Éc ô éc :)) dưới có cảnh H+, trẻ em tắt điện thoại đi ngủ! 😌
-------------S0S-------------
Anh nắm chặt cấu vào gáy mình " Em làm tôi phát điên lên mất, Shiho"
...
Cô cố cởi áo anh nhưng vì xỉn nên không thể kiên nhẫn mở, nên giật một cái mạnh làm rách cái áo, nhưng cái khuy quần anh, cô lại làm một cách dễ dàng, cô kéo dây kéo quần giữa " hức, cái gì đang căng lên thế này" bàn tay lướt qua làm anh run mình. Anh nhanh chóng giữ tay cô " cậu mà làm vậy thì đừng trách" tiếng thở anh gấp gáp bởi sự nóng lên của căn phòng cũng như sự quyến rũ của cô.
" Không phải cậu tán tôi chỉ muốn vậy thôi sao" tay kia bị anh giữ, nhưng tay này thì không, bàn tay cho chạm vào bên ngoài rồi cầm lấy moi ra vật đang căng phòng và ấm nóng kia ra, trông nó vừa vừa đỏ và tím 'rất tức giận'.
" to vậy sao?" Cô ngây thơ, trong tình trạng say mà nói ra, đó như lời cổ vũ anh làm chuyện xấu. " Chết tiệt! sao cậu không nghe lời mà đi ngủ vậy chứ" anh bấu chặt vào tay mình để không bị sự cám dỗ của cô. Rồi cánh tay kia kéo tay cô đang nắm vật thô to nóng ấy nhưng... Shiho lại cầm chặt.
" Con nhỏ này, cậu... cậu cầm chặt như vậy làm gì" anh lo sợ, bỏ bàn tay kia đang giữ cô để hai tay gỡ tay cô ra khỏi cái ấy. Có điều anh không biết, lúc say cô rất là...nhây. Thấy người ta khó khăn sẽ càng làm khó cho băng được.
Tay kia không bị kìm kẹp thì nắm tiếp vào côn thịt của anh đe dọa " cậu thử cưỡng hiếp tôi, hức.. tôi sẽ thiến cậu luôn"
Nghe vậy, anh đờ người đi bất lực buông bàn tay mình " trời ơi! Shiho" Anh vừa hứng vừa cảm giác lo sợ cô ấy dựt ...anh chỉ có thể nhẹ nhàng thu hẹp khoảng cách giữa cô và mình dính vào nhau. Cô để quy đầu côn thịt ma sát với âm hộ của mình khiến anh thở gấp, muốn cắm côn thịt vào âm hộ của cô ngay lập tức " Anh sắp..." tiếng rên của anh và cô vang lên, tay anh ôm sát lấy cái eo nhỏ nhắn của cô ép chặt vào người mình. Nhưng cô cười, nắm lại không cho anh ra.
" Hehe, đừng hòng, .. hức.. tôi... sẽ thiến... hứ... đáng đời cậu.. Shin" dù mệt lịm nhưng cô vẫn nắm chặt khiến anh hơi nhói. Nhanh chong xua tan ý nghĩ bậy bạ, từng bước nhỏ đi về phía giường, tay ôm chặt eo cỗ để dễ di chuyển. Vì sợ sẽ ảnh hưởng mà anh nhẹ nhàng đem cô lên giường, làm sao để lên giường mà khoảng cách gần khiến anh tạm quên cơn hứng của mình.
Tư thế ngủ của anh giờ chỉ có thể ôm vào lòng, đầu cô nằm trên cánh tay anh, có lẽ cô thiếp đi rồi nên bàn tay thả lỏng hơn, anh nhanh chóng gỡ bàn tay, đang vui mừng có thể giải quyết xong thì, người cô nằm ngửa nhưng tay còn lại thì nắm chặt.
" Từ giờ tốt nhất em đừng uống rượu nữa nhé Shiho" Shinichi nở nụ cười bất lực nhìn cô trước khi thiếp ngủ dần.
--------------
"Umm," tiếng phát ra từ cổ họng khi bị tỉnh vì ánh nắng sớm đã chiếu rọi vào phòng vào lúc 5 giờ rưỡi, vì tối qua không kéo rèm. Bàn tay nhớp nháp, cô thấy khó chịu mà he hé mắt, nhưng lại cụp mắt, đầu nằm lên bàn tay trái dính nhớp nháp ấy, khiến cô nhăn mặt, mở mắt xem do mình cảm giác sai hay là tay dính gì, hé mắt thấy người ăn mặc kín như ninja.. ừm đúng mã, cũng gần giữa tháng 12 rồi, sắp noel mà sao không lạnh được...nhắm mắt ngủ thêm tí nữa, mở mắt lần nữa... đàn ông à,.. Shini... cô mở to mắt nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinShi] Trả thù cặn bã và Theo đuổi em (21+)
Fiksi PenggemarTitle: Trả thù cặn bả và theo đuổi em Author: Selina <M.U> Warning: 21+ Nội dung: Shiho Miyano và Hakuba đang trong mối quan hệ yêu đương nhưng không công khai, cô vì anh ủng hộ lôi kéo tài nguyên về cho anh. Cô và anh quen nhau ba năm, cô đợi...