Chap 13: 14 ngày healthy

405 28 7
                                    



" Gì cơ? Khám nam khoa ??? Cậu chắc không" Gin không tin nổi vào tai mình, gà nhà hắn bấy lâu nay có tiếp xúc tới phụ nữ nào sao, không phải đọc kịch bản thì xem phim nghệ thuật để rèn luyện. Thời gian đâu chứ? Ông đây rõ ràng kè kè vậy..." không lẽ lâu quá không dùng nên có vấn đề?"

" Anh nói gì cơ?" Mitsuhiko nghe loáng thoáng cái gì mà không dùng được, khám ... khám bệnh à, cậu đang trong phòng Gin báo cáo kế hoạch sắp tới của Shinichi về nhãn hàng mới muốn hợp tác.

" Con nít con nôi, việc thì không làm, nhiều chuyện " Mitsuhiko chưa kịp trình bày thì đã bị đuổi ra ngoài .

...

" Tên cậu là Shinichi ?" Shinichi đáp " đúng vậy"

" Shinichi Kudo à? " Shinichi vẫn đáp "là tôi, thưa bác sĩ"

" Là cậu diễn viên Shinichi Kudo đấy hả?" Bác sĩ nam tầm 56 tuổi nhìn chằm chằm vào anh khiến anh khó chịu, không phải anh kêu là anh đó sao.

" Bác sĩ khoa chúng tôi quan trọng nhất là trí nhớ đó, lỡ kiểm tra mà để quên thì rấttt là nguy hiểm đó.."

Ông ta có đãng trí không vậy?! Lời bác sĩ khiến anh hoang mang.

Gin vừa đến thấy ông ấy đã ngay lập tức nhờ bác sĩ có đủ sự minh mẫn thực hiện.

" Sao anh có thể để ông ấy làm bác sĩ được hay vậy?! Vừa nghe ông ấy nói em tính chuồn về rồi đấy" Shinichi nghi ngờ nhân sinh, chưa già mà thế này thì già rồi nhận ra được ai không đây.

" Haha, ai kêu chú mày không nhắn anh trước"

'Sau khi khám xong, Shinichi cảm thấy ê chề 'nhục mặt quá đi mất' dù đeo khẩu trang nhưng vẻ mặt hằm hằm Gin nhìn vào vẫn biết được, nín cười nãy giờ.

" Đừng cười, không thì anh đừng mơ em góp một cắc nào cho công ty "

" Hahahaha, anh chịu không nổi, hứa đó cười nốt lần này thôi " Gin cười mãi, thực sự không thể dừng được " thanh niên trai tráng... hhaah... độ tuổi ờm... haha... dồi dào vậy" Mặt Shinichi đỏ hơn cả trái gấc.

Tầm 20p sau Gin mới kiểm soát cơn cười của mình,

" Anh mà không nín nữa, tôi gọi xe thương điên hốt anh vào đó" Shinichi vò tóc, cả Gin và Shinichi mới rời khỏi bệnh viện về khách sạn King.

" May là .... hihihi..." thấy liếc mắt đăm đăm nhìn mình, nên nín cười lại " bác sĩ bảo 14 ngày nữa là được rồi, không sao"

" Anh mày không muốn trêu đâu, nhưng mà chuyện đó buồn cười chết mất", Gin lại buồn thêm câu " sau này anh có rủ chú đi bar ngắm mấy em BUNNY GIRL thì ... nhớ giấu nha hahaha.. không thì "Shinichi tức giận đạp chân lão sếp của mình rời đi không nói gì.

-------------

Bước tới phòng khách, anh cởi áo gỡ thắt lưng trên quần mình để trên sofa rồi lấy áo để vào giỏ, lấy đồ đi tắm.

" Shinichi ..Shinichi à, anh về chưa" Thấy thắt lưng nằm trên sofa, cô cầm lên ngó xung quanh kiếm anh. Vào phòng ngủ kiếm cũng không thấy, nghe tiếng nước mới biết anh đang tắm. Cô ra phòng khách ngồi đợi anh tắm xong, không biết làm gì tò mò bịch thuốc và bệnh án trên bàn. Vừa cầm lên, đôi mắt hời hợt chợt mở to lên. " Dương vật cương lâu bị sưng, nghỉ ngơi không quan hệ trong 14 ngày" ( tất cả là bịa đặt :))) )

Tự suy ngẫm, anh khỏe mạnh còn trẻ như vậy... cô lặng lẽ đặt lại chỗ cũ, rời khỏi phòng nhẹ nhàng. Xem như nơi đây cô chưa từng bước vào, chưa thấy gì.

.

.

.

" À Shiho, .." chưa nói xong cô đã chuồn mất, ha, nay cô tránh anh ư. Sáng mọi chuyện đã rõ ràng rồi mà anh day cái thái dương đau đầu, thôi đợi hết rồi tính.

Cả hai tuần, họ không nói chuyện gì riêng tư với nhau, chỉ có diễn xuất và đọc kịch bản. Bầu không khí kì lạ này khiến vài staff để ý, thì thầm to nhỏ với nhau .. ngày đầu tiên không phải slay lắm sao , ngày thứ hai thì giống cãi nhau thật... từ ngày thứ 3 trở đi, người thì né người thì cứ mặc để vậy.

- Hai người họ hèn hò đúng không?

- Đang cãi nhau sao?

- Hay là ... anh Shinichi tỏ tình nên chị Shiho ngại ngùng né tránh

- Hmm, nhiều chuyện. Ăn xong rồi lo làm việc cho tôi - Đạo diễn lên tiếng, đúng là đôi chim ri mà, ông bật cười.

Đúng như lời hứa, Shinichi khao cả đoàn bữa trưa thật ngon thêm ly cafe để mọi người tỉnh táo hơn.


23.12.20xx

Tối nay mọi người đã hoàn thành tốt, diễn viên nam 2 được thay thế bởi diễn viên khác thế Hakuba Saguru đi. Đạo diễn sau khi lượt qua các cảnh cảm thấy mọi thứ tốt, cảm xúc mà mọi người thế hiện tự nhiên, chân thật đặc biệt là đôi chim ri ... đã vậy họ còn giúp các diễn viên khác thể hiện tốt cảnh quay khác nữa. Haizz, bộ phim này mình có lẽ lời rồi.

' Gặp nhau ở M.E.I-U restaurant, 7pm'

Ting ~ Một tin nhắn mới từ Kudo.

" Haizz giờ không đi sao được. Tránh thì cũng tránh rồi, hic , uống say chi " Shiho thở dài, Momiji nhìn cô, " lỡ đã lỡ rồi, chàng hẹn gặp thì đi đi biết đâu kỉ niệm hai người lần đầu...." Shiho bốc khói kêu cô bạn mới kết thân im lặng.

Nhờ chuyện đã xảy ra, mà Momiji đích thân gặp cô xin lỗi và cảm ơn cô và còn đề nghị trở thành bạn tốt của nhau.

" Không phải chỗ ấy... haha... đến ngày phục hồi rồi sao. Sử dụng được rồi đó, nhanh kẻo 'hết hạn' Vermouth - Ca sĩ solo nỗi tiếng của Anh Quốc, ra những bản hit liên tục của năm, luôn ẫm các giải lớn dù không cần nhiều seeding trên internet.

" Không để chị em test trước cho " nháy mắt nhìn cô nàng tóc nâu dài quay vai đang u sầu.

" Cậu muốn chết à. Thèm thì đi kiếm đi, không mướn 'ăn' dùm. Thôi tớ về đây, hai người ở lại mạnh giỏi. " Cô đứng dậy, không quên dơ ngón tay giữa trước hai cô bạn thì thầm chọc cô.

" Nhớ báo số đo cho tôi biết nha, đường kính, chiều dài.." Cô bắn ánh mắt sắc nhọn muốn khóa miệng cô bạn thân kia lại. " Cậu nghĩ tôi sẽ nói cậu biết sao, mơ đi. Hai người cứ ở đó mà thẩm với nhau vui vẻ đi" Cô sực nhớ " Hai người mà bép xép với ai đi, tôi trù hai người ế già với nhau. Đụng tới anh yêu của tôi thì chết chắc", sau khi đe dọa xong mới yên tâm rời đi.

" Này tớ có trêu cậu đâu" Cô bất bình, nhưng không nhịn được cười. " Chắc là tối nay, hai người ấy.." Vermouth nhìn Momiji " tiểu thư nhà giàu Ooka mà đầu óc thì không trong sáng nha" Hai người cạn ly whisky như ăn mừng.

[ShinShi] Trả thù cặn bã và Theo đuổi em (21+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ