Chap 16: Kế hoạch táo bạo (H+)

1.2K 37 17
                                    




Bầu không khí có vẻ nóng lên, nhiệt độ cơ thể của anh hay sự phản ứng của các tế bào, dây thần kinh hoạt động lại giống như lúc anh ra phòng gym tập luyện nhưng... anh cảm thấy phần hoạt động mạnh nhất là phần hạ bộ của mình, và anh cũng đã biết lí do tại sao mình lại thở mạnh và nhanh như vậy.

" Ha Shiho... em...đang..." tiếng anh thở dốc, đôi mắt mở ra xem chuyện gì đang xảy ra trước mặt.

" á ra, anh cuối cùng cũng dậy rồi nè" Vừa ngậm cây gậy thịt của anh, thấy anh tỉnh cô liền nhả ra thay vào đó dùng tay vuốt lên vuốt xuống. Cơn sướng cứ rân rân cho đến khi tốc độ tay của Shiho di chuyển nhanh làm dây thần kinh của bộ phận nam tính ấy truyền về bộ não của anh nhanh chóng đạt cực khoái.

'phụt'

"Shiho à, em có sao không?" vì mãi lo xem biểu cảm khi làm những thứ 'riêng tư' thế này mà lúc anh bắn ra dính vào phía trán cô. " Ahh, không sao" Shinichi nhanh chóng lấy khăn giấy lau cho cô. Vừa lau 'sữa đặc' của anh, vừa nhìn cô khiến anh không khỏi hứng khởi một lần nữa, nhanh chóng lấy chăn che lại hối cô đi rửa mặt cho sạch. Sao mà qua mắt cô được chứ, cô bật đèn xanh sáng như đèn pha ô tô mà không biết nhân cơ hội nữa.

Chiều ý anh đi rửa mặt, khi quay lại thấy anh đắp chăn nằm sang một bên.

" Shin à" cô thì thầm bên tai anh, thổi nhẹ một hơi vào khiến tai anh nhồn nhột. Anh lắp bắp kêu có chuyện gì sao. Sau khi tắt đèn để chừa lại đèn ngủ, cô lên giường tiến áp sát và phía sau lưng anh.

Đ xem anh nhn đến lúc nào, cô nhếch môi cười.

Cm nhn được s mm mi t đăng sau lưng, anh kinh ngc đôi mt m ln. "em.... em... "

" Sao hm" Shiho cười, 'sao li không mc đ'

" Ồ, nude ngủ mới ngon không phải sao?" tay cô ôm eo anh, sờ sờ nắn nắn mấy múi vừa chắc vừa gợi cảm của ảnh, không khỏi khiến anh hứng lên. " Thôi mà ngài ảnh đế, không phải anh muốn 'ăn' em lắm rồi sao" tay cô đột ngột mò vào quần nắm thứ nóng hổi đang dần cứng lên " không mặc gì không phải để anh dễ ra vào hơn sao"

Nghe những lời gợi tình của cô khiến anh bật dậy, nắm tay cô kéo ra trở người nằm phía trên cô.

" Shiho, em không biết câu không nên đùa với lửa sao? "

Nghe anh nói vậy, cô cười " hổng biết, anh yêu à. Anh thử thị phạm cho em cảm nhận thì em mới biết được chứ" ngon tay khêu gợi của cô chỉ vào ngực anh rồi hạ xuống rốn.

Ưm...anh...ưm...

Anh cháo lưỡi cô, nút thật mạnh.

Bàn tay anh không quên vuốt ve cơ thể cơ, tay giữ đầu cô thật chặt hôn không ngừng cho đến khi cô đánh vào vai anh.

" Chết tiệt, anh muốn giết em sao" cô thở hồng hộc, lời nói ngắt quảng vì thiếu oxi.

Anh nhếch môi " là do em tự làm tự chịu. À, từ khi nào mà Shiho bé nhỏ của anh dam dang như vậy, không những chủ động quyến rũ anh còn nói những lời có cánh nữa chứ" bàn tay anh ôm má cô, ngón tay cái không đứng yên mà sờ vào môi đỏ mà anh vừa hôn vào, 'Quyến rũ chết mt'

Shiho lúc này nhìn anh thật khác lạ, nếu như hồi nãy trốn tránh không muốn làm với cô như một con cừu ngây thơ, trong sáng thì bây giờ nhưng con cáo già đầy kinh nghiệm đang lăm le chờ thời cơ bắt con mồi vậy. Đôi mắt xanh lam sáng lên như trước mắt anh cô chính là con mồi ưa thích nhất và ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống, nuốt tất cả của cô.

' đ cáo già' nghĩ thầm mà vô thức nói ra thành lời.

Anh cười lớn, côn thịt phía dưới nhìn bầu ngực nhấp nhô, khuôn mặt và bờ môi đỏ mà lớn thêm một vòng, chất dịch trắng trắng tiết một ít ở đầu khấc.

"Cáo già hử" không để cô có cơ hội phản biện, hôn vào môi cô một cái, hôn vào trán một cái rồi hôn vào hai bên má của cô khiến tim cô không ngừng đập.

" Này... tên kia.. anh làm gì vậy"
" đương nhiên là... yêu em rồi"

Anh tiếp tục việc của mình hôn vào cổ cô, xương quay xanh rồi quay lại hôn cái cô đặt dấu hôn thật lâu thật sâu đến khi dấu vết đỏ ấy hiện lên.

[ShinShi] Trả thù cặn bã và Theo đuổi em (21+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ