Ngày sứ giả Mông Cổ đến gặp mặt nàng đến dự.Hợp thai nói chưa từng có 1 cô gái Việt tiến cống để hòa hảo.Nhìn thấy dung mạo Chiêu Thánh thì kinh diễm.
Ngột Lương Hợp Thai là 1 kẻ tàn bạo,hiếu chiến diện kiện hoàng đế Đại Việt chỉ hành lễ chứ không quỳ.
Việc nghi hòa với đại Việt thực chất uy hiếp hoàng đế Đại Việt quy phục nhà Nguyên .Trần cảnh nhìn thấy Hợp Thai đã để lại trong lòng mình nỗi sợ vô hình.
Trần cảnh mời Hợp thai ngồi xuống giới thiệu công chúa khả hãn nước Nguyên.
Hôm đó nàng muốn đến gặp Trần cảnh nếu như tiền kiếp nàng có lẽ có chút chờ mong người thương.
Sống lại lần 2 rồi 30 tuổi trong lãnh cung nàng khôi phục hoàn toàn kí ức biết mình lại 1 đời yêu Trần Cảnh.
Lại nhìn người nam nhân vừa quen thuộc vừa xa lạ trong phòng của mình bị thương nặng biết nàng bi thương ôm nàng vào lòng suốt cả đêm không màng đến thương thế mình.
Nàng cũng biết nàng còn 1 lần cơ hội trùng sinh nữa,nếu nàng lại lựa chọn như cũ người nam nhân trước mặt nàng sẽ từ bỏ nàng,từ bỏ cả dân tộc Đại Việt thời đại nhà Lý này.Nàng cũng biết nàng chỉ là 1 trong 3 cô gái người đó cần.
Ngày chị gái nàng gặp nàng tuổi 30 nàng vô tình phục hồi kí ức tiền kiếp 61 năm tủi nhục hỏi nàng còn yêu Trần Cảnh không: "Nàng chỉ nói Trần Cảnh hắn thực sự yêu chị.Còn nàng nói thì đã có người nam nhân của mình chờ kiêp sau gặp lại."
Chị gái nàng lúc đó thực sự hoảng.Nàng nói:" em đã không còn yêu trần cảnh,chỉ muốn nhìn giang sơn của vua cha trong tay họ Trần thế nào?Người em yêu đã không còn là trần cảnh nữa rồi."
Thiên Hinh:"Chị không hiểu người đó đã vì em trả giá nhiều thế nào.Lúc em cảm thấy bản thân cô độc nhất thì người đó còn chịu thiệt thòi cô độc hơn mình."
Thiên Hinh:"Em yêu Trần Cảnh còn có thể nói được với Trần Cảnh nhưng em chưa từng bao giờ nói yêu người đó."
Thiên Hinh:"Thực ra người đó và em giống nhau rõ ràng thích em nhưng chưa bao giờ nói ra chỉ biến yêu thích em thành sinh mệnh duy trì tính mệnh cho em."
Thiên Hinh:"Nhìn em yêu người nam nhân khác,nhìn em vì nam nhân khác mà đau buồn.Nếu vì em mà trên chiến trường người đó hóa thành tro bụi,em cũng theo người đó hóa thành hư vô."
Thiên Hinh:"Đêm đó Nữ Anh nương nương báo mộng em.Vạn tộc thiên đế nhân tộc thánh phụ Lạc Minh chìm đắm tình kiếp dẫn đến yêu ma lưỡng giới thông đạo bị hủy ngàn tỉ yêu ma uy hiếp vô số thế giới."
Thiên Hinh:"Nhưng ngài ấy đã tiêu hao hết thực lực để láng lại thiên địa kiếp nạn.Nhân tộc thánh tôn thay ngươi gánh kiếp nạn kinh thiên động địa,người lại còn vì tên đế vương 2 kiếp người sao."
Em nói với nương nương: "Em không từ bỏ người đó,con người có thể sống chết cùng nhau thì thiên địa nhân thần tiên ma cũng có thể xin nương nương để người đó quay lại với con".
Nương nương:"Nhân tộc thánh tôn Lạc Minh chìm đắm trong tình kiếp ngàn năm dẫn đến yêu ma lưỡng giới bị hủy ngàn tỉ yêu mà nguy hại nhân gian giới nhưng ngài ấy tự hủy nguyên thần tiêu hết thực lực để cứu kiếp nạn kinh thiên động địa chuộc lỗi thay ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Chiêu Hoàng Thiên Hinh Nữ Đế
FantastiqueLịch sử 4000 năm tuy đã mất, Núi sông nhật nguyệt vẫn còn ghi. Cả đời Lý Phật Kim chịu nhiều bi thương lịch sử chuyển giao 2 triều đại,lịch sử cuộc đời nàng chỉ kết thúc bằng vài câu ngắn ngủi. Tương lai 805 năm sau Vũ Minh là 1 chàng trai giỏi lịch...