Ngược về quá khứ giấc mơ của chiêu hoàng tối hôm đó: 1 ngày trời nắng ngồi nghịch vẽ bậy trên cỏ vừa vẽ vừa hát nàng công chúa nhỏ thấy 1 con giun đất giật mình chọc hất vào bụi cây rồi chạy theo:đâu mất rồi
Công chúa nhỏ thấy bên kia đình có tiếng cười:ta là thiên tướng nhà trời,hôm nay giáng thế cho người sợ oai.Thủ độ lén đứng dười gốc cây 1 bên công chúa và hoàng thượng chưa biết.
Hoàng thượng thấy Thiên Hinh công chúa bé nhỏ của mình thì lặng người không biết cầm cây giáo hỏi:"là con đúng không? không để ý cây giáo đang chĩa về công chúa nhỏ nói tiếp:ta là ta đây mà.làm công chúa nhỏ sợ hãi."
Hoàng thượng nói:"đừng đừng sợ...ta có làm gì con đâu?"
Công chúa hoảng loạn nói: "Buông ra buông ra rồi khóc huhu"
Hoàng thượng nói:"ta là phụ hoàng của con đây mà?ta bỏ giáo xuống rồi mà,ta không làm gì con đâu thiên hinh"
Công chúa gọi "phụ hoàng."
Hoàng thượng nói:"Con ta "
rồi khóc nói: "thế là hết thật rồi chúng nó không để ta làm vua nữa rồi.Trần thủ độ là nó con rắn độc?nó muốn cướp lấy ngôi báu của ta( Thủ độ hận thấu xương người phụ hoàng của công chúa nhỏ vì cướp mất đi người con gái hắn yêu mỗi khi nhắc đến Lý Sảm là hắn trở nên tà ác hận không thể giết cha công chúa ngày tại chỗ)"
Hoàng thượng: "Không giang sơn này là của ta,ngai vàng này là của dòng họ ta,của con cháu ta,thiên hinh con còn nhỏ quá,làm sao con gánh vác nổi là ta đức mỏng không có hoàng nam,là ta có tội với tổ tông."
Công chúa:" Phụ hoàng làm sao vậy?Phụ hoàng đừng khóc,phụ hoàng đừng khóc nữa"
Hoàng thượng: "Sao ta lại không có hoàng nam,vương triều vàng son hơn 200 năm lỗi tại ta bất tài.chẳng khôi phục được triều đại rối ren,cuối cùng lại trao tất gánh nặng cho 1 đứa trẻ"
Công chúa nhỏ dỗ phụ hoàng:"nín đi nín đi nào.phụ hoàng đừng lo.Con làm được mà,con gánh vác được mà,con sẽ làm vua thay người,con sẽ giữ gin giang sơn thay người(nàng công chúa nhỏ thế giới này điểm yếu cô ấy là phụ hoàng,chị thuận thiên,và giang sơn xã tắc phụ hoàng cô ấy)."
Nàng công chúa nhỏ không biết rằng 1 lời nói này sẽ là tấm bi kịch cuộc đời cô ấy họ trần luôn dùng nó để uy hiếp cô ấy suốt cuộc đời.
Nàng sinh ra là rồng bay lượn trên bầu trời phải được nhận vô vàn sủng ái,nhưng số mệnh trêu ngươi nàng ấy không biết có 1 âm mưu rất lớn sắp đổ xuống đầu mình.
Nàng còn chưa biết thế gian không thể có 2 vua,nàng thuộc hỏa trần cảnh thuộc thủy nhưng tương lai kết làm vợ chồng từ rồng hóa phượng thiên địa không dung chú định cuộc đời nàng phải chịu nhiều tang thương đến cuối đời.
Cha cô ấy chỉ là 1 nạn nhân mà trần thủ độ và Phùng tá chu tính toán gián tiếp.Nếu không có lời hứa hôm nay với phụ hoàng gánh nặng giang sơn làm 1 công chúa thì biết đâu tương lai cô ấy tốt hơn chút.
Hoặc phụ hoàng nàng truyền ngôi cho chị gái nàng Thuận Thiên ban hôn với Trần cảnh theo thiên ý.
Cổ kim không thể có 2 con rồng tồn tại 1 chết hoặc sống huống gì kết làm vợ chồng lòng dân vẫn còn dám giết nàng thế gian họ trần khó dung thân có lẽ thủ độ biết điều này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Chiêu Hoàng Thiên Hinh Nữ Đế
ParanormalLịch sử 4000 năm tuy đã mất, Núi sông nhật nguyệt vẫn còn ghi. Cả đời Lý Phật Kim chịu nhiều bi thương lịch sử chuyển giao 2 triều đại,lịch sử cuộc đời nàng chỉ kết thúc bằng vài câu ngắn ngủi. Tương lai 805 năm sau Vũ Minh là 1 chàng trai giỏi lịch...