"Ahhh,""W-Wait.. A-Ahhh!"
"F-Faster!"
"W-Wait babe I-I'm gonna cu—"
Kakao ~
Kakao ~
Kakao ~
Immediately I opened and my eyes widened because of that fucking damn dream of mine. "Shit. Why am I dreaming those lewd things?"
I'm still a virgin, even though Im a loyal customer of every bar in here near my house and University. Namumukat-mukat pa ang mga mata ko at agad na tinignan kung sino ang nag text sakin.
I rolled myself into my bed at ibinalot ko ang sarili ko ng kumot. I stared at mirror at mukha na akong lumpia.
"Who the fuck will chat me in the middle of the mornin—" I cannot continue my words when I saw my dad's name.
PAPA
Bea what did you do this time?!
Sakit ka talaga sa ulo sa pamilyang 'to!
Go here in my office right now!
Ayusin mo' yang sarili mo!
Parang hindi ka babae!Shit! I'm doomed!
Napabangon ako ng mabilis at agad akong nag linis ng sarili ko. Nag suot ako ng maayos na damit at hindi na ako masyado nag ayos ng mukha dahil hindi 'yon gusto ng tatay ko.
Everytime when he saw me wearing a make up he always call me a "Slut." nasasaktan ako sa sinasabi niya but I can't interfere in him. Dahil lagi niya akong nakikita sa bar. He is still my dad I can't get angry of him.
Pagkababa ko ng bahay ay agad akong sinalubong ng driver ko at may ibinigay saking salita na galing sa daddy ko.
"Ms. Bea, your dad is waiting for you inside his office, ihahatid ko kayo ngayong araw sa kanya, kinausap niya na rin ang professor mo na a-absent ka ngayong araw." Sabi niya sa akin habang wala ekspresyon ang mukha niya.
This is why many people adored him and looking uo at him. Because he is stern and he decided so quickly in front of many. I just gulped really hard while clenching my hand into my sling bag.
"I know, he already messaged me, no need to inform me."
"This way miss." Nauna siya sa aking mag lakad at binuksan ang pintuan sa likuran ng sasakyan. Hindi pa ako kumakain but this is what he wants.
There should be no trace of fear in my face when I'm facing my dad. Dahil baka makatikim na naman ako ng malakas na sampal mula sa kanya.
Hindi na ako naranas ng pag mamahal ng isang ama simula nung namatay si mama. He become so much busy at hindi niya na ako maituring na anak niya. He always ordered me to do this. To do that.
Ginagawa ko naman ang lahat. I'm still an back to back achiever para lang hindi mabura ang pangalan ko sa isip niya.
After an hour of traveling binuksan na ng driver ang pintuan ng sasakyan at agad na akong lumabas. I saw his secretary looking at me at sinabayan ko siyang mag lakad papasok sa company ni papa.
They know me. They're disgusted on me. I'm his daughter. Pero pinag mamalaki niya pa na kung ano-ano ang ginagawa ko.
Ano bang masama sa pag inom? There's nothing wrong with it. There's nothing wrong to release my own stress.
Kumatok ng tatlong beses ang secretary ni papa bago pa buksan ang pintuan. I exhaled really really hard before entering his dark room.
I feel suffocated every time I'm here.
Parang sinasakal ako ng sarili kong ama gamit ang mga desisyon niya.
I saw him standing straight while looking outside.
His black hair. Strong pointed nose. His fierce eyes. His firm lips and his brows. I'm just a copy paste of my dad.
Without looking at me he spoke. "Ano na namang katangahan ang ginawa mo?" Using his stern voice made my body shivers.
"Papa, wala naman po akong ginawang masam—" Inis siyang humarap sa akin at marahas na tinanggal ang salamin niya.
"Ano sasagot ka?! Sasagot ka sa magulang mo?!"
But I want to clear my name dad.
I shake my head at itinikom ko ang bibig ko. While looking down at my feet ihinagis niya sa akin ang sandamukal na papel sa harapan ko.
I saw myself kissing a guy while seating on his lap. Napapikit nalang ako ng mariin sa nakita ko.
Hanggang kailan niya ba ako ikukulong sa sarili niya? Why I can't be happy on my own?
"Nakikipag halikan ka sa kung kani-kanino lang?" He smirked. "Mas masahol kapa sa mga babaeng bayaran!"
I clenched my fist at itinago 'yon sa likuran ko. "I'm sorry papa, I'll do better next time, I won't do it agai-" I stopped talking when I heard him laughed.
"Talagang you won't do it again, Ipapakasal na kita." Pinanlakihan niya ako ng mata. This won't do! I don't want to get married yet!
"Dad! Ayoko! Nag-aaral pa ako!" Without myself knowing na nasisigawan ko na pala siya.
"Nag-aaral? Ng ano? Anong pinag-aaralan mo? Pakikipag halikan sa iba? Don't fool me bea. Wag kang nag mamarunong dahil wala namang laman 'yang utak mo!"
But I'm one of the summa cum laude this year.
My dad will not see that side of mine, dahil sa tingin niya isa lang akong basura sa pamilya niya.
"D-Dad please.. H-Hindi ko pa gustong ikasal!" I kneeled in front of him at sinipa niya lang ako. "Ahh!"
"I will decide, If you're opposing again this time. Aalisan kita ng mana mo. Diba ayaw mo non? I'll cut all of your bank accounts and inheritance, insurance, I'll remove you in our family registry. Try me bea. Try me."
He left me.
He left me alone begging again to spare my life.
He left me again in this cold room.
He left me again kneeling in front of him to make himself powerful again.
He left me weak.
Everyone is leaving me.
BINABASA MO ANG
The Unwanted Marriage
Fanfiction𝐔𝐍𝐖𝐀𝐍𝐓𝐄𝐃 𝐌𝐀𝐑𝐑𝐈𝐀𝐆𝐄 | 𝐉𝐎𝐒𝐇𝐔𝐀 MED-SERIES #2 After suffering from his long-term relationship heartbreak Joshua Hong, a great doctor who's in the medical field for almost 15 years, arranged married into a hard headed girl who likes...