Chap 5: Ngày sinh nhật tuyệt vời nhất của em

501 36 5
                                    


Lúc Shinichi về, cả căn phòng tối om không một ánh sáng, anh biết ngay cô ấy đã ngủ say. Đặt túi đồ ăn lên bàn, đi về phía phòng ngủ nhìn thấy cô đang đắp chăn che kín đến mũi, anh nhẹ nhàng kéo nhẹ xuống một chút phòng cô khó thở.

Cũng là 7 giờ rưỡi rồi nên gọi cô dậy ăn tối chút.

" Shiho, Shiho à, dậy thôi. Sáng rồi này" Anh lay lay cô dậy. Cô lầm bầm muốn ngủ nữa, nhưng anh cứ kêu sáng rồi khiến cô giật mình bật dậy " Sáng rồi hả?" với khuôn mắt đa cảm xúc. Nhưng khi thấy ánh đèn đường bên ngoài chiếu vào căn phòng cô mới nhận ra mình bị lừa, và kẻ đầu sỏ cũng không nhịn được mà cười.

" Được rồi, dậy ăn thôi"

" Tớ muốn ăn trong này, không thì cậu ăn hết đi"

" Cậu làm nũng với tớ sao..." Shinichi nghi ngờ hỏi cô, " tớ không phải bạn trai cậu đâu, nhanh lên ngồi dậy ăn thôi"

Shiho nghe vậy, muốn kiếm chỗ chui xuống đất, mặt đỏ lên tự hỏi bản thân mình vừa làm gì vậy, thật là xấu hổ! 

Cô ngồi ăn mà không dám nhìn anh, anh kêu cô ngước mặt lên mà ăn bàn có ghi gì hay sao mà nhìn mãi vậy.

" Hay là cậu nhận ra cậu thích tớ rồi sao?" Shinichi nở nụ cười giễu cợt,

" Mới không có... tôi thèm mà làm bạn gái cậu"

" Sao cậu thèm làm bạn gái tôi à " Shinichi ngây thơ hỏi lại, giả bộ bất ngờ " được thôi, chia tay Hakuba đi, cậu sẽ trở thành bạn gái tớ"

Shiho ngao ngán, Shinichi thật cứng đầu quanh đi quanh lại cũng là chủ đề này.

" Tại sao?"

" Cậu muốn ngắm sao à?"

" Cậu biết tớ muốn nói gì mà?"

----------------------------

' Thuê bao quý khách vừa gọi....'

Cuộc gọi thứ sáu vẫn một vòng lặp lại lời thoại cài đặt sẵn khi người được gọi đến không bắt máy, hắn bực mình, khó chịu rốt cuộc cô ta làm cái quái gì mà không nhấc máy. Bình thường chỉ cần hắn gọi vài giây thôi cô đã nhấc máy và cất lời vui mừng như cún con trông chờ rồi.

' Cô ta đâu rồi, chết tiệt' hắn ném điện thoại xuống giường, tay chống lên hông, tay rút cà vạt ra. Hắn đang ở phòng khách sạn. Hắn lo sợ cô biết bí mật của mình rồi phá vỡ kế hoạch một bước lên mây của hắn.

" Đưa tôi đến căn hộ hoàng gia Q" hắn bấm gọi thêm một lần nữa nhưng tình trạng vẫn như vậy. Lúc hắn bước xuống, check in chứng minh hắn thân quen với chủ nhân của căn phòng thì được phép cho lên. Hắn cứ như vậy trực tiếp bấm mã mà vào, đi từ phòng này đến phòng kia nhưng vẫn không tìm thấy cô.

-----------------

Shiho mở mắt dậy, liếc nhìn căn phòng cảm thấy không giống phòng cô lắm, nhưng khổ nổi mắt cô cứ ríu ríu lại, không muốn dậy. Shinichi thì nghe tiếng trong phòng nên đoán cô sắp dậy rồi.

[ShinShi] Trả thù cặn bã và Theo đuổi em (21+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ