Chap 6

137 22 5
                                    

Kinn bước qua cửa quán với ánh đèn vàng ne-on chữ Y phía trên đang nhấp nháy cùng với một đống những thứ loằng ngoằng đang quấn quanh nó trông rối mắt thực sự nhưng kệ thôi không liên quan đến hắn, hắn cũng lười nghĩ đến luôn. Suy nghĩ duy nhất hiện tại cũng chả liên quan đến thứ mà hắn cần làm ngày hôm nay mà chỉ xoay quanh cậu Bartender đó mà thôi.

Vẫn là căn phòng hôm trước nhìn từ trên xuống thấy được mọi thứ, hắn đảo mắt nhìn quanh trong lúc chờ Tay. Kìa hắn thấy cậu rồi đang lắc chiếc bình điêu luyện như cũ nhưng trong từng động tác lại giống như vô lực, không còn thấy động tác mạnh mẽ và dứt khoát như khi cậu đánh gã kia ngày hôm trước. Ánh mắt cậu,..... một màu bi thương, hắn có thể cảm nhận được bao nhiêu nỗi muộn phiền trong đó, bao nhiêu nỗi uất ức trong đó. Ánh mắt cậu không còn một màu tuyệt đẹp, hút hồn, vui vẻ và lạc quan như làn đầu hắn nhìn thấy.

Hắn thất thần đôi chút vì suy nghĩ chuyện gì đã xảy ra với cậu, chả nhẽ gã chết rồi. Không đúng! nếu gã đã chết thì cậu cũng sẽ chẳng còn toàn mạng mà đứng ở đó thế thì vì sao....????

Cạch....Cánh cửa mở ra và Tay bước vào vẫn nụ cười đểu như cũ và có phần còn đểu hơn nữa.

-Chúng ta bắt đầu vào việc thôi (Tay lên tiếng).

Lần này có vẻ thuận lợi hơn vì có lẽ 2 bên đã ngầm hiểu về nhau cũng như thế lực đứng sau của cả 2 là gì. Nên cuộc đàm phán này kết thúc sớm hơn hắn dự tính và đúng như tính cách của Tay một kẻ ăn chơi. Tay mời hắn xuống quầy Bar để ăn mừng cuộc giao dịch này thanh công. Hắn cũng không ngại mà gật đầu đồng ý với Tay và bước theo xuống quầy Bar đằng sau là Ken và Big.

Vẫn là quầy bar ở khu vip nhưng hôm nay cũng đã có 1-2 bàn ở khu Vip, khu thường thì nay không có gì đặc biệt nên cũng chỉ lên nhạc chứ không quá ồn ào như lần trước. Sau khi ngồi xuống, đôi mắt hắn lập tức chuyển hướng đến Pors, cậu vẫn đang lắc chiếc bình inox một cách vờ như có lực nhưng thực chất là hoàn toàn vô lực. Cậu không hề còn dáng vẻ thu hút như cũ và nụ cười chỉ gượng gạo đặt trên khuôn mặt vì đó là bắt buộc.

Sau khi kết thúc thứ đồ uống cậu đang làm, Pors chậm rãi tiến về phía bàn của hắn và Tay sau đó đứng trước mặt và hỏi 2 người dùng gì.

-Tay: Như cũ, cậu biết ý của tôi mà ( sau đó hắn nháy mắt với cậu ).

-Kinn: Làm tôi ngạc nhiên đi ( hắn hất cằm với cậu ).

Pors lặng lẽ quay lại quầy và làm 2 ly Cocktail cho hắn và Tay. Sau một lúc quay trở lại bàn là một ly GinTonic cho Tay và một ly MARGARITA cho hắn. Hắn cầm ly cocktail của mình lên ngắm một hồi sau đó nhấp một ngụm nhỏ, vị chanh chua mát hòa quyện với một chút cay nồng của rượu tequila lan tỏa trong miệng hắn. Kinn bày ra vẻ mặt thỏa mãn khi nhấp ngụm cocktail đầu tiên, vị chua của chanh, vị mằn mặn của muối, vị cay nồng của tequila được pha trộn với một mức độ và tỉ lệ hoàn hảo. Nó làm hắn lôi cuốn muốn tiếp tục nhấp thêm một ngụm nữa thì chợt hắn nhận ra Pors vẫn đứng đó và nhìn hắn...

... Pors...

Tôi đang lắc bình trong cái tình trạng gì thế này, không còn niềm đam mê nữa mà là điên cuồng để làm xong công việc của mình để có thể trả hết số nợ đó cho Tay. Mà có lẽ số nợ này cả đời tôi làm công cho Tay cũng chưa thể chả hết, tôi cần phải làm gì bây giờ hay lại tiếp tục đến những đấu trường chui để kiếm thêm tiền trả nợ.

Nhưng Chay không thích tôi đến những chỗ như thế vì mỗi lần về mặt và cả người tôi đều bầm tím làm em ấy lo lắng cả một đêm. Do đó, khi tìm được công việc này tôi đã rất vui mừng vì tôi được làm thứ tôi thích và Chay cũng không còn phải lo lắng cho tôi nhiều nữa, điều quan trọng hơn là mức lương tuy không nhiều nhưng cũng giúp chúng tôi sống qua ngày.

Đang lan man suy nghĩ thì tôi lại thấy cậu Kinn ( Ole bảo tôi như vậy thì phải ) đang bước sau cậu Tay và tiến lại quầy bar Vip này. Tôi nhanh chóng hoàn thành ly cocktail tiếp theo của mình và tiến đến bàn của họ, sau khi nhận được yêu cầu tôi làm 2 ly cocktail theo như yêu cầu.

Cậu Tay thì trước giờ chỉ uống GinTonic còn cậu Kinn : " Làm tôi ngạc nhiên đi " tôi khá bất ngờ với yêu cầu này nhưng vẫn quyết định chọn 1 ly MARGARITA cho Kinn. Lý do ư, tôi cũng không biết có thể vì đây là thứ đồ uống tôi làm hoàn hảo nhất nên muốn làm nó để cảm ơn Kinn hôm trước đã nói đỡ để tôi không phải lết xác về nhà chăng.

Sau khi đưa đồ uống ra tôi vẫn đứng chôn chân trước mặt Kinn, tôi muốn xem cảm nhận của Kinn có hài lòng với ly MARGARITA này hay không. Nhìn thấy vẻ mặt hài lòng của Kinn tôi thở ra một cách nhẹ nhõm nhưng bất ngờ Kinn ngẩng đầu và chạm thẳng vào ánh mắt của tôi. Tôi như bị cuốn hút vào ánh mắt đó, ánh mắt sâu thẳm như muốn nhìn thấu tôi nhưng tôi nhận thấy có một nỗi buồn mang mác trong ánh mắt ấy khiến người ta thương cảm, khác hẳn với ánh mắt tôi nhìn thấy hôm trước kiên định, sắc lạnh và có phần tàn nhẫn trong đó.

Kinn bất giác cảm thấy như Pors có thể nhìn thấu nội tâm mình bèn thay đổi sắc mặt và cả ánh mắt, trở về là một con người cao lãnh. Cậu cũng nhấc chân quay đi một cách vội vã, không muốn đối diện với con người không rõ cảm xúc này nữa.

Khi Pors quay lại vị trí của mình hắn mới lên tiếng với Tay:

-Gã hôm trước sao rồi? ( giọng nói không nặng không nhẹ chỉ như 1 lời hỏi thăm bình thường).

-Gã cũng bị thương nặng nhưng cũng may không ảnh hưởng đến tính mạng, tuy nhiên số tiền bồi thường khá lớn ngoài ra tôi còn sắp gặp rắc rối nếu hắn báo cảnh sát. Nên tôi để Pors tự giải quyết với hắn vụ đó (Tay nhún vai như không phải chuyện liên quan đến mình).

-Cậu nghĩ Pors có thể tự giải quyết với gã?

-Cậu Kinn lại không hiểu rồi, có thể giải quyết được chứ. Tôi đâu phải là loại không suy nghĩ trước khi làm việc. Tôi đã tìm hiểu cả rồi hắn có đời sống tình dục rất phóng túng và quái dị và thật không may Pors bị nhìn trúng. Tất nhiên chỉ cần Pors chiều hắn đến khi hắn chán thì sẽ chẳng có chuyện gì nữa ( Nở một nụ cười khinh bỉ nhìn về phía Pors).

Kinn trầm ngâm và không nói gì nữa, nhìn về phía Pors....không hiểu tư vị gì đang xảy ra trong hắn.

---End chap 6---

Mọi người ủng hộ viết tiếp chứ ạ? Nếu không hay xin phép được Drop

Nếu ủng hộ cho mình xin like và cmt nhé ạ

Cảm ơn mọi người.

[KinnPorsche] Ở bên nhau khó thế sao???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ