Chap 2: Ảnh đế giết người rồi

761 45 0
                                    

Vừa tới của phòng 304A, thì không có ai ngoài tạp vụ dọn dẹp bên trong. Anh nhìn vào trong phòng, vết máu trong phòng tắm còn loang lỗ trên nền nhà, mùi tanh của máu còn bám trong phòng tắm. Anh kiềm lại sự đau đớn và nước mắt của mình, nhưng thật khó, vì vậy đôi mắt anh hiện lên nhưng tơ máu đó.

" Tớ trả thù cho cậu nhé, Shiho" Anh tự nói cho bản thân mình nghe. Quẹt đi giọt nước mắt còn sót lại, ánh mắt trở nên sắc lạnh, cả người như tỏa ra khí lạnh. Anh quay lại bước ra ngoài, khiến cho ngươi tạp vụ lúc đầu ngơ ngác và thắc mắc sao người nổi tiếng như anh lại ở đây thì bây giờ người đó lại cảm thấy rét run và sợ hãi cứ như... trạng thái của tên giết người mà ảnh đế đã từng nhập vai.

Đoán được tình hình, ai đã tham gia trong chuyện này, cô ấy đã gì hay tổn thương thế nào, Mitsuhiko nói rằng cô ấy bị Hakuba đem vào phòng rồi hắn ta đi mất chỉ còn Shiho bên trong nhưng chờ mãi lúc ra chỉ có ông bụng phệ đầu hói bước ra với vẻ lo lắng cùng với sự ập đến của đám phóng viên.

" À, chào ông Kento, không biết giờ ông rảnh không, tôi đang muốn bàn với ông về kịch bản Z lần trước" phía đầu dây nói rằng muốn để sáng có được không vì sợ bà nhà gã thức giấc, nghe vậy khiến anh nực cười ' sợ thức giấc à'. Anh nói rằng mai anh lịch trình dày đặc sợ không có thời gian gặp ông ta, nếu ông ta không gặp bây giờ thì những kịch bản khác thì khỏi cần bàn. Một thương gia như ông ta sao có thể bỏ qua được, nếu có ảnh đế tham gia trong bộ phim ông ta đầu tư thì tiền chảy về túi biết bao nhiêu lận.

' Được vậy tôi sẽ đến đó'.

Khi tới nơi, ông ta thấy chiếc xe đen đậu ở bên đường, ông ta chạy đến nhưng không hề có ai. ' cốp' cú đánh từ phía sau khiến ông ta ngất ngay tại chỗ

" Làm cho ông ta sung sướng lần cuối đi trước khi ..." anh nhếch môi cười nhìn gã bất tỉnh, kế bên là tên đàn ông sẽ phục vụ ông ta, tranh thủ lúc ông ta tỉnh thì anh nhanh chóng hẹn Hakuba ra tại địa điểm này.

" Này Kudo, cậu tính làm gì tôi" Gã ta tỉnh dậy trong sự tỉnh táo nhất trong đời gã, trước mặt gã là tên đàn ông cởi hết đồ ngoại trừ chiếc quần lót trên người. Gã sợ hãi, tại sao anh lại làm như vậy, không lẽ liên quan đến con nhỏ kia nhưng theo gã biết hai người này không hề thân thiết nhau và không hề qua lại cơ mà.

' Làm gì à? Tại tôi thấy ông không được thõa mãn việc vừa rồi nên tìm người đúng chuyên môn giúp ông thõa mãn đấy. Tận hưởng nhá' Anh cười với ống ta, nhưng nụ cười đó nhanh chóng thay thế bằng ánh mắt như muốn giết ông ta vậy. "Làm đi". Người anh thuê kêu vâng một tiếng, nhanh chóng bắt tay làm. Anh đứng ngoài cửa chỉ còn tiếng kêu cứu

' Cứu tôi, trời ơi'

' Bớ người ta, cưỡng hiếp, Cứu với"

' Đau quá, thả tao ra thằng chó'

' Cứu.. Shinichi thằng khốn.. tại sao' rồi hắn ngất lịm đi.

 

Nhận lệnh của Shinichi, tên trong kia chặt ngay thứ quý giá của hắn, lúc xe cứu thương tới nơi chỉ còn máu và của quý của hắn ở đó. Máu từ đằng trước... và đằng sau.

 

Hakuba lúc đó đến trước lúc đó 15p sau khi xe cứu thương tới,

' Mày đứng ngay bên đường đi' rồi Shinichi tắt máy, chỗ Shinichi kêu hắn đứng chính là vị trí ở sát thanh chắn vì bên ngoài chỉ có bờ vực. Anh nổ máy lên ga, rồi lại gọi hắn, nhìn về phía trước đi tao đang đây này. Khi hắn nhìn lên thì chiếc xe đó đang lao với tốc độ cực nhanh, thêm sự chói lóa của đèn khiến hắn che mắt. Làm sao hắn có thể phản ứng ngay với chuyện này được, nếu bạn hỏi ai chắc họ sẽ nói vậy nhỉ.

' Rầm'

Hakuba bị va chạm mạnh nên máu từ miệng hắn phun ra, cả người cứng đơ, bàn tay run run chỉ người lái xe bên trong, Shinichi hét to ' mày sống đến bay giờ là đủ rồi, giờ thì xuống địa ngục đi' tiếng cười lớn của Shinichi như kẻ tâm thần vang lên, chân anh đè lên ga, lùi lại rồi lại tiến tới, đồng hồ đo lường tốc độ tăng lên liên tục khiến hắn đã gãy xương, nát bên trong cơ thể thì giờ đã càng nát hơn. Chiếc tường chắn bể vụn, phía trước có thể đi được nên xe cứ tiến tới. Xe va đập mạnh vào cơ thể hắn bay ra xa và... xe của anh và anh cũng theo đó mà rớt xuống.

.

.

" Ảnh đế tông bạn trai của ảnh hậu" tin hot đứng đầu mấy tuần liền, khiến công chúng kinh ngạc.

" Ảnh đế - Shinichi Kudo giết người"

.

.

 

.

[ShinShi] Trả thù cặn bã và Theo đuổi em (21+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ