--------------
Ngày hôm nay có một cuộc giao dịch sẽ được diễn ra tại quán Bar Y một trong những quán Bar nổi tiếng là sang trọng và ăn chơi nhất đất Thái. Dù cho cuộc giao dịch đã được đặt phòng riêng ở tầng trên nhưng vẫn không thể nào mà không nghe thấy tiếng nhạc xập xình, tiếng hú hét thác loạn của đoàn người phía bên dưới qua tấm kính, Kinn thầm nghĩ.
Thực chất hắn cũng không muốn đến những nơi như thế này để giao dịch nhưng do phía đối tác lại là một tên ăn chơi, thích những nơi ồn ào và náo nhiệt nên hắn cũng muốn thử trải nghiệm nơi đây xem thế nào. Nói như vậy không có nghĩa hắn chưa từng đặt chân đến những quá Bar như thế này vì gia tộc của hắn có đến cả mấy chục quán Bar như thế này. Nhưng chỉ là để thay đổi không khí chút xem bên đối tác làm ăn như thế nào để dễ bề nắm bắt tình hình bên đó.
Đang chìm trong suy nghĩ thì một người đàn ông bước vào, hắn thầm đánh giá người này chắc cũng chỉ nhỏ hơn hắn vài tuổi nhưng nhìn cách ăn mặc thì đúng là phong cách của một vị thiếu gia được nuông chiều. Hắn mở lời trước để giữ phép lịch sự:
- Xin chào chắc đây là đại thiếu gia Tay người sẽ làm ăn với tôi trong đợt hàng mới này?, tôi là Kinn rất vui được hợp tác"
Tay thầm đánh giá người trước mặt rất có khí chất của một Mafia nhưng đôi mắt có chút gì đó bao gồm cả hận thù và cả đau đớn khiến hắn cũng phải sợ vài phần.
- Rất vui được gặp cậu Kinn, trong thế giới ngầm cậu rất nổi tiếng đấy không chỉ về việc đàm phán mà còn về việc cậu sát cả trai cả gái thì không ai sánh bằng. Sao nào, không biết có ai tại quán Bar bé nhỏ này của tôi có thể làm cậu hài lòng không nhỉ?
Kinn biết Tay đã chế giễu mình nhưng vẫn mỉm cười và nói:
- Chúng ta bàn việc chính trước chứ nhỉ, tôi cũng chưa quan sát kĩ xem có ai có thể làm vừa lòng tôi không nhưng mà nếu có thì mong ngài đây có thể tạo điều kiện chứ nhỉ hahahahaha.
Kinn cười lên một tiếng cười mà chính Tay cũng không biết rằng hắn cười ở trạng thái nào nữa. Con người này thật khó đoán nên vẫn phải cẩn thận thì tốt hơn.
Cuộc đàm phán lâu hơn hắn nghĩ, hợp đồng nhiều điều khoản đã làm hắn căng thẳng lắm rồi còn chưa kể 2 bên ép giá nhau để nhận phần lợi về mình. Quan trọng là tiếng nhạc trong quán Bar và tiếng hú hét làm hắn không thể tập trung suy nghĩ cách giải quyết được. Đành phải đánh bài lùi để bàn việc sang hôm khác, hắn nói:
- Tay, chúng ta có có thể có thêm một buổi đàm phán nữa không? Tôi rất thích quán Bar này của cậu. Nhạc rất hay và còn.... hình như chúng ta chưa thử rượu ở đây thì phải.
Tay cũng khá bất ngờ vì trong cuộc đàm phán căng thẳng như thế này hắn có thể nói như không có gì xảy ra và mang về cho mình đc 1 buổi đàm phán khác. Tay khá chắc chắn sẽ còn có gì đó ẩn sau nhưng mà hiện tại Hắn đã lên tiếng như vậy thì Tay cũng nên chiều hắn chứ nhỉ.
- Được thôi, vậy thì chúng ta sẽ tiếp tục đàm phán vào hôm sau vậy. Giờ thì mời cậu Kinn xuống quầy bar để thưởng thức rượu của Bar chúng tôi nào.
Kinn đứng dậy và đi theo Tay, đằng sau anh còn có 4 vệ sĩ được phân công đi kèm ngày hôm nay là: Pete, Arm, Pol và Big. Do ở trong Bar đèn mập mờ và quá đông người nên vệ sĩ không dời Kinn nửa bước, cũng may khi xuống dưới quầy Bar được chia làm 2 khu riêng biệt. Một khu dành cho toàn bộ khách đến chơi trong quán và một khi chỉ dành riêng cho khách Vip do vậy tất nhiên Partender cũng sẽ được đào tạo riêng để phục vụ cho 2 loại khách này. Chỉ có một số ngày đặc biệt của quán thì partender của khu Vip mới được phép ra khu ngoài làm để câu dẫn thêm khác cho quán. Ngoài tay nghề ra thì chắc chắn nhan sắc của khu Vip cũng vượt trội hơn hẳn so với khu thường nên mới bị dấu kĩ như vậy chỉ trưng ra 1-2 ngày trong tuần để câu dẫn thêm khách đến mà thôi.
Kinn không biết nay có phải là ngày may mắn của hắn hay không khi chọn đàm phán giao dịch đúng ngày: "Thứ 7 may mắn". Hèn chi 11h đêm khác mới bắt đầu đông hơn hẳn và thời gian này chỉ dành cho những người có tiền, những người của thế giới ngầm, những quan chức không muốn bị làm phiền,.... nói chung là một thế giới ăn chơi về đêm, một nơi để cho thế giới ngầm hoạt động.
Hết chap 1.
Mọi người cho tui ý kiến xem tui có nên viết nữa hay không nhé ạ. Cảm ơn mọi người
BẠN ĐANG ĐỌC
[KinnPorsche] Ở bên nhau khó thế sao???
FanfictionÝ tưởng của tui dựa trên KPTS. Tự tưởng tượng cho thỏa niềm yêu thích của mình ạ. Nhân vật: Kinnporsche Và một số nv và cặp đôi khác nếu có thời gian để viết ạ.