Thánh Tôn Lạc Minh nghịch cải vận mệnh cho Thiên Hinh Nữ Đế sau khi rời khỏi thế giới tạo ra cho nàng trực tiếp chuyển thế luân hồi vài kiếp người ở chủ vũ trụ chuyển sinh đến thời đại cuối nhà Trần bắt đầu bố cục tương lai.
Trở về chủ thế giới ngài dùng 1 thế thân của Chiêu Hoàng tiếp tục đoạn lịch sử hắc ám trong cuộc đời của 1 vị nữ hoàng.Thiên Hinh tu luyện công pháp ngài sáng tạo nên đã có thể phân thân,nữ đế đã không còn là 1 cô gái yếu mềm để người sắp đặt số phận.Trải qua cuộc chiến ở chiến trường với Hoa tộc và Dị tộc làm sao yếu mềm.
Khi Thiên Hinh nhường ngôi cho chồng chết bao nhiều người thì khi cùng Thánh tôn chiến đấu thì số người mất nàng tiền kiếp cảm thấy đáng sợ nhưng nhìn thấy nếu Thánh tôn từ bỏ trấn giữ cổng phía Nam đó không chỉ vài trăm vài triệu người mà là chân chính diệt tộc.
Mấy ngàn năm làm Thánh nhưng chúng quy vẫn là người,mà là người vẫn có tình,ngoài tình thân,tình yêu còn tình đất nước.Mấy ngàn năm dân tộc mình chết bao nhiêu người thù này ai trả.Sắp xếp cho Thiên Hinh Nữ Đế xong Thánh tôn cũng bắt đầu bố cục thiên hạ.
Vùng đất mới của Việt Tộc rộng lớn gấp 2 vùng đất Bách Việt ngày trước,Thánh tôn Lạc Minh giờ là Lãnh Huyết Quân Vương Vũ Minh.Phân thân của thánh tôn phải trở lại chủ thế giới Lạc Vũ đại thế giới vạn tộc cùng sống là nơi đã dạy ngài tu hành,khi đăng lâm đỉnh cao thế giới ngài đã hứa nếu 1 ngày thế giới đó lâm nguy ngài sẽ ra tay trợ giúp thế giới đó.
Vùng đất mới qua hơn 30 năm cải tạo đã có thể sinh tồn,vùng đất bao bọc là đại dương chỉ có 1 đường đất liền.2 đại binh đoàn theo Lãnh Huyết Quân Vương Vũ Minh cũng rời đi.Nhưng thủ vệ mảnh đất này là 2 binh đoàn thiết huyết nhất của người Việt mấy ngàn năm luôn ở trong Nhân tộc Thánh điện.
Sau khi Vũ Minh xưng đế tại mảnh đất này bắt đầu ghi tên mình sử sách,vì mảnh đất này bỗng nhiên có 1 triều đại mọc lên.Nên ngài đã biên soạn sử sách lấy 1 chi nhánh của dân tộc Bách Việt phát hiện vùng đất mới trải qua 2000 năm tồn tại đến giờ.Vùng đất mới tên là Bách Việt Quốc bắt đầu tuyển chọn người dân các triều đại lòng trung hiếu với tổ quốc vùng đất Việt cổ.
Lúc thay đổi cuộc đời Chiêu Hoàng Thánh tôn đã đem phần lớn người nhà Phùng,nhà Mai,Ngô,nhà Đinh,nhà Lê,nhà Lý sửa lại kí ức trở thành cư dân mới vùng đất này.Sau này có thêm 1 số người nhà Trần,nhà Hậu lê,nhà Trịnh,nhà Mặc,nhà Nguyễn đa phần là con cháu chi nhánh các công chúa vì nước quên thân và con cháu nhà tướng vì nước quên mình.
Mảnh đất Việt cổ triều đại thay đổi từ khi nhà Ngô đến nhà Lý đất nước sạch quân thù thì đến đời nhà Trần về sau đất nước lại chìm trong binh lửa.Thánh tôn đem những dân chúng vốn phải chết trong chiến loạn chuyển đến vùng đất mới.Mảnh đất này thời hiện đại 1 phần giáp với In đô.
Thời gian trị vì ngắn ngủi ngài lấy lý do sức yếu nhường ngôi cho con trai Thánh Tôn và Chiêu Hoàng kéo từ thế giới triều Lý đến.Tại đây con trai ngài cũng như người thường xây dựng đất nước.
Thánh tôn kết thúc cuộc đời với Chiêu Hoàng lại chuyển thế làm người dưới các triều đại làm tướng giết địch bảo vệ quê hương hầu như thân thể chết trận sa trường.Các thân thể này kết thúc cuộc đời đều được thu thập lại trở thành phân thân đưa đi các thế giới khác tu hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Chiêu Hoàng Thiên Hinh Nữ Đế
ParanormalLịch sử 4000 năm tuy đã mất, Núi sông nhật nguyệt vẫn còn ghi. Cả đời Lý Phật Kim chịu nhiều bi thương lịch sử chuyển giao 2 triều đại,lịch sử cuộc đời nàng chỉ kết thúc bằng vài câu ngắn ngủi. Tương lai 805 năm sau Vũ Minh là 1 chàng trai giỏi lịch...