Chap 10

119 15 22
                                    


   Khi Matt bước ra khỏi phòng tắm, gã nhìn thấy Pors vẫn đang ngồi trên giường và cả cơ thể uốn éo vì bị thuốc hành hạ. Áo trên người Pors đã ở dưới sàn phòng làm lộ làn da bánh mật kèm thêm chút đỏ; hơi thở của Pors trở nên nặng nhọc, ánh mắt ướt át và trên tay Pors có một vết cắn đang rớm máu. Gã nhìn Pors không chớp, vẻ xinh đẹp này được gã thu lại toàn bộ vào mắt và Pors trở nên đầy gợi tình. 

    Gã thường thích những tình nhân ngoan ngoãn và xinh đẹp nên gã không thể hiểu được lý do gì lại khiến gã muốn có Pors vào ngày hôm đó. Hôm nay hắn đã tìm ra câu trả lời, Pors thực sự đẹp, đẹp một cách khiến hắn mê mẩn và muốn Pors là của hắn. Trong Pors có tất cả những điều mới lạ mà trước đó gã chưa cảm nhận được từ bất kì tình nhân nào trước đây, gã muốn có được Pors, muốn chiếm hữu Pors bằng bất cứ cách nào. 

  Matt bước đến trước mặt Pors, gã nâng cằm Pors, hôn lên đôi môi ấy và cuốn Pors vào nụ hôn sâu cùng với hắn. Pors có chút kháng cự vì bị động chạm nhưng dưới tác dụng của thuốc khiến Pors không thể phản kháng lại. Gã cảm nhận rõ hơi thở nóng, mùi máu tanh cùng một chút rượi trong miệng của Pors làm cho gã càng say mê hơn khi thưởng thức đôi môi ấy...

Gã luyến tiếc rời khỏi đôi môi ấy để chuyển xuống chiếc cổ mảnh khảnh......

* Cộc* Cộc *Cộc

...Kinn...

  Mặc dù biết Arm sẽ không làm tôi thất vọng nhưng ở một phút giây nào đó thoáng qua tôi nghĩ đến Pors. Điều đó khiến tôi bồn chồn và không thể tập trung vào câu chuyện mà ngài John đang nói về việc mở rộng buôn bán sang các nước khác và tương lại sẽ hỗ trợ gia tộc như thế nào.
    Tôi phải kiếm một cái cớ để ra khỏi đây và tìm đến Pors ngay thôi:
- Kinn: Ngài John cũng đã muộn rồi ngài hãy nghỉ ngơi con xin phép làm phiền ngày vào một hôm khác. Con sẽ đưa theo ba con đến thăm ngài sau, sức khỏe là quan trọng ngài hãy cố gắng tĩnh dưỡng cho tốt.
- Ngài John: Được rồi ta biết con nhiều việc, đi trước đi. Hôm nào dẫn ba con đến gặp ta, lâu rồi ta cũng chưa gặp ổng. Chuyển lời của ta đến ba con giữ gìn sức khỏe.
  Sau khi cúi chào ngài John tôi bước thật nhanh ra khỏi cửa phòng và tìm đến y tá hỏi phòng bệnh của Matt. Trong suy nghĩ của tôi lúc này chỉ mong muốn một điều rằng mọi thứ tôi đang nghĩ sẽ không thành sự thật.
     Khi tôi đến trước cửa phòng của Matt, cũng đúng là lúc mà Arm đang định gõ cửa bước vào phòng, Arm nhìn thấy tôi và chúng tôi trao đổi bằng ánh mắt và tôi phối hợp với kế hoạch của cậu ta. Tôi hiểu Arm muốn làm gì , cậu ta là vệ sĩ mà tôi tin tưởng nhất mặc dù cậu ta luôn theo sau những trò điên dồ mà anh trai tôi Khun Tankhun bầy ra. 

...Arm...

     Tôi nhìn thấy cậu Kinn tiến đến và không mất đến 1 giây tôi đã nhận được cái gật đầu của cậu Kinn để tiếp tục kế hoạch của mình. Tôi gõ cửa lần lần đầu tiên nhưng không nhận được câu trả lời từ phía trong, chắc rằng gã Matt đó đang tận hưởng con mồi của mình nên mới không đoái hoài động tĩnh như vậy. Khi tôi định gõ cửa lần thứ 2 thì cậu Kinn cũng tiến đến, thay bằng việc gõ cửa thì tôi lên tiếng gọi trong phòng

-Arm: Đây có phải phòng bệnh của cậu Matt không? Cậu chủ của chúng tôi Kinn Anakinn Theerapanyakul đến thăm cậu. 

  Đến vài phút sau người ngoài cửa mới nhận được câu trả lời bực dọc được vọng từ trong ra : " Đợi " trước đó là những câu chửi lầm bầm chắc hẳn gã đang rất tức tối vì sắp chiếm được  con mồi thì lại bị tuột mất. Tôi nhìn sang cậu Kinn, vẻ mặt cậu ấy toát lên vẻ bồn chồn không yên. Cậu chủ và người đang bị nhốt trong phòng kia có quan hệ gì nhỉ, chưa bao giờ tôi thấy cậu ấy như vậy kể từ khi.......

[KinnPorsche] Ở bên nhau khó thế sao???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ