỉ" Cô cười tiến lại gần anh, một chân đầu gối đặt lên sofa, chân nhẹ nhàng chạm chân anh, bày ra tư thế ám muội, hai tay vòng qua cổ anh, thổi nhẹ vào tai anh.

Anh giữ tay cô, nhếch môi cười, kêu cô đừng làm vậy và về nhà đi.

.

.

.

" Soju, mì cay, mực, tôm, trứng...kim chi.. ồ vậy đủ rồi" Shiho vui vẻ, rời khỏi của hàng tiện lợi open 24h. Cô lái xe đến khách sạn King, đậu xe trong hầm rồi nhanh chóng bấm tầng cao nhất.

Cô thầm cười, sao Shinichi có thể nghĩ ra mình có key này được, mình cũng tắt tiếng khi mở cửa rồi. Mở được cửa, cô cũng tiện tài cài đặt lại mở tiếng chuông, nhẹ nhàng cởi đôi giày, đi từng bước chân nhẹ nhàng... nghe tiếng nói chuyện không to không nhỏ làm cô tò mò...

"Ồ, vậy anh gọi đi, anh tự tin đến vậy sao? .. Cô ấy sẽ chấp nhận lời tỏ tình với anh sao, giao kèo này không biết ai thắng nhỉ" Tư thế ám muội đó khắc sâu vào đại não cô, rồi lời nói ngọt ngào nhẹ nhàng như nước " chồng yêu à~". Cô bất động, nước mắt tự chảy xuống, kìm nén cảm xúc lại rồi nhẹ nhàng mở cửa rời khỏi.

~ Tít Tít~

" Tiếng gì vậy?" Shinichi đẩy Ran ra khỏi nhìn ra cửa, " Anh nghe lộn à, em nghe gì đâu" nhưng phía sau lưng anh là nụ cười đắc thắng.

...

" Sherly, không phải như em nghĩ đâu, cô ta làm vậy để em hiểu nhầm thôi" Chàng trai níu kéo cố gắng giải thích những gì xảy ra.

" Anh là đồ tồi, khốn nạn. Anh còn tệ hơn hắn nữa, Tom à " Cô dẫm thật mạnh vào chân anh, khiến anh nhói đau mà buông tay ra.

" CUT! Tốt lắm tốt lắm, hai cô cậu diễn ăn ý mà thật quá đi mất, xém chút nữa tôi quên là mình đang quay đó haha. Mọi người giải lao 15p.


 Diễn xuất của hai người đó thật xứng với cái danh hiệu, ai cũng chăm chú theo dõi mà quên mất công việc của mình, cũng may người chăm lo máy quay, hiệu ứng và âm thanh không quên nhiệm vụ của họ.

" Chú em không sao chứ?" Gin thấy cái dẫm chân nghe tiếng vậy và đó.. hình như là đạp thật, e ngại nhìn sắc mặt Shinichi, " Cậu làm Miyano giận à, hay hai đứa lại cãi nhau rồi". Mitsuhiko thì nhanh chân kéo anh về phòng xem cái chân thế nào rồi.

" Tại sao? Tại sao cô ấy dẫm em mạnh như vậy chứ" Shinichi ngơ ngác, vừa nhói cái chân vừa phải nghĩ. May đôi giày anh đeo dày cộm, nếu không... anh gõ cửa phòng của Shiho xin phép vào nhưng không hề có tiếng trả lời, anh lại tiếp tục gõ.

' Cậu muốn gì'  tin nhắn đến 'ting' lên một cái.

" Mở cửa đi mà Shiho, chúng ta ở gần nhau mà, nhắn tin chi cho lâu" tiếng anh vọng vào bên trong, cô lại tiếp tục nhắn. ' Tôi đang mệt, không muốn gặp cậu. Đừng gõ cửa, phiền!'

Thấy tin nhắn đến, anh khó hiểu rốt cuộc chuyện gì xảy ra nhưng mà cô ấy đã nhắn vậy nên anh quay về phòng chờ của mình. Từ lúc đó đến 1 giờ sáng quay xong, thì Shiho hết cảnh quay thì được về sớm. Còn Shinichi tiếp tục thực hiện cảnh quay đêm khuya cho cảnh bí mật điều tra.

" Shiho..." chỉ kịp gọi cô một tiếng, cô không trả lời mà lên xe đi mất.

Anh nhận ra ' chết rồi, sắp hết thời gian', vỗi vã hoàn thành cảnh cuối, nhưng càng vội anh bị nhiều cảnh không đủ tiêu chí, nên anh xin giải lao 5p để bình ổn cảm xúc mà nhập tâm. Mãi đến 3 giờ rưỡi mới xong, sức lực ai nấy đều mệt mỏi. Anh xin lỗi mọi người vì mấy cảnh quay lỗi mà kéo đến trễ như vậy, anh hứa mai sẽ đãi mọi người bữa trưa và ly cafe, nghe thấy vậy nhiều người cảm thấy đỡ mệt hẵn ra.

.

.

.

" Hức,... đám đàn ông các người đều dối trá như nhau" tiếng lèm nhèm vì say, lời nói cứ ngắt quãng như bài hát thu âm trong tình trạng kém vậy. Cô nức nở, đau lòng, vừa uống vừa khóc, vừa lèm nhèm nguyền rủa nhân vật trong lời nói của cô. " tên khốn Kudo nhà anh, hic, .. hức... anh kêu sẽ bảo vệ tôi mà... đây đâu phải bảo vệ đâu"

Tiếng cánh cửa tít kêu lên, dù say nhưng cô biết có ai đó mở cửa, loạng choạng đứng dậy, đi về phía cửa. Rõ ràng cô đã tắt tiếng để không ai làm phiền mình rồi kia mà.

" Shiho sao cậu say vậy, sao tớ nhấn chuông hoài cậu không nghe sao"

" á ra ~ tra nam... hức... tới rồi" Shiho bị nấc cục, tay chỉ về phía người trước mặt.

" Gì chứ? Ai tra hả... cậu nhớ hắn ta sao" Shinichi cảm thấy tức giận, cô thấy thích thú chọc tức anh, " Sao tức giận à, anh làm tôi cảm động rồi anh lừa dối tôi gian díu con khác" cô nắm lấy cổ áo anh, nước mắt tràn làm ướt cả nửa mặt của cô " Kudo anh là tên khốn, cút ra khỏi nhà tôi".

"Shiho, cậu đi nghỉ đi mai chúng ta nói chuyện được không" Anh thở dài, không thể nào hỏi cô với tình trạng này được.

" Á ra~ Tôi biết rồi" cô cười khinh thường anh " Hóa ra cậu .. hức" cô cởi áo choàng tắm của mình ra, " cậu thích như vậy đúng chứ... tôi... hức... chiều cậu. Shinichi thấy trước mắt mình mọi thứ như lồ lộ ra tất cả, hai tai đỏ ửng nhưng cô nào thấy được.

" Shiho.. cậu làm gì vậy, cậu say rồi lên giường ngủ đi" 

" ồ, giường, đúng rồi..." nói xong cô kéo hắn vào phòng cô, anh không hiểu nhưng mặc cô kéo vào. Áo choàng trên người người để lộ cơ thể trắng nõn, không che đậy vứt xuống sàn nhà, với phòng thượng hạng của khách sạn năm sao dĩ nhiên phong cảnh ngắm ở ngoại tuyệt đẹp, ánh sáng bên ngoài len lỏi vào phòng làm nổi bật cơ thể cô lên rất nhiều. Cô tiến lại gần anh, nắm lấy cổ áo kéo lại gần " cậu thấy hứng lên chưa?" trông cô như hồ ly quyến rũ đàn ông trong tiểu thuyết vậy.

Anh nắm chặt cấu vào gáy mình " Em làm tôi phát điên lên mất, Shiho"

[ShinShi] Trả thù cặn bã và Theo đuổi em (21+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ