...Kinn...
Hôm nay tôi phải đến thăm một người bạn của bố tôi hay nói đúng hơn là một người bạn làm ăn của bố tôi và đã quen gia tộc chúng tôi từ khá lâu. Cũng nhờ ông ấy mà gia đình chúng tôi cũng mới có chỗ đứng trong giới như bây giờ.
Bước vào khu phòng bệnh tôi cũng thấy choáng ngợp không phải vì tôi chưa từng đến viện hay chưa từng được nằm phòng Vip nhưng khu bệnh này đúng là xa xỉ hơn tôi tưởng nhiều. Nó như là khu nghỉ dưỡng vậy chỉ khác nhân viên ở đây mặc áo bác sĩ, y tá, hộ lý mà thôi.
Đứng trước cửa phòng của ông John tôi vô tình nghe được câu chuyện của 2 tên vệ sĩ đang tán dóc với nhau về chuyện của chủ. Tôi cũng không để ý lắm cho đến khi nghe tới cái tên Porsche.
Đầu tiên chỉ nghĩ là người trùng tên người thôi cho đến khi nghe cả được cái tên Matt thì tôi biết chính là Pors mà tôi biết. Nhưng ngài John là một đối tác mà tôi không thể thất lễ được và đây còn là trách nhiệm, trọng trách liên quan đến cả gia tộc tôi vậy nên đành phải tìm cách trì hoãn nó vậy.
Tôi ghé vào tai Arm ra lệnh:
- Kinn: Đi theo 2 tên kia và kéo dài thời gian nhất có thể. Tuyệt đối không để chuyện gì xảy ra.
- Arm: Rõ cậu chủ.
Sau khi ra lệnh tôi yên tâm bước vào phòng và thăm hỏi ngài John vì tôi biết với trí thông minh và sự tinh tường của Arm thì cậu ta có thể làm tốt mọi thứ được giao. Nên trong đội vệ sĩ cậu ta như kim chỉ nam trong đội vậy, dù tài nghệ đánh đấm của cậu ta chỉ ở hạng trung bình nhưng cái đầu của cậu ta thì luôn là số 1....Arm...
Sau khi nhận lệnh từ cậu Kinn tôi cũng tách khỏi đoàn mà đi theo 2 tên vệ sĩ đó. Mặc dù không biết phải làm gì và cứu ai nhưng tôi cũng có nghe thấy hai tên đó nhắc đến tên Pors người mà trước đó cậu Kinn đã bắt tôi điều tra về cậu ta.
Sau khi điều tra hết thông tin thì cậu ta cũng chỉ là con của một nhà nghèo, bố mẹ đã mất chưa rõ lý do và hiện chỉ có 1 cậu em trai tên Porchay là người thân duy nhất. Cậu ra rất yêu quý người em này còn hơn cả mạng sống của mình và hiện cậu ta đang mắc phải khá nhiều các khoản nợ do người chú nuôi cờ bạc gây ra nên mới phải đi làm khá nhiều các công việc khác nhau. Tôu cũng biết một vài thông tin về vụ xảy ra ở quán bar hôm đó vậy thì chắc hôm nay là ngày phải trả nợ rồi nhỉ...
Dù không hiểu sao cậu Kinn lại có hứng thú và muốn giúp cậu ta nhưng cậu Kinn chưa bao giờ làm việc gì mà không có lý do cả và tôi tin vào trực giác của cậu ấy cũng như cách cậu ấy tin tưởng tôi.
Sau khi ra xe và quay về phòng bệnh của gã Matt kia tôi chỉ kịp nhìn thấy qua khe cửa Porsche nốc cạn một ly rượi trước sự khen ngợi của gã và sau đó hai tên kia bị điều ra ngoài canh cửa. Không cần nghĩ nhiều cũng biết hắn bắt Pors uống gì, mà đối với gã Matt thì không bao giờ chơi hàng lởm nên tôi chỉ có chứng 5 phút trước khi thuốc phát tác để cứu lấy cậu ra và chờ cậu Kinn đến.
Tôi nhờ y tá đến nói với 2 tên canh cửa là bác sĩ muốn gặp Matt để trao đổi về tình hình sức khỏe và còn đi lấy đồ giặt là mà hôm qua Matt đã yêu cầu. Và tất nhiên cả 2 tên đều bị điều đi, tôi dám chắc tâm lý với Matt bây giờ là Pors đã chui vào dọ rồi còn chạy đi đâu được nữa nên cũng không cần phòng bị kĩ càng làm gì.
Chuyện trọng đại cần nghĩ bây giờ là lấy lý do gì để vào phòng và để sau đó có chạm mặt cũng không bị phát hiện? Đang đứng băn khoăn thì bỗng có một toán nhân viên bảo trì hệ thống đi qua, tôi liền đi theo và nhân cơ hội lấy cắp một bộ đồ từ toán công nhân đó.
............
Sau khi gã Matt vào phòng tắm Por lại tự lên tinh thần cho mình, cậu tự nghĩ chỉ một lần thôi,một lần thôi là kết thúc. Nó chỉ là nỗi đau từ thể xác mà thôi, cậu chấp nhận nó đúng như một chương đen tối trong cuộc đời mình.
Nhưng đối với Matt gã lại không nghĩ thế, Pors đã tự dâng mình đến rồi thì ngại gì không chiếm lấy mà đã có một lần thì chắc chắn sẽ có lần sau. Ngay từ lần đầu tiên gã đã thấy Pors có một sự quyến rũ không cưỡng lại được. Gã luôn mơ đến khung cảnh được giữ tay vào vòng eo mảnh mai đó và thúc vào cậu sâu nhất có thể. Vậy nên đối với một người biến thái như gã thì lần bị đánh này cũng là một sự đánh đổi và hắn sẽ trả lại trên người Pors thật xứng đáng. Gã không thể nào ngừng những suy nghĩ vui sướng và bẩn thỉu trong lúc tắm khi nghĩ đến Pors sắp nằm dưới thân mình.
...Pors...
Sau khi Matt vào nhà tắm khoảng 2-3 phút thuốc bắt đầu ngấm vào cơ thể tôi và cảm giác đầu tiên mà tôi cảm nhận được là cả người tôi cảm thấy nóng ran, bứt rứt như có hàng ngàn, hàng vạn con kiến đang bò. Tôi bắt đầu gãi, xoa khắp người, muốn lột bỏ toàn bộ quần áo trên cơ thể mình để chúng không còn cọ xát vào cơ thể mình nữa, tiếp đến phần phía dưới của tôi cũng bắt đầu nóng ran theo và nó như muốn phun trào ngay lập tức. Bằng chút lý trí cuối cùng tôi tự cắn vào cánh tay mình gây chảy máu để mong cơn đau có thể giúp tôi thanh tỉnh đôi chút, nhưng tuy nhiên thì có lẽ nó cũng không giúp gì được cho tôi vì không lâu sau đó điều cuối cùng mà tôi biết trước khi rơi vào khoảng mất ý thức đó là tiếng cửa phòng tắm được mở ra và Matt quấn một chiếc khăn trắng che đi phần dưới tiến đến trước mặt tôi.-- End chap 9---
Lâu rồi mới quay lại, rất cảm ơn có một số bạn đọc vẫn chờ truyện của mình nha. Do gần đây thời gian của mình không có nhiều nên lâu lâu mới có thể ra chuyện.
Nhưng xin hứa không drop ạ trừ khi mọi ng thấy mình viết không còn đủ hay nữa ạ.Cảm ơn mọi người nhiều và nếu hay cho mình xin like và chút đánh giá nhé !!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KinnPorsche] Ở bên nhau khó thế sao???
FanfictionÝ tưởng của tui dựa trên KPTS. Tự tưởng tượng cho thỏa niềm yêu thích của mình ạ. Nhân vật: Kinnporsche Và một số nv và cặp đôi khác nếu có thời gian để viết ạ.