Chap 14: Tỏ tình

543 25 3
                                    




Không gian rộng lớn, bầu không khí lãng mạn, lẫn trong đó tiếng nói chuyện nho nhỏ của các cặp đôi ngồi gần đó, vì đây là tầng dành cho cặp tình nhân nhưng cũng đảm bảo riêng tư cho họ nên sẽ vách ngăn và khoảng cách của các bàn cũng rất xa. Từ quần áo, túi xách đến giày dép của những vị khách ngồi đây cũng là hàng đắt tiền, và thậm chí đồ có thể ăn uống được rẻ nhất - chai nước suối 150.000 vnđ,

Khách sn M.E.I Restaurant

Tiếng nói chuyện trong không gian đó có chút tiếng xì xào nhỏ đấy nhưng lạ thay tiếng nói chuyện không có mà lại có...

cch...c

cch...c

Đoán xem tiếng gì đây?

Không khí yên lặng đến nổi khiến người đối diện tìm cái gì đó để xua tan cảm giác khó chịu này cứ tiếp tục cho đến khi

" Lấy tôi thêm một ly ép táo" cô nhìn ly nước ép trên tay giờ chỉ còn đá và sót lại vài giọt nước, vừa đúng lúc phục vụ đưa món ăn lên cô đã gọi thêm một ly khác.

Shinichi hắng giọng, nãy giờ suy nghĩ nên nói gì để mở đầu

" Em khỏe chứ?"

Shiho đang ăn gắp miếng tôm bỏ vào chén nghe vậy thả con tôm rớt xuống dĩa.

" À.. khỏe" trời ơi mấy ngày không thân thiết thôi mà hỏi gì đâu muốn sởn da gà. " Chúng ta nói thẳng đi Shin, nghe nổi da gà quá"

Anh gật đầu.

" Chuyện đó... hôm anh rời đi"

...

" Anh có nói anh đi khám" âm thanh bỗng nhỏ dần.

" Ừm"

" Ừm... vibisungnenanhphaidikham" anh nói một mạch nối nhau một chàng. Cô hả, anh nói gì vì anh nói quá nhanh. " vibisung phaidikham"

" À... em biết rồi" anh tò mò, cô biết gì chứ " sao"

" Anh khám 'anh bạn nhỏ ' của anh đúng không" cô làm anh ngạc nhiên sao cô biết được chứ, tối đó người lí trí nhất là anh kia mà. Cô cũng thấp giọng mà trả lời anh, vừa nói mà mặt đỏ lên ngại ngùng.

Chưa kịp để anh thắc mắc sao cô biết được thì cô đã nói sáng cô có ghé qua chỗ anh, trong lúc đợi anh tắm cô đã vô tình thấy.

" Em... sao em có thể lẻn như trộm vậy hả" anh ôm đầu bất lực hỏi cô, cô dỗi sao anh kêu cô là trộm chứ, mối quan hệ của chúng ta trước giờ vô nhà nhau là bình thường mà. Anh nghi ngờ muốn hỏi nhưng lại không dám, nhưng anh cần xác nhận mối quan hệ của họ trước.

" Shiho, chúng ta đã quen nhau lâu lắm rồi. Từ lúc anh biết mình đơn phương em nhưng do... emquangungoc nên anh không thể nói với em được" Shinichi nở nụ cười như lúc đó cô vấp phải cục shit giữa đường vậy, không quên khơi gợi nỗi đau của Shiho khiến cô lườm anh 'chc tc cô mi chu được sao, nhưng vẫn kiến nhẫn đợi anh nói. " Thật tốt, khi em thongminh ra...á.." Shiho đạp anh một cái dưới bàn,

"anh yêu em Shiho, anh muốn mối quan hệ của chúng ta vượt khỏi ranh giới 'friendzone' lên cao hơn nữa, một mối quan hệ đặc biệt hơn, anh muốn có em trong cuộc sống của anh. Mỗi ngày đều có em bên cạnh, sáng mở mắt tỉnh dậy thấy em nằm bên cạnh.. chỉ nghĩ vậy thôi anh cảm thấy cuộc đời của mình thật trọn vẹn. Vậy còn em thì sao, em đồng ý làm bạn gái anh chứ? "

Cô mỉm cười, nhưng trong đôi mắt cô sự hạnh phúc dâng lên, khóe mắt ươn ướt, chỉ gật đầu một cái và lời đồng ý phát ra từ cổ họng. Anh kéo sát ghế lại phía cô, nhìn cô, cô ngại quay sang bên kia cứ như vậy đến khi anh hôn môi cô thật nhẹ nhàng rồi nhìn cô. " Anh yêu em nhiều Shiho à"

Cô vòng tay ôm anh, "em cũng yêu anh Shininchi, nhưng sao anh tỏ tình cứ như cầu hôn vậy" lau nước mắt nghĩ lại mà buồn cười.

-----------------

Shiho à, em biết gì không, từ đây đến lúc bay lên trời tốt nhất ngàn lần vạn lần em đừng đụng vào bia rượu lúc em tức giận nhé, nếu không anh không chắc mình có thể hoàn thành 'nghĩa vụ' cho em đâu đấy!

Cô dỗi đánh anh, rồi nhớ đến hôm đó, là cô quyến rũ anh trước sao. Cô hỏi anh mình có quyến rũ, có đẹp không.. nếu vậy sao anh lại không một bước tiến tới với cô, anh có thể nhịn được sao, cô lại nghi ngờ anh đã có cô chân dài nào giúp anh giải tỏa rồi chứ gì, được nước leo lên mắng Shinichi xối xả.

Shinichi cố gắng trả lời từng thắc mắc của cô nhưng mà... sức người có giới thiệu.

" Anh biết em giận anh nhưng đừng tra tấn anh nữa mà. Em đang trút cơn giận từ lúc nhỏ đến giờ sao"

" Ồ, hóa ra anh cũng nhận ra ư. Ai biểu hồi nhỏ bắt nạt em, đáng lắm" anh hừ một tiếng, có vẻ đã dỗi tính bỏ về. Thấy vẻ mặt dỗi đáng yêu của anh, làm nũng với cô sao, ai biểu anh dễ thương quá không nhịn được mà trêu chọc.

" Thôi mà, anh mà bỏ về, em đi với anh chàng khác .. xoxo đó" cô ôm phía sau anh thủ thỉ.

" Em dám. Ai dạy hư em vậy hả... là hắn sao" được cớ anh tức giận, vặn hỏi lại cô. " không hề.." cô nhíu mày, đúng là để tên này ghen thì chuyện còn lớn hơn cô say nữa. Trước khi bị mắng, cô nhảy lên để anh bế, cô vòng tay lên cổ anh, vờn môi dưới của anh mà khiêu khích.

" Em.. em thật là quyến rũ chết mất" không cần phải kìm nén, anh kéo sát người cô mà hôn thật sâu, nhưng.... cô nũng nịu anh kêu đi tắm đã. Đêm đó, anh ở lại nhà cô, anh tắm trước rồi chờ cô tắm.

20p xong cô mới bước ra, khoác lên mình áo choàng tắm, " có khiến anh hứng lên ..."

SHINICHI!

.

.

.

Vừa bước ra, người cô chuẩn bị cho anh thấy sự cuốn rũ trưởng thành của cô thế nào thì tên đó...ngủ mất rồi.

" Shinichi! sao anh ngủ sớm vậy hả" cô vỗ vỗ má anh, gọi mãi mà vẫn không xi nê gì cả còn lầm bầm tối rồi ngủ sớm thôi.

" Sao giống lấy nhầm hoạn thư thế" cô rầu rĩ, tắt đèn rồi nằm lên giường nhưng loay hoay mãi vẫn không ngủ được.

Cay quá đi mt! Ahhhhhhhh-

Rõ ràng cô đã lên kế hoch ri.

Loay hoay cô quyết định thực hiện hành động táo bạo, nụ cười nhếch cao lên, đôi mắt sáng rực.

" Để xem anh còn ngủ nổi không"

[ShinShi] Trả thù cặn bã và Theo đuổi em (21+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ