Chap 15

70 8 4
                                    

...Porsche...
   Sao tôi cứ cảm giác hắn ta tên Kinn ấy nhìn tôi theo cách bất thường thế nhỉ? Mỗi lần hắn nhìn tôi, tôi cảm thấy có chút chột dạ và cảm giác gì đó dồn đạp trog tim lại dâng lên. Tôi bỗng nhiên nhớ đến nụ hôn trên xe ngày hôm ấy.          Thực sự hôm đó thuốc đang điều khiển tôi nhưng những gì tôi cảm nhận lại là tôi muốn hôn người đàn ông ấy, nụ hôn nhẹ nhàng tiến tới, chờ tôi chủ động chứ không vồn vã. Tôi cứ thất thân đi như thế mà theo sau Pete đến phòng thay đồ.
    Dừng lại trước một khu thay đồ có đến hàng chục chiếc tủ hai ngăn được xếp chồng lên nhau và mỗi một ô được viết tên của từng người. Ô tủ của tôi cùng trong tủ của Pete và ở phía dưới, sau khi Pete mở tủ tôi đã thấy một bộ quần áo tập và một bộ đồ vệ sĩ kèm giầy đã được chuẩn bị sẵn ở đó. Pete thuận tay cầm bộ đồ tập lên đưa cho tôi:
- Pete: Mày đi thay đồ đi ở phía kia. Hôm nay không phải ngày tập chính nên chỉ có một số người đi tập thôi. Ngày đông đủ nhất là những ngày tập của cậu Kinn, lúc đó thì không khác gì đại hội vì toàn bộ đội trưởng đội vệ sĩ cùng quân của họ sẽ phải tập trung lại đây. Mày làm quen nơi này đi, trong vòng 1 tháng tới mày sẽ ở đây để luyện tập trước khi được vào đội cậu Kinn chính thức.
   Tôi gật đầu và đi vào phía trong thay đồ, ngay khi tôi vừa bước đi, một đám mấy tay vệ sĩ nhiều chuyện bắt đầu đến gần và nói chuyện với Pete dù không biết rõ câu chuyện nhưng tôi chắc rằng nhóm người đó đang nói đến tôi. Đại loại như tôi là ai và từ đâu đến, cuộc sống bình thường của tôi như thế nào mà lại làm vệ sĩ cho cậu Kinn. Tôi cũng mặc kệ mọi thứ, thở dài và tiếp bước đến phòng thay đồ; xui rủi sao tôi đụng chúng 1 gã mặt mày lạnh lùng, nhưng chắc cũng chỉ chạc tuổi tôi, búi 1 túi tóc nhỏ nhỏ trên đầu.
    Gã có vẻ phớt lờ tôi, phủi áo và đi tiếp như tôi không thề tồn tại, trước khi đi gã ta còn ném lại cho tôi vài từ: " Đi đứng cẩn thận, đã ở đây thì hãy luôn cẩn thận mọi việc". Không biết cậu ta có ý tốt hay xấu nữa, chỉ là đụng trúng mà thôi, tôi còn chưa kịp mở miệng xin lỗi nữa. Nhưng thôi kệ cứ cho đó là điều nhắc nhở tốt đi vậy....
- Pete: Au...Pors mày vẫn chưa thay à, nhanh lên đến sân tập muộn sẽ bị Pi Chan mắng đó.
- Pors: Người đó,....?
- Pete: À người vừa đi ra ấy hả là Notd, đội trưởng đội vệ sĩ của cậu Kinn đấy. Sau sẽ là sếp của mày đó, sau mày cũng đi theo cậu Kinn mà. Trông Notd lạnh lùng vậy thôi chứ không có gì đâu, cậu ấy luôn theo sát cậu Kinn mọi nơi. Là cánh tay phải của cậu Kinn đấy.
- Pors: Còn cái này ( tôi vừa hỏi vừa dơ kí hiệu thêu trên áo cho Pete thấy do nãy áo của Notd có kí hiệu màu cam còn cái tôi đang cầm là màu vàng)?
- Pete: À kí hiệu về thứ bậc trong đội vệ sĩ ấy mà. Mọi áo sẽ đều được thêu kí hiệu chính gia, tên của vệ sĩ và màu thêu sẽ quy định cho từng thứ bậc.
+ Pi Chan: Sẽ có kí hiệu màu trắng
(- Chính xác ra có mỗi Pi Chan và đội của Pi Chan sẽ có thêm 1 ngôi sao bên cạnh)
+ Arm: Sẽ có kí hiệu màu đỏ (- Hiện chỉ có mình cậu ta có mầu đỏ thôi )
+ Ba đội trưởng mỗi đội sẽ có kí hiệu màu cam (như của tao - Pete vừa nói vừa dơ cho tôi xem)
+ Vệ sĩ trong mỗi đội chính sẽ có kí hiệu màu vàng ( như của mày - Pete chỉ vào kí hiệu trên áo tôi cầm)
+ Vệ sĩ còn lại sẽ có kí hiệu màu xanh đen
     Mà mày đi thay quần áo lẹ lên, tao sẽ giải thích cặn kẽ cho mày thêm sau. Bây giờ mà đứng nữa là ra Arm nó bắt phạt nặng lắm đó, nó là thằng rất tuân thủ nguyên tắc.
    Tôi cũng thôi không hỏi nữa và theo thằng Pete đi thay quần áo. Khi tôi và nó chạy ra đến nơi đã thấy một cuộc đấu tay đôi giữa cậu Kinn và Nodt.

........
     Kinn đang rất tập trung vào cuộc đấu với Notd, mặc dù đã đấu với Notd rất nhiều lần nhưng Kinn đã từng phải thừa nhận rằng chính hắn cũng không phải đối thủ của Notd do cậu ra rất ham học hỏi và luôn xoay chuyển cũng như tìm kiếm những cách xử lý mới một cách linh hoạt. Mỗi khi đấu với Notd, Kinn như đang đấu với một người mới toàn và sự thắng thua của cuộc đấu hôm đó là dựa vào sự may rủi của những đòn tấn công từ cả hai.
    Pors đang đi quanh khán đài và nhìn vào từng đòn đánh của hai người đàn ông trước mặt, dù cậu có từng là tuyển thủ đi nữa thì đây không giống với thi đấu chút nào. Nó mang đến sự mạnh mẽ từ các đòn đánh và hơn thế nữa nó mang tính sát thương rất cao như muốn hạ gục đối thủ chỉ bằng một đòn tấn công được tung ra.
   Đột nhiên một tiếng ...Bụp... vang lên khiến cho toàn bộ người quanh võ đài hốt hoảng lao lên, người đang chết đứng sau khi tung ra cú đành đó là Notd. Arm có mặt ngay lập tức và đưa Kinn ngồi vào chiếc ghế góc võ đài để bác sĩ theo dõi vết thương. Lúc này Notd mới hoàn hồn chạy đến hỏi Kinn
- Notd: Cậu Kinn cậu không sao chứ? Tôi xin lỗi đã đánh trúng cậu.
- Kinn: Không sao, do tao mất tập trung thôi. Arm không cần báo lại Pi Chan là do tao mất tập trung nên thằng Notd mới đánh trúng.
   Nói xong Kinn đưa mắt nhìn về phía Pors để mặc bác sĩ đang xem xét và xử lý vết thương ở khóe miệng đã bị rách.
    Arm cũng đưa mắt về phía Kinn đang nhìn, cậu Kinn chưa bao giờ bất cẩn đến vậy, các đòn đánh mà Notd hôm nay sử dụng cũng không phải mới do nay Arm đã nhắc nhở từ trước. Đáng lẽ Kinn đã không bị thương nếu như Pors không đứng ngay phía tầm mắt của Kinn khi đòn đánh của Notd giáng xuống.
- Arm: Tôi vẫn sẽ phải báo cáo việc này vì cậu bị thương nhưng Notd sẽ không phải chịu bất cứ hình phạt nào.
   Kinn gật đầu đồng ý và vào phòng nghỉ chuẩn bị về Chính Gia.
- Pete: Đến hồ bơi luyện tập thôi, Arm và Notd sẽ có mặt ở đó trong vòng 5 phút nữa.
   Pors theo sau Pete và cậu cũng biết lúc đòn đánh giáng xuống là lúc ánh mắt cậu và Kinn chạm nhau nên Kinn mới mất tập trung. Khi nghe thấy tiếng đánh, tim cậu như nẩy lên một nhịp, không muốn nhìn thấy Kinn bị thương. Lòng cậu dâng lên một nỗi khó chịu không thể diễn tả, lúc đó cậu rất muốn chạy đến xem Kinn ra sao nhưng không thể. Cậu chưa hiểu được lý do mình muốn chạy đến là gì, cậu luôn cẩn trọng mọi thứ ngoại trừ những thứ liên quan đến gia đình nên lần này cũng vậy. Giữ an toàn cho đến lúc kết thúc hợp đồng là điều quan trọng nhất với cậu lúc này.

-- End chap 15---
Cảm ơn mọi người nhiều và nếu hay cho mình xin like và chút đánh giá nhé 💛💚

[KinnPorsche] Ở bên nhau khó thế sao???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ