TUM - 22

902 33 6
                                    


Our dinner is peaceful and funny at the same time. Paano ba naman muntikan na kaming mahuli ng mga attendants na nakapatong ako sa kanya. I throw myself away at nag kunwaring nakahiga sa tabi niya bago pa nila kami maabutan.

Kaya naman kanina ko pa naririnig si Joshua na humahagikhik sa tabi ko. Onti nalang tutusukin ko na yung labi niya kakatawa niya.

His lips taste better than this food.

I angrily putted down my utensils and wiped my lips. He suddenly stopped giggling and looked at me. "Ahem." He coughed and he keep stopping himself from laughing out loud.

"Edi tumawa ka kung gusto mo!" Nakakawalan nang gana kumain. He's face becomes serious again and look around before lumapit sa akin. I crossed my arms and felt his hands wrapped on my waist.

"I'm sorry, I won't laugh any... Pfft!" Look at this Bastard! Natapunan pa ako ng tubig! "Joshua! I hate you!" I throw my bib on his face and walked out in that room.

"H-Hey! Bea! Wait for me!" I heard him shouted my name. Nag mamadali akong lumabas ng restaurant at nakita ko kung paano makatitig ang lalaking crew sa akin.

"WHAT?!" I stopped and shouted at them.

"W-Wala naman madam." I rolled my eyes on them at tinawagan ang driver ko. "HELLO?! PLEASE PICK ME UP IN HERE! I HATE BEING IN HERE! PLEASE FASTER!"

"I'LL SEND MY FUCKING LOCATION!" I angrily turned off my phone at nag galit na nag intay sa labas para tignan kung nasaan na ba ang driver ko.

"Bea! Wait!" My eyes widen when I heard him shouted. Nakikita ko na siyang nag babayad sa counter. Hindi na ako mapakali na saan na ba yung driver ko?!

Ayoko na siyang makasama!

"Fuck! Where are yo— MY GOODNESS! BAKIT ANG TAGAL MO!?" Agad siyang lumabas sa sasakyan para pag buksan ako ng pinto.

"M-Ma'am bea, I'm sorry may traffic k-kas—"

"DON'T EXPLAIN! GUSTO KO NA UMUWI!"

"Y-Y-Yes ma'am!" I angrily closed the door at nakikita ko si Joshua na patakbo na sa sasakyan ko! Feeling ko hinahabol ako ng mag nanakaw sa ginagawa niya!

"KUYA! BILIS! BILIS! PAANDARIN MO NA! LET'S GO NA OMG NAMAN OH!" Bago pa siya maka-abot sa sasakyan ay naka andar na kami.

I opened the window at inilabas ko ang ulo ko para angilan siya. "WAG KANG UUWI I HATE YOU!" I saw Joshua na nakahawak sa bewang niya at tumawa habang nakatingin sakin.

I breathe really deep and clutch my hand into my chest. Sasabog ako sa galit sa ginagawa niya! Bwisit talaga siya kahit kailan!

After an hour and half nakarating na kami sa bahay. I opened all the lights para sa kanya dahil wala pa siya sa bahay at agad na akong pumasok sa kwarto ko.

I changed my clothes already and removed my makeup. Tinalukbong ko ang kumot sa katawan ko at sumimangot. I'm about to close my eyes but I heard his car from outside!

Agad akong tumayo at sinilip ko siya sa maliit na butas na bintana ko. I saw him smiling at binati ang driver kong nag kakamot sa ulo. Joshua laughed at him at parang may kung ano-anong pang sinasabi.

Titingin na sana siya sa gawi ko pero agad akong nagtatakbo sa kama ko at humiga na. Mag tutulug-tulugan ako!

I keep roaming my eyes in my room while waiting for him. I heard my door opened at agad kong pinikit ang mata ko nang madiin.

"Sleeping already?" He seated beside me and caresses my head. "You and your anger issues is really.." He laughed again!

Hilig mo na akong pag tawanan ha! I felt a shiver when he leaned his face on my neck and sniffed it. "My wife is sleeping already? I doubt it." He scoffed.

"At this time I believe my bea is still hating me in her head.." Yes! It's true! I still hate you a lot!

Nararamdaman kong humiga din siya sa tabi ko at yumakap sa likuran ko habang nakatalikod ako sa kanya. "Want me to sing a song for you?" He whispered on me while he keep tightening his hug on my waist.

I want to remove it but I want his hug too!

"My bea is not answering me.. I better sleep beside her.." I felt he leaned his head on my nape and sniffed it.

"Good night my angry bird." THIS!

I was about to push him away harshly but I heard him spoke again in my nape his tall nose is poking my nape and his breath is sending a shiver down to my spine.

"Good night hon."

The Unwanted Marriage Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon