Mai đến sớm nhé, anh sẽ mang đến món em thích ăn đến.
À , nhớ chừa bụng đấy.
------------
Tách... tách... tách
" Cô Miyano xin hãy nhìn bên này với ạ"
Bao nhiêu phóng viên ùa đến trường quay , nhanh tay lẹ làng chụp những góc đẹp để chuẩn bị bài đăng cho tòa soạn của mình. Shiho vừa xuống xe đã thấy phóng viên và nhân viên đoàn quay đứng phía trước cửa xe mở, cô đã nở nụ cười, vẫy tay chào mọi người. Nhưng chỉ một lúc thôi, phóng viên cũng dừng lại. Chỉ loáng thoáng nghe tiếng hôm nay tin tức sốt dẻo thế này chắc lên hot search ầm ầm.
Tại phim trường nghiêm cấm leak ảnh ra bên ngoài.
Sau khi chào hỏi đoàn làm phim, định sẽ vô phòng của mình để chuẩn bị cho cảnh quay đầu tiên thì....
" Ah, tiền bối Miyano, em có mang đến cho chị cháo cá hồi chị thích đây" Có người tiếp cận đến cô, dĩ nhiên ai mà không bất ngờ, tò mò phải làm sao... phải đánh mắt qua xem chứ sao nữa.
Cô ngạc nhiên nhìn người trước mắt làm hành động thân mật, nắm tay của cô còn đưa hộp đựng cháo mà hắn nói như đã quá quen thuộc. Không khỏi tránh được tiếng xì xào từ những người xung quanh.
- Không lẽ tin đồn đó là sự thật?
- Hai người họ hẹn hò à?
- Ê nhìn cũng hợp visual quá nhỉ, hehe
- Nhưng mặt cô ấy trông có vẻ ngạc nhiên mà, phải không đấy? -Fan nữ trong đoàn cho hay :)))
....
" Chắc cậu nhầm tôi với ai rồi chăng? Chúng ta đâu thân thiết tới mức này" Shiho dùng một tay đẩy ra tạo một khoảng cách. Không phải thường nghe nói,nếu người ngại không phải là bạn thì người nhìn bạn sẽ thấy ngại dùm sao.
Hắn ta ngơ ngác, liệu bây giờ đang mơ sao.
Cái này... không phải cô muốn làm hắn quê trước đông người thế này sao?!
Rốt cuộc có chuyện gì?
- Ui trời, tưởng gì. Hóa ra bú fame sao
- May quá, nữ thần của tao chưa có bạn trai
- Quê một cục luôn kia, trông cái mặt cậu ta xem.
- Xí, nếu không anh nhà tuôi ngưỡng mộ chị ta thì nghĩ sao mà anh yêu nhà tôi nấu cháo cho chị ta chứ.
- Ờ, bày đặt
....
" Shiho, em... chị nói gì vậy? Không phải chúng ta trước giờ rất thân thiết với nhau sao? Tối qua em đã gọi sẽ mang món chị yêu thích mà... à chị chọc em chứ gì" Hắn nở nụ cười gượng hy vọng cô sẽ nói như ý hắn.
" Cậu Hakuba Saguru, tối qua đúng là tôi có nhận cuộc điện thoại" Cô gật đầu mạnh " nhưng đâu phải của cậu đâu" Hắn ta tính thốt lên câu gì đó nhưng không biết phải nói gì.
Không biết từ đâu, người đó tiến lại gần rồi cất tiếng " tôi gọi cho Miyano đấy, tại tôi muốn chào hỏi với bạn diễn của mình trong tác phẩm mới thôi" Anh đánh mắt nhìn cô, nhếch môi cười.
" Chắc là lúc cậu gọi cho Shiho, tôi với cô ấy đang nói chuyện với nhau. " Nhìn mặt hắn ta cau may tức giận, Shinichi bồi thêm một câu, " mỗi lần chúng tôi call video thì mấy tiếng lận đấy, nên Shiho, cô ấy khó nhận cuộc gọi của cậu lắm"
" Sao? Hai người trước giờ cắt ... đâu thân nhau"
" Cậu Saguru nói gì vậy, tôi với Shinichi là bạn thanh mai trúc mã của nhau mà" Shiho ngây thơ hỏi lại, tay khoác vai Shinichi. Cũng may cô chỉ ít hơn 5cm so với cậu, nếu không khoác vai cậu mà lùn nữa thì chắc quê lắm.
Hắn tức giận nắm mạnh tay cô khiến cô nheo mắt kêu hắn buông tay.
" Bỏ tay bẩn của cậu ra, đừng chạm vào cô ấy, cẩn thân tay cậu gãy xương" Vài giây sau đó Shinichi giữ tay hắn bóp thật mạnh, đe dọa hắn tránh xa cô.
Lại thêm thông tin sốt dẻo cho ngày hôm này " Hai diễn viên trẻ, đầy tài năng là thanh mai trúc mã của nhau"
" Tình tay ba của Miyano Shiho với Shinichi và Hakuba"
Theo đó, lời xì xầm, ngỡ ngàng bất ngờ khi nghe hai người nói mối quan hệ của họ, quen biết nhau từ lúc trong bụng mẹ. Ai nghe vậy cũng ao ước với nửa còn lại của một trong hai. Còn drama nóng hổi trước mặt họ, khiến staff bàn tán không ngừng.
Đạo diễn thấy có vẻ Hakuba đang ở thế không ổn và sợ mọi thứ sẽ không tốt cho tiến độ phim, liền nhanh chóng giải tán và cho bắt đầu cảnh quay đầu tiên.
---------------
" Shiho Miyano! Cô bẫy tôi đúng chứ? " Hakuba đẩy cửa mạnh xông vào hét thẳng tên cô, " Tại sao cô lại hãm hại tôi"" Hakuba nay cậu ăn nhầm thuốc nổ à" Cô gấp tạp chí mình đang đọc lại, nhếch môi cười, xem chuyện trước mắt như người bị chửi trong tình huống này không phải là cô. " Hãm hại? Hãm hại ai cơ hay ai hãm hại hả?"
Cô tiến lại gần hắn khoảng cách vừa đủ mà nói: " Ăn có thể ăn bậy nhưng... nói thì không thể bậy được đâu" Cô cười " Sẽ bị kiện vì tội vu khống, phỉ báng đấy" nói rồi xoay người cách hắn một khoảng cách xa.
Hắn tức điên lên " Rõ ràng lời nói qua điện thoại thì ngọt ngào, vẫy đuôi như con chó, vâng vâng dạ dạ. Cuối cùng lại từ chối, giả bộ không quen biết tôi, còn khiến tôi nhục mặt như thế này. Hay hơn, vừa khéo lại có mấy tên săn ảnh nữa", hắn cười, đạp mạnh vào cái bàn nhỏ kế bên " Đúng là ảnh hậu có khác"
" Ồ, không ngờ anh cũng thông minh đó chứ, nhanh chóng đã biết mưu kế của tôi rồi" Cô vừa khen vừa khịa, tay xòe năm ngón nhìn chằm chằm vào mà cười.
" Vậy thì sao? Tôi là người làm đó, tôi gửi tin nặc danh đó? Anh có bằng chứng à?" biểu cảm trong mắt cô hắn thu vào nhận ra hết, cô đang thách thức hắn, nhưng mà bằng chứng... hắn tìm kiểu gì được. Tin nhắn hay cuộc gọi hôm qua cô đã xóa hết sạch sẽ.
" Kẻ giả bộ tổn thương lại muốn tổn thương người khác."
"Sao...sao cơ?"
" Hy vọng anh còn đủ năng lực để chúng ta chơi tiếp ... ván sau nhé" nói rồi cô rời khỏi phòng. Cô liếc nhìn hắn nhìn vào cái vật đựng trong túi của hắn phồng lên trước, cười thầm trước khi rời đi.
Hắn nắm tay lại, cố nuốt cục tức để không ảnh hưởng đến công việc, tay còn lại vỗ nhẹ vào vật đang nằm ở đó mà nhếch môi cười. " Cô nghĩ tôi không có cách xử lý cô sao?"
Hắn lấy cái đó ra khỏi túi, bật nguồn lên ' rẹt... rẹt.. rè ...rè'
" Gì đây? Sao thế này" máy ghi âm của hắn mang theo để ghi âm lời thú tội của cô đã hỏng, tiếng thu vào bị nhiễu sóng. Hắn liếc mắt quanh phòng nhìn thì thấy máy nhiễu sóng nằm dưới cái gối cô ngồi lúc nãy
" CON KHỐN! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinShi] Trả thù cặn bã và Theo đuổi em (21+)
FanfictionTitle: Trả thù cặn bả và theo đuổi em Author: Selina <M.U> Warning: 21+ Nội dung: Shiho Miyano và Hakuba đang trong mối quan hệ yêu đương nhưng không công khai, cô vì anh ủng hộ lôi kéo tài nguyên về cho anh. Cô và anh quen nhau ba năm, cô đợi...