Chap 10: Anh diễn kém quá

402 32 30
                                    


Bên phòng chụp ảnh tạp chí thời trang Vegue, Shiho và Shinichi vì nhiệt độ của họ đem lại quá lớn nên bên Vegue đã tỏ ý hợp tác với họ chụp ảnh chung với nhau.

" Khi công chúng thấy hình của chúng ta sẽ như thế nào nhỉ" Shiho vui vẻ, tạo dáng chụp cùng Shinichi.

Họ yêu cầu hai người họ sát lại nhau. Cô áp sát người ngước nhìn anh, ở khoẳng khắc gần anh nhìn cô rõ hơn, yết hầu anh cứ liên tục chuyển động, đôi tai đỏ vì ngại ngùng.

" Chắc ... chắc được" Shinichi trấn áp sự dồn dập trong hơi thở. Một số nhân viên thấy cảnh thế này thì cười híp mắt, cười thầm, ''Chúng tôi không ship, là họ bắt cóc bỏ chúng tôi lên thuyền rồi gắn mô tô cho chúng tôi ra khơi...'

Thêm một tấm, cô vòng tay qua cổ anh, anh vòng tay đặt eo cô, nhìn đối diện với cô. Mặt hai người áp sát nhau, môi của cô và anh thì gần cách nhau 1cm. " Quá tuyệt... cảm ơn hai cô cậu nhiều" lời cảm ơn sau khi đã xong lịch trình chụp hình hôm nay.

Từ khi mà tỉnh lại sau cơn ngu muộn thì cô đã dần dần trở về dáng vẻ, tự tin và rất chủ động, đúng chất ' Wonder Woman'. Trước cô hay chọc Shinichi vì mỗi lần ngại anh đều đỏ tai, đỏ mặt.

" Tớ hỏi hắn cảm thấy thế nào mà? Đâu hỏi ảnh của chúng ta. Nếu vậy ảnh chúng ta đẹp chứ"

Shinichi nhanh chóng lấy lại dáng vẻ của một diễn viên, tự tin mà nói đương nhiên là đẹp rồi. Cô cùng anh ra ngoài vừa đi vừa hỏi anh, chiếc nhẫn đó anh lấy từ đâu ra vì đó là chiếc nhẫn duy nhất họ làm để tặng cô vì đại diện của hãng.

" Người có thể giống thì sao nhẫn lại không được giống sao?" Shinichi hỏi ngược lại cô, cô bật cười còn dám bí mật với mình nữa. " Ôi, hay là cậu dùng sức mạnh của mình yêu cầu họ làm giống vậy... cậu thích tôi đúng chứ" Shiho níu tay anh lại, nhìn thẳng vào mắt anh quan sát biểu cảm của anh.

" Tôi chỉ xem cậu là bạn thôi" anh đỏ mặt mà nói, Gin,Mitsuhiko với trợ lý của Shiho xem hai nhân vật chính nói thật sự muốn bóc lột lớp ngụy trang của Shinichi, giả bộ lồ lộ vậy ngốc mới tin.

" Thế sao cậu lại đỏ mặt" cô khó chịu khi nghe anh nói vậy, không nghe anh đáp cô lên xe đi luôn.

Gin bốp một phát lên vai cậu " cậu xứng đáng ế"

" anh nhát gan quá dị" Mitsuhiko cũng tiếp lời Gin.

Anh cười nhẹ nụ cười bất lực

...

Cảnh quay hôm nay là cảnh của Hakuba và Shiho. Cô cố ý thêm thắt lời thoại vào khiến hắn ấp úng không thể tiếp lời của cô được. Đạo diễn hô cut' mắng hắn, giảng giải cho hắn vai vế của mình trong tình huống này. Với sự khen ngợi dành cho cô diễn một cách tự nhiên và cảm xúc chân thật vậy, còn sự đối cực lời khen của cô lại dành cho hắn.

Cô âm thầm kêu người quay lại những cảnh 'NG' của hắn rồi đăng lên mạng, xem hắn như vậy có thể lấy giải ảnh đế được không. Cô dĩ nhiên sẽ đem người có tư cách của năm nay rồi, đối thủ của Hakuba chính là Heiji Hattori. Năm nay Shinichi không có phim, phim hiện tại đang quay và phim về zoombie sẽ chiếu vào quý hai năm sau nên năm nay hoạt động sôi nổi của anh dành cho những hậu bối theo sau.

[ShinShi] Trả thù cặn bã và Theo đuổi em (21+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ