Chap 13

71 10 5
                                    

... Pors...

     Quần áo đã được xếp gọn vào túi để trên giường cạnh tôi, vài ngày trước tôi có nhờ Saint đem vào bệnh viện giúp và nói với Chay rằng tôi đi với nhóm bạn ở quán bar để nó không phải lo lắng. Tôi vẫn đang bần thần nhìn ra cửa sổ, đầu óc tôi bây giờ không còn trống rỗng  nữa; tôi suy nghĩ rất nhiều thứ: tôi sẽ làm việc này trong bao lâu, nó có nguy hiểm cho tôi hay Chay không, Kinn là người như thế nào,..... ngàn vạn câu hỏi đang nhảy ra trong đầu tôi. 

    Tôi chạm vào vết sẹo trên lòng bàn tay, tuy đã lành nhưng vẩy vẫn còn dính lại một chút trên miệng vết thương chưa lành lại hoàn toàn. Tôi thoáng nghĩ đến Kinn, lý do hắn ta cứu tôi là gì? và nếu như hôm đó anh ta mặc kệ tôi thì hiện tại cuộc sống của tôi sẽ ra sao?. Dù gì tôi cũng không phải một người vô ơn nên tôi chấp nhận làm vệ sĩ cho Kinn để trả ơn hắn.  Sau đó thì hãy coi nhau như chưa từng quen biết vì tôi không muốn dính dáng gì đến cuộc sống nguy hiểm này cho cả tôi và Chay. 

     Có một bàn tay chạm vào vai tôi khiến tôi giật mình và theo phản xạ tự nhiên, tôi nắm lấy bàn tay đang ở trên vai tôi và bẻ ngược nó ra đằng sau. Người đó cũng nhanh nhẹn không kém, rút lại bàn tay và lùi ra phía sau 2-3 bước; lên tiếng nói với tôi: "Cậu là Porsche - Vệ sĩ mới của cậu Kinn? Tôi là Pete vệ sĩ của chính gia phụ trách đến đón cậu. Cậu sẵn sàng chưa? chúng ta đi thôi". Sau khi nói xong cậu ta xoay người thẳng ra cửa và bước đi không chờ để nghe câu trả lời từ tôi. Tôi cũng cầm chiếc túi bên cạnh mình và bước theo chân cậu ta, tôi cũng không chủ động lên tiếng trước - thật khác với tính cách của tôi mọi khi. 

     Tôi bước theo cậu ta cho đến lúc đứng trước một chiếc xe 4 chỗ đang đợi ở cửa sau bệnh viện. Cậu ta gõ vào cửa kính và sau đó một người đàn ông đeo kính đen bước xuống khỏi xe, vẻ mặt anh ta trông đứng tuổi, từng trải nhưng toát ra vẻ uy nghiêm đáng sợ. Nhưng trên áo anh ta mặc có đeo huy hiệu của Chính gia nên tôi đoán chắc anh ta quản lý đám vệ sĩ này.  

- Chan:  Tôi là Chan, mọi vệ sĩ đều gọi tôi là Pi Chan - người đứng đầu vệ sĩ Chính gia, người sẽ trực tiếp điều hành mọi hoạt động của toàn bộ vệ sĩ cũng như lập kế hoạch bảo vệ cho mọi thành viên trong chính gia. Người vừa dẫn cậu đến gặp tôi là Pete, người sẽ trực tiếp hướng dẫn cậu trong thời gian đầu và sẽ là người ở cùng phòng với cậu khi cậu làm vệ sĩ chính gia. 

(Tôi quay sang nhìn Pete và gật đầu chào cậu ta, cậu ta cũng đáp lễ gật đầu chào lại tôi. Lúc này tôi mới có thể nhìn kĩ cậu ta, gương mặt rất sáng sủa và trông khá baby, nếu như không giới thiệu tôi không nghĩ cậu ta sẽ chọn làm nghề này). 

Thời gian đầu này cậu sẽ trải qua huấn luyện cũng như được học về các nguyên tắc, hệ thống công ty, làm việc cũng như tìm hiểu về những người cậu cần bảo vệ và những người có liên quan đến chính gia từ thân đến sơ. Quan trọng là kẻ thù của chính gia luôn ở cạnh ta vậy nên hãy cẩn trọng trong mọi việc và hành động mình làm. Vì chỉ cần có một sai sót xảy ra dù là nhỏ nhất làm ảnh hưởng đến những người cậu cần phải bảo vệ thì cái giá phải trả tôi cảnh báo cậu trước rằng cậu sẽ không tưởng tượng nổi nó đắt đến mức nào đâu.

    Tôi chăm chú nghe Pi Chan nói từng chữ một cho đến khi anh ta dừng lại và quay người bước lên xe, lúc này Pete mới bước lên và huých nhẹ vào vai tôi. 

- Pete: Không cần lo, tao sẽ giúp mày làm quen. Pi Chan lúc nào cũng nói thể để răn đe mấy người mới thôi. Không cần quan trọng hóa vấn đề đâu ( Pete nở một nụ cười lấp lánh như để trấn an tôi sau những lời Pi Chan nói).

- Pors: Cảm ơn mày trước nha, bây giờ mới có cơ hội giới thiệu tao là Porsche. Lúc nãy trong phòng bệnh, thân thủ của mày cũng không tầm thường. Mày đã làm ở Chính gia bao lâu rồi? 

- Pete: Quá khen rồi ! Thực ra tao cũng không nhớ đã đi theo chính gia được bao lâu. Có lẽ là từ năm 15 -16 tuổi còn bây giờ thì tao 23 haha. Nhưng thôi kệ mẹ nó đi, lên xe tao đưa mày đến khu tập luyện. 

    Tôi đi về phía chiếc xe khác cùng Pete và ngồi cạnh ghế lái để có thể dễ dàng nói chuyện với cậu ta hơn. Cậu ta bắt đầu giảng giải: 

- Pete: Nhà Theerapanyakul bao gồm 2 gia tộc chính: Chính gia và Thứ gia. 

       Đứng đầu chính gia là ngài Korn Theerapanyakul, cha của Khun Tankhun, Khun Kinn,  và  Khun Kim - đây là những người chúng ta cần bảo vệ.  Mày được chỉ định làm vệ sĩ thân cận của Khun Kinn và nói thật mày may mắn thật đấy. Tao là vệ sĩ thân cận của Khun Thankhun cậu ấy tính khí thất thường lắm, cậu ấy đã từng bị bắt cóc lúc nhỏ gây nên tâm lý bị tổn thương dù không điên nhưng cực kì tùy hứng và khó chiều. Khun Kim thì không hay ở nhà nên đội bảo vệ riêng của cậu ấy là mệt nhất. 

     Còn đứng đầu thứ gia là Ngài Gun Theerapanyakul, em trai của ngài Korn - cha của Khun Vegas và Khun Macao. 

    Mặc dù 2 gia tộc nhà Theerapanyakul làm ăn cùng nhau tuy nhiên vẫn có nhưng hiềm khích và đấu đá đằng sau nên hai bên chỉ gặp nhau khi bàn việc làm ăn, đôi khi là họp mặt gia đình nhưng rất hiếm khi.  Mày đã nhìn thấy súng thật ở bên ngoài bao giờ chưa? vì những ngày gặp nhau đó mày sẽ thấy toàn bộ đội vệ sĩ hai bên đều rất cẩn trọng và được trang bị súng quanh người.

- Pors: Tao từng làm ở quán bar ngầm, nơi mà tất cả các tầng lớp tập trung ăn chơi nên tao đã từng nhìn thấy súng nhưng chưa thử qua bao giờ. 

- Pete: Mày không cần lo, mày sẽ được huấn luyện sử dụng tất cả các loại từ súng đến dao. Và tao cảnh báo trước riêng mày sẽ được Khun Kinn trực tiếp kiểm tra. Trước giờ vệ sĩ theo cậu ấy đều như vậy cả do cậu ấy không tin tưởng vào ai ngoài mình nên cậu ấy sẽ trực tiếp làm. Bình thường vệ sĩ chọn cho cậu Kinn là khó nhất đấy.....

    Pete cũng ngừng nói và tôi cũng không có muốn trả lời gì, tôi cười một chút lấy lệ và tựa đầu vào cửa sổ xe. Tôi cố gắng nhìn khung cảnh bên ngoài để không phải nghĩ ngợi gì cho cam, bước đến bước đường này chỉ có thể trách số phận của tôi. Hiện việc mà tôi cần làm là vượt qua những thử thách đang đến để nhanh chóng được trở về với Chay và làm điều mà tôi mớ ước - mở một quán rượi cạnh bờ biển để ngày ngày có thể ngắm nhìn biển, ngắm nhìn tự do thuộc về tôi. 

-- End chap 13---

Lâu lâu mới quay lại mong là vẫn được mọi người yêu mến nhé...
Cảm ơn mọi người nhiều và nếu hay cho mình xin like và chút đánh giá nhé  💛

[KinnPorsche] Ở bên nhau khó thế sao???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ