Chap 4

160 23 3
                                    

...Porsche...

Tôi quay lại với hiện thực ngay lập tức sau khi nghe thấy câu nói đó đi kèm theo là giọng điệu nửa tức tối và nửa như hét lên vào đám đông trước mặt hắn trong đó có tôi. Tôi cảm thấy thế nào nhỉ lo lắng hay sợ hãi chăng? Không sự tức giận trong tỗi vẫn đang cháy bừng bừng chỉ muốn nhao xuống đánh hắn tiếp mặc dù tôi đã bình tĩnh hơn trước khi Satin nhắc đến Chay. Nhưng tuy nhiên người đánh hắn vẫn là tôi nên tôi phải đứng ra nhận trách nhiệm này. Tôi bước lên phía trước, lúc này New và Satin đã buông tôi ra và gã nằm dưới đất cũng được người của quán Bar đỡ dậy ngồi ở ghế sofa đằng sau.

-Tôi

Tay nhàn nhạt thở ra một câu:

-Lý do?

-Hắn muốn tôi đi với hắn đêm nay nhưng tôi đã bảo hắn về quy định của quán và cũng bảo hắn có thể tìm được người đi cùng ở đâu. Nhưng hắn không buông tha tôi và xỉ nhục tôi, hắn còn động đến gia đình tôi nữa. (nhắc đến gia đình, mắt tôi lại đỏ ngầu lên hướng về phía gã).

Gã cũng đang hướng mắt về phía tôi, tay vẫn đang ôm bụng mình và xung quay và 1-2 người đang xử lý vết thương cho hắn. Tôi thầm nghĩ nãy phải ra tay mạnh hơn nữa để hắn không còn dám nhìn tôi bằng ánh mắt kinh tởm đó nữa.

Tay quát vào mặt tôi :

-Cậu làm ở đây bao lâu rồi mà vẫn còn chưa quen với những lời như thế à, rồi quán Bar của tôi cho quyền cậu được đánh khách từ khi nào vậy? Cậu nên nhớ nhiệm vụ của các cậu là chiều lòng khách chứ ko phải đánh khách của tôi.

-Đi xin lỗi khách và nhận tội đi còn hình phạt của cậu sẽ được thực hiện sau.

Tôi tức điên lên với sự không lý lẽ của Tay nhưng hắn là chủ và tôi cần tiền để nuôi Chay. Tôi lê từng bước chậm đến trước mặt hắn, đi được nửa quãng đường đột nhiên tôi tôi thấy hắn thổ huyết và những người bên cạnh nhanh chóng nhấc hắn đi cấp cứu. Có lẽ cú đá của tôi quá mạnh tác động đến đâu đó trong bụng hắn thì phải, tôi ko dấu nổi ánh mắt và nụ cười trên mặt mình. Có lẽ không ai thấy đâu nhỉ....

Tay đi nhanh về phía hắn và yêu cầu những người gần đó đưa hắn ra xe đến bệnh viện, sau đó nói thầm vào tai một tay vệ sĩ cái gì đó nhưng tôi đoán là hắn đang phân phó cho thuộc hạ sẽ giải quyết ra sao. Vì dù gì đây là Bar ngầm tức là gã bị tôi đánh cũng có mặt mũi ở đâu đó và không thể động hoặc có thể động chúng ta sẽ bàn sau nhưng điều chắc chắc một người chết trong quán Bar sẽ đến tai cảnh sát. Và tất nhiên nhưng người ở đây ghét cái rắc rối này....

...Kinn...

Cười sao?

Trong lúc như thế này cậu ta còn cười sao, cậu ta không nhận ra vấn đề thực sự ở đây là gì ạ? Nếu như tên kia thực sự có chuyện thì chắc chắn cậu ta sẽ không thể cười nổi nữa, cậu ta chắc sẽ bị tra tấn đến chết cũng nên, ngoài ra thì gia đình cậu ta cũng sẽ chẳng được yên ổn. Còn nếu như may mắn hắn trở lại bình thường thì chuyện sẽ đi theo hướng là dù không muốn nhưng cậu ta cũng sẽ phải rên rỉ dưới thân gã ta không chỉ một lần thôi đâu.

[KinnPorsche] Ở bên nhau khó thế sao???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ