Tiếng thở dốc nhanh hơn, lão Kento đã leo lên giường vuốt ve làn da cô, ông ta cười hề hề trông thật ghê tởm nhìn cô từ trên xuống dưới mà nuốt ừng ực. " Để anh đây thỏa mãn cô em" hắn cười khà khà tận hưởng không gian. Nhìn bầu ngực nhô lên nhô xuống khiến bàn tay hắn run run mà thở nhanh từ từ chạm xuống. Hắn cởi hết phần thân trên của cô, đôi gò bông trắng trẻo lộ ra, hai tay lão Kento chạm đến vuốt nhẹ khiến cơ thể cô phản ứng....- Rầm, rầm-
Tiếng động từ cửa, gã bực bội chê trách nhân viên ở đây đúng là tệ, giờ nghỉ ngơi mà làm ồn ào như vậy. Gã hét từ trong căn phòng hỏi có chuyện gì nhưng gã vẫn không rời khỏi vị trí ban nãy. Không thấy ai trả lời chỉ có những tiếng đập vang lên liên tục, lão hừ một tiếng lũ thần kinh này dám phá hỏng chuyện tốt.
" ah, cậu Kudo" lão Kento sợ sệt, sợ phát hiện liền khép cửa lại một chút, hỏi anh có chuyện gì. Shinichi mặc kệ xông vào thấy người mà anh đang tìm kiếm nằm trên giường, phần thân trên của cô để lồ lộ.
" Thì ra ông đang bận à?" Shinichi vẫn giữ nhìn tầm mắt ấy, khuôn mặt thì diễn nét giễu cợt, tỏ vẻ thích thú. Ông ta thấy vậy nghĩ Shinichi thích cô nàng này, ông ta đã đóng cửa lại, , " nếu cậu thích cứ thích chơi cô ta, tôi chỉ mới chạm ngực cô ta thôi , đã lắm vừa căng lại vừa đầy, ..."
" Mới chạm ngực thôi à?" Shinichi cởi áo anh che lên người cô, rồi hỏi nhìn cô như vậy anh đau lòng,
" Phải phải, tôi nhường cậu thưởng thức phần còn lại trước, cậu cứ... trước đi rồi để tôi sau cũng được. Chắc chắn phần dưới của cô ta khít lắm...." lão liếm môi, đôi mắt chằm chằm vào Shiho thì một đấm rơi trúng vào giữa mặt. Một cú móc từ phía bên xương hàm khiến cho răng cắn trúng lưỡi thật mạnh, lão gào lên mắng chửi Shinichi "cậu điên à, cậu làm gì vậy". Lưỡi gã ta chảy máu, gã cảm nhận như lưỡi của gã gần như đứt
" Chết rồi, đấm nhẹ quá, ông còn hét lên được mà" Shinichi đôi mắt sắc lạnh, tơ máu, miệng nhết môi thật cao khiến lão hoảng sợ , giờ anh như tên điên có thể động tay bất cứ lúc nào.
" Ồ, chai rượu này làm gì vậy ta?" Shinichi cầm chai rượu trên bàn nhỏ, lắc lắc trước mặt gã.
" Cầu xin cậu, tha cho tôi. Tôi đã làm gì sai chứ, tôi chỉ mới xoa bóp ngực cô ta thôi, tôi nhường hết cho cậu rồi mà" ông ta sợ hãi, đôi chân run run, sợ đến nỗi ông ta quỳ xuống lạy lên lạy xuống. " nếu cậu chê bẩn tôi cho cậu mấy con bé còn trinh..." tiếng lão vang lên, một cái đạp vào người gã.
" Nói như vậy, ông cũng nếm nhiều quá rồi nhỉ?" Shinichi nghiêng đầu, tay cầm chai rượu trên tay dơ lên...
Gã hét to đến mức vang dội cả phòng, nhờ vậy Shiho cũng tỉnh lại he hé đôi mắt nhìn khắp phòng' tay cầm chai rượu bể...ai vậy...'
' Shi..Shinichi' cô cựa quậy ráng hết sức mà ngồi dậy, gọi tên anh Shinichi.
Anh nghe cô gọi dù rất nhỏ âm thanh trầm, mệt mỏi hụt hơi, thều thào, anh lại chỗ cô ngay lập tức
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinShi] Trả thù cặn bã và Theo đuổi em (21+)
FanfictionTitle: Trả thù cặn bả và theo đuổi em Author: Selina <M.U> Warning: 21+ Nội dung: Shiho Miyano và Hakuba đang trong mối quan hệ yêu đương nhưng không công khai, cô vì anh ủng hộ lôi kéo tài nguyên về cho anh. Cô và anh quen nhau ba năm, cô đợi...